Langchuong's Blog

 
 Tiện ích này ko sở hữu giao diện cụ thể như nhiều kiểu phần mềm khác mà chỉ phát triển ra 1 biểu tượng nhỏ trên khay hệ thống. Ngay cả hệ thống trang bị tính tự động tắt hoặc khởi động lại, 1 cửa sổ công bố sẽ tự động hiện thị trên khay hệ thống công bố trước để bạn chặn lại hoặc để thứ tính khởi động lại trường hợp muốn. Cài đặt ShutdownGuard trên sản phẩm công nghệ tính sẽ giúp bạn ngăn chặn tình trạng thiết bị tính tự động khởi động lại mặc khi cài đặt xong 1 chương trình nào đó hay khi bạn sở hữu những tác động để thay đổi các thiết lập sẵn mà hệ thống ko công bố trước.


Đúng như tên gọi của mình, Simple Shutdown Timer là ứng dụng đơn giản và dễ dùng cho phép bạn thiết lập 1 đồng hồ đếm ngược trong khoảng thời gian định trước trước khi tắt trang bị tính. Quanh đó chế độ Log off, tiện ích này còn có thêm các chế độ khác là Reboot, Sleep hay Hibernate.

Tình trạng kém duy nhất của Simple Shutdown Timer chính là không cung cấp gần như những tính năng như các ứng dụng chuyên dụng khác. Nghĩa là bạn ko thể tắt hoặc khởi động lại lắp thêm tính tại 1 thời điểm cụ thể hoặc sau khi đã thiết lập sự kiện nào đó. Hơn nữa bạn cũng ko thể thay đổi giai đoạn công việc của chương trình như tắt chức năng tự động khởi động cộng hệ thống hoặc vô hiệu hóa biểu tượng tạo nên trên khay hệ thống.


 
https://highlandsoft.com.vn/huong-dan-2-cach-de-hen-gio-tat-may-tinh-thuan-tien-nhat/

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

quachlangchuong
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com