Quý cô công sở Blog

 

Là tín đồ của giầy da nhưng bạn lại không biết khi sử dụng giầy da cần phải lưu ý những gì? Bạn nhất định phải tìm hiểu để trưng dụng đôi giày của mình đúng cách.

Một chàng trai với đôi giày nam bóng loáng kết hợp hài hòa với trang phục họ đang mặc thì chắc hẳn đó chàng trai đó sẽ ưa nhìn hơn, và cảm giác tin tưởng hơn so với những anh chàng thờ ơ với hình thức của mình. Ngày nay, không chỉ phái nữ mới biết cách làm đẹp cho bản thân mà đàn ông cũng rất quan tâm đến hình thức bên ngoài, thông qua trang phục, giày dép. Vì vậy, trong tủ của mỗi chàng trai luôn luôn có ít nhất hai hoặc ba đôi giày để giúp mình trở nên ấn tượng hơn trong các dịp đặc biệt hay đơn giản để giao tiếp hàng ngày.

Một số lưu ý khi chọn giày da nam cho phái mạnh

Điều đầu tiên bạn cần nhớ là phải mua đúng size giày. Đi giày vừa size sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Hãy chú ý đến size của giày bởi vì nó luôn đóng vai trò rất quan trọng. Hãy thử tượng tượng, một đôi giày quá rộng sẽ khiến bạn lê từng bước nhỏ để giày đừng tuột khỏi gót chân, và dáng đi của bạn trong mắt người ngoài trong sẽ buồn cười như thế nào? Giày trật thì rất đau chân và ảnh hưởng không tốt đến hệ xương.

giay-luoi-nam-dep

Nên chọn giày da có chất liệu da mềm. Giày tây nam da mềm chắc chắn sẽ khiến chân bạn dễ chịu nhiều hơn so với chất liệu cứng. Bạn sẽ cảm nhận điều này khá rõ nếu đi giày cả ngày.

giay-da-nam-cao-cap

Khi đi mua giày, màu sắc của giày cũng là điều đáng lưu tâm, bạn nên chọn giày có màu hợp với tổng thể trang phục của bạn.

Nếu bạn là chàng trai công sở, nhân viên văn phòng yêu cầu lịch sự, nghiêm chỉnh và bạn thường xuyên diện suit, quần âu thì nên mua giầy da nam công sở kiểu giầy da cổ điển, hoặc một đôi giày lười nam đẹp kiểu dáng văn phòng. Nếu nơi làm việc của bạn có phong cách trẻ trung và tự do thì bạn nên chọn những mẫu giày kiểu mới, thời trang và phù hợp với phong cách ăn mặc.

Nếu bạn chọn iày lười nam thì đây là loại giày rất thoải mái và nó có thể làm nổi bật lên vẻ bề ngoài của bạn. Thông thường, các loại giày nam, giầy tây nam có thể kết hợp vơi rất nhiều loại trang phục khác nhau. Nhưng đôi giày lười nam đẹp thường được trang trí thêm một số đường viền hoặc khóa kéo giả ở trên bề mặt của giày

Ngoài ra, bạn nên chú ý chọn đi giày da nam phải phù hợp với trang phục và các phụ kiện khác như: quần áo, thắt lưng, tất…

Trên đây là một số cách thức cũng như lưu ý khi chọn giầy da nam cao cấp mà phái mạnh cần nhớ.

Để đảm bảo đôi giày da nam của bạn được bền và đẹp, bạn nên đến những cơ sở giầy da nam uy tín để sở hữu cho mình những đôi giày da đẹp và hợp thời trang nhất. Hãy đến với Laforce để trải nghiệm những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

haquartz
Họ tên: Hà Quartz
Nghề nghiệp: Marketing
Sinh nhật: : 1 Tháng 1 - 1990
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com