Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

 
Các trường Đại học đào tạo ngành Hộ sinh
  • Trường Đại học Y Hà Nội
Nhắc đến các trường Đại học y khoa hàng đầu cả nước, thật thiếu sót khi không nhắc đến trường Đại học Y Hà Nội. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, trường là nơi đào tạo ra những dược sĩ, bác sĩ trình độ đại học, sau đại học chất lượng nhất.
 
Ngành Hộ sinh của trường Đại học Y Hà Nội thuộc khoa Điều dưỡng – Hộ sinh. Năm 2018 vừa qua, ngành Hộ sinh có điểm đầu vào là 21.25 đối với khối B00.
 
  • Trường Đại học Y Dược Hải Phòng
Trường Đại học Y Dược Hải Phòng trước đây là cơ sở II của trường Đại học Y khoa Hà Nội tại Hải Phòng. Đến năm 2013, trường chính thức tách riêng và có tên gọi như ngày nay. Trải qua 40 năm, Y Dược Hải Phòng đã trở thành một đơn vị uy tín tiếp theo trong đào tạo đội ngũ cán bộ ngành y tế cho miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.
 
Cùng với ngành Điều dưỡng – Hộ sinh, các ngành khác của trường như Y đa khoa, Y học dự phòng, Y học cổ truyền, Dược học, Răng hàm mặt, Kỹ thuật xét nghiệm y học cũng rất được chú trọng, thu hút lượng lớn thí sinh đăng ký xét tuyển và nhập học.
 
  • Trường Đại học Y Dược TP.HCM
Trường Đại học Y Dược TP.HCM, tên gọi cũ là Y khoa Đại học đường Sài Gòn, được thành lập vào năm 1947. Với hàng chục năm kinh nghiệm trong nghiên cứu và đào tạo, trường là một trong những địa chỉ đáng tin cậy để sinh viên theo học các ngành y dược nói chung và hộ sinh nói riêng.
 
Trường xây dựng cho mình bản sắc riêng với sứ mạng đào tạo nguồn nhân lực y tế chất lượng cao; nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ trong chăm sóc và nâng cao sức khỏe người dân. Ngoài ra, tầm nhìn của Đại học Y Dược TP.HCM là phát triển thành đại học về y dược hàng đầu của Việt Nam và khu vực. Giá trị cốt lõi mà trường luôn xây dựng là “Chuyên nghiệp – Chất lượng – Năng động – Sáng tạo”.
 
Trong kỳ thi xét tuyển Đại học năm 2018, ngành Điều dưỡng, chuyên ngành Hộ sinh của trường Đại học Y Dược TP.HCM tuyển 118 chỉ tiêu với mức điểm chuẩn là 19.
 
Ngoài ra, một số trường Đại học khác cũng đào tạo chuyên ngành Hộ sinh như: Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Điều dưỡng Nam Định, Đại học Y Thái Bình, Đại học Y khoa Vinh, Đại học Y Dược Cần Thơ...
 
Các Trường Cao đẳng đào tạo Cao đẳng hộ sinh tphcm uy tín
Trường Cao đẳng Y dược Pasteur
Cao đẳng Y Dược Pasteur là một trong những cái tên uy tín, chất lượng trong đào tạo các ngành y tế, sức khỏe hệ cao đẳng, liên thông cao đẳng. Khác với một số trường khác, ngành Hộ sinh chỉ là một chuyên ngành của Điều dưỡng, thì ở Cao đẳng Y Dược TP.HCM, ngành Hộ sinh được tách riêng. Điều này giúp sinh viên Hộ sinh có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng trong thực hành nghề.
 
Một điểm cộng khác là thời gian đào tạo Cao đẳng điều dưỡng Hộ sinh TPHCM được rút ngắn còn 3 năm. Ngoài ra, sinh viên cũng có thể học văn bằng 2 các ngành đào tạo khác tại trường như Dược, Điều dưỡng, Xét nghiệm y học hay Kỹ thuật Phục hồi chức năng để có thêm cơ hội nghề nghiệp.Năm 2019, trường tiếp tục tuyển sinh theo hình thức xét tuyển online để tiết kiệm thời gian và chi phí đi lại cho các thí sinh.
 
Trường Cao đẳng y dược pasteur – Phòng 506 Tầng 5, nhà 2 Số 49 Thái Thịnh – Q. Đống Đa – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 02485.895.895 – 0948.895.895

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

quyetdodo
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com