girls of 7 dream

 

FRIEND.

Uyên để status trên Y!M :"Wat is a friend".


Tao cũng không biết trả lời cái này thế nào nữa.

NHững đứa bạn tao có -nói là nhiều thì cũng không phải, mà ít thì cũng không đúng.
Mày từng bảo là tao quen với nhiều đứa - nhưng việc quen đấy thực sự cũng chả đem lại cho tao điều gì....
Tao cảm thấy may mắn vì có chúng mày, cảm thấy đó là nhóm bạn mà chắc cả đời này tao không thể quên được....

Có thể dạo này tao ít nói chuyện với mày hay những đứa trong nhóm cũng ít biết chuyện của nhau hơn, nhưng không phải vì thế mà tao đánh giá thấp nhóm bạn này đâu. Chúng mày là một phần quan trọng lắm đấy....

Tao chỉ có 6 đứa chúng mày là bạn thân- bạn thận theo đúng nghĩa, cũng chỉ có thể tâm sự , nói thật lòng với chúng mày - G7 của tao ah....

Yêu quý chúng mày nhiều lắm . Yêu quý là thế nhưng cũng không phải là không có những lúc giận dỗi , cãi nhau. Nhưng qaun trọng là sau tất cả những chuyện đó, tao và bọn mày lại càng thêm yêu quý nhau và thân thiết với nhau hơn...

@ U: tao không biết là mày đang nghĩ gì. Nhưng mà có thể mày đang thất vọng về tao và bọn nó lắm hả? Thực sự tao coi mày là bạn thận của tao và rất coi trọng mày. Kiếm tìm được những người bạn đối với tao có thế là không khó khăn, nhưng tìm được một đứa bạn như mày và hiểu được tao như mày hình như là khó lắm đấy. Tao khâm phục ở mày cái tính quyết đoán và độc lâp, thông minh và có thể chia sẻ dc với tao. Cảm ơn mày vì những lần đã giúp tao, cảm ơn vì đã khuyên và động viện tao mỗi khi tao gặp chuyện . Còn chuyện gần đây chưa kể được với mày thì tao chỉ có một cách giải thích duy nhất :
" Thực sự cũng không có nhiều chuyện như mày nghĩ đâu vì tao cũng chỉ là simple person thui mà, giờ nhiều chuyện trong nhóm mình phải nói đến Trang với Hương."

Hãy hiểu tao nhé!!!!!!!!!!!!

Mỗi đứa sẽ có một con đường riêng và một thế giới riêng cho mình, nhưng hãy luôn nhớ đến nhau và thương yêu nhau . Tao nghĩ như thế là đủ với 2 chữ : MY FRIEND

« Các bài cũ hơn · girls of 7 dream · Các bài mới hơn »

Bình luận

MTrang
Feb 10 2007, 04:27 PM
Bình luận #1


Unregistered









Nghe đến định nghĩa my friend, ừ nhỉ??? Cũng lâu lắm rồi chẳng ai còn nhắc đến cái vấn đề thế nào là tình bạn nữa. Tao cũng ko dám chắc thế nào là 1 tình bạn, chỉ nghĩ như G7 có lẽ là vượt lên hẳn định nghĩa về tình bạn rồi. Tao cũng chơi nhiều bạn hồi cấp 2, để giờ kết quả của sự nhiều bạn ấy là 1 cái nick ảo chơi đểu, và cả chuyện cấp 2 với LT nữa. Từ ngày lên cấp 3 hay qua đây, có lẽ là tao đã khép lại rất rất nhiều. Tao thực sự thấy có cái gì đó sợ về chuyện bạn bè. Tụi mày có lẽ hiểu mình chơi với nhau, hoặc tao chơi với tất cả rất vô tư, kể chuyện riêng của tao cũng thế. Tao cũng ko ngờ đc cái giá tao phải trả là quá đắt. Tụi mày cũng có thể chưa trải qua và ko hiểu. Buồn lắm đấy. Bi giờ chỉ muốn sồng yên bình bên G7 và Béo. Tao với Đại, chắc ko còn gì, quên đc thì tốt. Giờ phải học, ko thể ko đc. Tao ko biết nói sao, chỉ vẫn cảm thấy có gì đó do là t/c thân hơn giữa những đôi trong G7 đã làm nhóm mình hơi xa cách. Tao đã từng thấy rất xa tụi mày, ko thể kể hết mọi chuyện như tao kể với MH. Nhưng giờ thì khác. Có lẽ tụi mày cũng cảm nhận đc nói ra vô tư như tao sẽ rất thoải mái, như chuyện bạn Đại. Tụi mày cứ thử mà xem, chưa thử sẽ nghĩ nó rất khó khăn như tao từng nghĩ. Như chuyện Ngân với Hiêp, đấy cũng là chuyện làm tao đột phá để chia sẻ vì Ngân cũng đã làm thế với tụi mình. Chắc tụi mày hiểu, và tốt nhất là nên hiểu và nghĩ. 7 đứa để cùng chơi thân thật khó, cũng như hồi 9a1 có nhóm Sô Ny với Hằng với mấy đứa nữa. Lập nhóm thì dễ nhưng duy trì và làm nó đi lên càng khó hơn, nhất là từng đứa phải cố gắng. Khi cả lũ lớn, mọi chuyện còn phai nhạt hơn, liệu cứ thế này tụi mình có duy trì đc ko??? Tao ko nói đến cá nhân, mà nói là cả nhóm. Tụi mày đã từng nghĩ chưa??? Có lẽ là chưa??? Tao bây giờ hiểu thế nào là mọi chuyện ko ngờ trc lại xảy ra bất ngờ. Tao cũng hay nói thẳng, nói gì nghĩ đấy và có thể tao hơi lo xa nhưng mà, tao thực sự cũng ko hiểu thế nào là: CLOSE FRIEND còn'' to be a FRIEND'' thì đối với mỗi đứa là 1 định nghĩa và cũng có thể là nhiều. Đúng ko hả tụi mày???
Quote Post
seven loves
Feb 10 2007, 07:15 PM
Bình luận #2
No avartar

G7
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 0
Nhập: 14-January 07
Đến từ: Hàng ốc
Thành viên: 21,583



Q ơi, nói trong này nhé
Tao nói mày ác, là bởi vì mày làm tao cảm động đến phát khóc ( sụt sịt thôi, nhưng tao vẫn tính), còn vì sao tao khóc thì cái con Tao nó cũng ko trả lời được 86.gif
Nếu nói là thất vọng về bọn mày, thì có lẽ là ko hẳn như thế đâu mày ạ. Có lẽ bởi tao cũng chưa dám hi vọng gì nhiều cho lắm để được NGHE HẾT từ chúng mày, hay dễ hiểu hơn là cũng gần như em Trang nói, mình NÓI HẾT với nhau, với tất cả, chắc là hiếm lắm lắm. Từng đôi từng cặp, hình như là vậy thì phải.
Một trong những lần hiếm hoi mà cả lũ cùng ngồi nói, cùng share, có phải là ở nhà Ngân khai thằng mình thích ko. Nhưng tao thấy cái đấy, nói sao nhỉ, không tự giác cho lắm và cũng ko người lớn nghiêm túc cho lắm.
Tao cũng ko nhớ lắm tao đã viết những cái bla bla gì trong lưu bút cái Hà và một số đứa nữa, nhưng cái Hà hình như là nhiều nhất, mà tao có cảm tưởng là hồi đấy tao đã mượn lưu bút của nó để nói chuyện với chúng mày thì đúng hơn. Nói những cái mà tao vẫn cứ để trong lòng từ rất lâu, nói những cái mà ko dám nói bằng lời ( cho dù có cả lí do là ko có cơ hội). Đấy, mình có thật sự ngồi nói với nhau được ko? Tao nghĩ là được, được chứ, nhưng chỉ vì có những cái, mà nó là cái gì thì tao cũng dek định nghĩa được, những cái định kiến hay những cái rào cản, cũng chả đúng lắm, nhưng mà nó khiến mình chùn chân, ko chùn mồm thì đúng hơn, khi muốn nói ra, ko DÁM.
Nhìn một cách thằng thắn ra, bọn mình đúng là ko phải chơi với 6 đứa kia, đứa nào cũng như nhau. Để tao nói về tao và chúng mày chắc chắn là cũng tương tự thế thôi. Với tao, chắc CHƯA bao giờ Trang và Hà thân bằng Linh, bằng Q, bằng Ngân. Đừng nghĩ là tao ko iêu chúng mày bằng chúng nó, bởi khi đã thành G7 như thế này thì cái mức độ iêu quý nhau nó là ko miêu tả được. Có lẽ, chỉ có thể so sánh ở mức độ là đi với nhau được nhiều hơn hay nói được nhiều chuyện hơn thôi.
Cái đấy ko phải lỗi của ai cả, ko thể trách cứ hay đau khổ day dứt về nó được. Ai cũng thế thôi, khi buồn sao có thể nhấc điện thoai gọi cho đủ 6 đứa, nói đi nói lại một cái chuyện đấy, có mà buồn quá hóa điên. Thế nên tao ko thể yêu cầu chúng mày là, có chuyện gì cũng phải bẩm tấu báo cáo cho từng đứa một, muốn nói cho ai, thì nói cho đứa đấy nó share với. Cái quan trọng là bản thân mình được giải tỏa mà thôi.
Còn về cái chuyện bọn mình ko NÓI được cho nhau, Q à, hôm đấy thật sự tao ko tâm trạng nặng nề như mày nghĩ đâu, nên đừng băn khoăn về nó quá. Còn hum nay tao viết cái com dài thế này, là mượn cái entry của mày, học tập em Trang thổ lộ, nên viết thôi. Tại có thể, chúng ta đều biết nhưng ko ai nói ra, vì cái gì đó ngại, vì cái gì đó sĩ diện (từ này hơi quá ), vì cái gì đó vì cái danh nhóm bạn thân mà thế à. Nhưng thật sự chúng mình chơi là vì mình mà, nên ko cần phải để ý nhiều đến thế, chúng mày nhỉ. Và tao lạch cạch gõ từ nãy đến giờ thế này, cũng mong là bọn mình có thể thằng thắn và tự nhiên với nhau hơn, bỏ dần cái cảm giác lạ lẫm khi nói với những đứa khác ko phải đứa mình hay nói chuyện. Bời vì đã nói trong chúng ta, thứ nhất là an toàn tuyệt đối ( em xin hứa bản thân em là như thế), và cũng sẽ có cảm giác được nhiều người quan tâm hơn, nhiều lối thoát hơn hay đơn giản là nhẹ nhõm hơn, cứ thử đi, nó ko khó như mình nghĩ đâu.
Nói dài nói dai nói dại, nên thôi tốp ở đây. Anyway, Share and to be shared, try and feel it. 1.gif

User is offlineProfile CardPM
Quote Post
Béo
Feb 11 2007, 08:34 AM
Bình luận #3


Unregistered









Đọc mỏi cả mắt, mệt quá cơ.
Quote Post
seven loves
Feb 11 2007, 10:03 AM
Bình luận #4
No avartar

G7
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 0
Nhập: 14-January 07
Đến từ: Hàng ốc
Thành viên: 21,583



Bọn này tự dưng hôm nay nhìu chuyện thế nhỉ? Tao thì iu hết bọn mày và share hết luôn. Thí dụ là tao thích anh Trung nè, thích chít đi được .
Chẳng giấu đứa nào cả.
Anh Trung muôn năm
User is offlineProfile CardPM
Quote Post
Thu hà
Jul 13 2007, 11:09 AM
Bình luận #5


Unregistered









Được ngày tao vô đọc thì thấy toàn ếch với nhái, đau mắt quá cơ. Nhưng thui, nói vấn đề chính, đọc cái bài entry này nói thực vẫn chẳng hiểu đầu cua tai nheo nó ra làm sao cả.... Chắc tại bi h tao là đứa biết ít thông tin về nhóm mình nhất ấy bọn mày nhỉ ( mặc dù cho tao còn ở gần hơn MT), thế nên đọc mới không hiểu gì thế này... Nhưng nhân chuyện Mt viết về tình bạn thì tao cũng gửi cho bọn mày bài này...

1.Everyone always tells their friends they'll be "Friends Forever," but How Often does that last? You might be best friends one year, pretty good friends then next, don't talk often the next year, and don't want to talk the year after that
Mọi người hay nói với nhau rằng họ sẽ "mãi mãi là bạn" nhưng mãi mãi là đến bao giờ?
Các bạn có thể là bạn thân trong một năm, sau đó là bạn tốt, không nói chuyện với nhau thường xuyên năm sau đó, và không muốn nói chuyện với nhau một năm sau nữa!

2.So, I just wanted to say, even if I never talk to you again in my life, you are special to me and you have made a difference in my life, I look up to you, respect you, and truly cherish you.
Tôi chỉ muốn nói với bạn rằng, dù rằng chúng ta không bao giờ nói chuyện lại thì bạn vẫn đặc biệt đối với tôi và bạn đã mang đến cho tôi sự đổi thay trong cuộc sống. Tôi luôn nghĩ về bạn, tôn trọng bạn và thật sự yêu mến bạn.

3.Let old friends know you haven't forgotten them, and tell new friends you never will.Remember, everyone needs a friend.Someday you might feel like you have no friends at all, but just remember this and take comfort in knowing somebody out there cares about you and always will.
Hãy để những người bạn cũ của bạn biết rằng bạn chưa quên họ, và nói với những người bạn mới bạn sẽ không bao giờ quên họ. Hãy nhớ, mọi người đều cần có một người bạn. Một ngày nào đó bạn sẽ nhận thấy giống như bạn không hề có bạn bè, nhưng hãy nhớ những điều này và biết rằng luôn có một ai đó quan tâm đến bạn và luôn quan tâm đến bạn.

4. Cầu mong :
Cầu mong bạn sẽ tìm được sự thanh thản và bình yên trong một thế giới có nhiều điều mà bạn chưa thể hiểu được.

Cầu mong nỗi đau mà bạn chịu đựng cũng như những xung đột mà bạn từng trải qua
sẽ trao cho bạn sức mạnh để bạn vươn lên, đối diện những thử thách với lòng dũng cảm và sự lạc quan.

Bạn hãy luôn biết rằng, có một người nào đó hiểu và yêu bạn,
người đó luôn ở cạnh bạn ngay cả khi bạn thấy cô độc nhất.

Cầu mong bạn sẽ khám phá sâu sắc lòng tốt của người khác để tin tưởng vào một cuộc sống bình yên.

Cầu mong một lời tử tế, một cử chỉ làm yên lòng, một nụ cười nồng ấm sẽ được tặng cho bạn hàng ngày.

Và cầu mong, bạn hãy trao tặng những món quà như vậy cho người khác ngay khi bạn nhận được chúng.

Hãy nhớ mặt trời vẫn chiếu sáng, khi cơn bão có vẻ như kéo dài vô tận.
Bạn hãy tin rằng một người yêu thương bạn thật sự là khi họ không có ở bên cạnh bạn
nhưng bạn vẫn cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm của người ấy.

Hãy nhớ rằng trong cuộc sống những va chạm và đau khổ mà bạn gặp phải
sẽ ít hơn nhiều so với những ước mơ và hạnh phúc mà bạn sẽ có.

Cầu mong những điều mà bạn cảm thấy là khiếm khuyết trong hiện tại
sẽ trở thành thế mạnh của bạn trong tương lai.

Cầu mong bạn nhìn thấy tương lai của bạn như là một người đầy đủ sự hứa hẹn và những khả năng.

Cầu mong bạn tìm thấy đầy đủ sức mạnh tinh thần
để tự quyết định trong những tình huống tệ hại mà không bị bất cứ một người nào phán xử vì kết quả đó.

Và cuối cùng ...
Cầu mong bạn luôn luôn cảm thấy được yêu thương.
Quote Post

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

seven loves
Họ tên: crazy girls
Nghề nghiệp: học sinh
Nơi ở: Hàng ốc
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
What's a friend?





(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Blog bạn bè
chuyen de



Hey girl, i'm back

Ui, sr các cưng, lâu lắm ko lên up bài. Kể ra thì cái blog nó cũng sắp mốc...

Thú vui ăn uống? nô nô nô...

This is a Linhlinh_261 production!
Đã lâu lắm rồi không vào blog. Lần có hứng thì...



bọn này bựa nhẩy

các nàng ơi, định đóng cửa thật đấy à. Mà cái Uyên, bảo là "chúng mày...



mùng 3 đi chơi
hôm nay mùng 3 tết con lợn. Cả lũ đi phè phỡn từ 9 h sáng(ấy là hẹn cho oai...


Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com