soi soi's Blog

   Trong: Thể thao
 
Video bong da - Mọi người đang rất nóng lòng chờ xem bản hợp đồng mới của AC Milan sẽ phát triển như thế nào tại San Siro.

* Tận hưởng video bong da chất lượng cao chỉ có tại Soikeo.vn

Tài năng còn nhiều điểm yếu

 Sau một khoảng thời gian dài đàm phán, Suso cuối cùng cũng đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với AC Milan.

Tiền vệ người Tây Ban Nha là tài năng trẻ cực kỳ sáng giá của đội bóng Phố Cảng, anh từng được ra sân thi đấu cho Liverpool vào mùa giải 2012-2013. Không những thế, Suso còn chơi cho Almeria theo dạng cho mượn vào năm ngoái.

Kể từ khi đầu quân cho The Kop, Suso đã có 21 lần được khoác lên mình chiếc áo của đội bóng này. Anh có khả năng thích ứng rất nhanh, trong khi Nuri Sahin chưa thể hòa nhập thì Suso đã nhanh chóng trở thành một nhân tố trong đội.

Suso

Cầu thủ 21 tuổi này đã có một màn ra mắt đẹp như mơ, khi anh được HLV Rodgers tung vào sân trong trận đấu với Man Utd và Suso đã ngay lập tức tạo dấu ấn với pha kiến tạo cho Gerrard ghi bàn.

Chơi ấn tượng, Suso nhanh chóng chiếm được cảm tình của người hâm mộ, nhưng khi Liverpool chiêu mộ Philippe Coutinho và Daniel Sturridge, thì Suso lại phải lùi về nhường chỗ cho hai cầu thủ mới.

Khi được chuyển sang Almeria thi đấu, tiền vệ 21 tuổi cũng luôn thể hiện hất sức mình và có được 7 đường kiến tạo, hơn hẳn các cầu thủ khác như Arda Turan (Atletico), Iker Muniain (Athletic Bilbao)...

Tuy nhiên, cầu thủ này không phải là không có nhiều điểm chưa tốt khi khoác áo Almeria. Và sự vô duyên chính là điều đáng nói nhất.

Suso chỉ có được 3 bàn thắng cho mình, nhưng không hề có một bàn nào trong đó được ghi trong khu vực 16m50. Theo thống kê thì tỷ lệ sút trật của Suso lên đến 93%.

Ngoài khả năng sút không chính xác, cầu thủ này còn sở hữu khả năng chuyền không chính xác. Nghe có vẻ thật nực cười, nhưng tỷ lệ chuyền chính xác của Suso chỉ có 72,2%, quá thấp so với một tiền vệ.

* Xem Tin Bóng Đá Mới Nhất và lich bong da tại Soikeo.vn

* Dịch vụ ca cuoc bong da chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam

Mặc dù còn rất nhiều điểm yếu, nhưng Suso vẫn luôn chiến được trái tim của người hâm mộ vì sự năng nổ mỗi khi ra sân thi đấu, chính vì vậy rất nhiều người mong tiền vệ này có thể tỏa sáng ở một môi trường mới như Serie A.

 Nguồn: soikeo.vn

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

soi soi
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com