Sức khỏe

   Trong: Phụ khoa
 
Chào bác sĩ.

Em năm nay 27 tuổi. Đã lập ra đình. Em vừa đi đặt vòng tránh thai. Nhưng sau 1 tuần, em bị khi hu mau vang kéo dài. Vậy bác sĩ có thể cho em biết đó có phải là trường hợp bất thường không? Và em có cần đi khám lại không? Mong bác sĩ giải đáp sớm giúp em.



Chào bạn.


Theo như bạn nói, thì rất có thể bạn đã bị viêm nhiễm khi đặt vòng. Bạn nên sớm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để khám và có phương pháp điều trị kịp thời. Trường hợp bạn nữ ra khí hư màu vàng có thể do một số yếu tố sau. Khí hư màu vàng chính là một trong những biểu hiện của khí hư bất thường, vì vậy khi có biểu hiện này bạn nữ nên đi khám bác sĩ.

1. Khí hư có màu vàng thường là biểu hiện viêm nhiễm ở nữ giới nhưng có thể là biểu hiện của rất nhiều bệnh như: Viêm loét cổ tử cung, viêm âm đạo, viêm cổ tử cung… Tốt nhất nên đến khám phụ khoa và tiến hành các xét nghiệm khí hư và dịch tiết âm đạo, như vậy mới có thể xác định rõ xem có phải đã mắc các bệnh phụ khoa hay không.

2. Chị em phụ nữ đã từng đặt vòng tránh thai, khi gần đến kì kinh hoặc sau khi tiến hành phá thai cũng sẽ xảy ra tình trạng khí hư có màu vàng, đều này thường không kéo dài quá lâu, thường sau 1 tuần sẽ trở lại bình thường. Nếu phát hiện khí hư thường xuyên có màu vàng nên đi khám phụ khoa ngay để kịp thời kiểm tra xét nghiệm xem có phải là do các benh phu khoa gây nên không. Dù là bất cứ bệnh gì cũng cần kịp thời chữa trĩ mới có thể giảm thiểu nguy hại đối với sức khỏe nữ giới.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

thuykom
Nghề nghiệp: Quản trị
Sinh nhật: : 14 Tháng 2 - 1989
Nơi ở: Hà Nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Tin nhanh


Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com