suckhoenhakhoa247's Blog

   Trong: Sức khỏe nha khoa
 
Mỗi người có cấu trúc xương hàm và răng khác nhau, từ đó hình dáng răng cũng khác nhau. Nhiều người kém may măn sở hữu hàm răng lệch lạc, hàm trên và hàm dưới không cân xứng, các răng mọc lộn xộn, chen chúc khiến khuôn mặt mất thẩm mỹ cũng như việc sử dụng thức ăn và vệ sinh răng miệng bị ảnh hưởng. Do vậy họ luôn muốn tìm giải pháp để điều chỉnh răng miệng lại cho phù hợp với khuôn mặt.

Niềng răng là giải pháp hữu hiệu và an toàn để bạn sở hữu một hàm răng đều đặn. Thời gian nieng rang trung bình từ 1-2 năm. Sau khi hoàn thành ca niềng răng bạn không còn lo lắng hay mất tự tin về hàm răng lộn xộn, mọc lệch nham nhở của mình nữa mà thay vào đó là hàm răng đẹp hơn, đều hơn, dễ mến hơn.

nieng rang

Niềng răng ngày nay đã trở nên quen thuộc với tất cả mọi người, dịch vụ này ngày càng trở nên phổ biến và dễ sử dụng. Tuy nhiên, nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn cơ sở nha khoa nào để đảm bảo hiệu quả cả trong thời gian niềng răng và tính thẩm mỹ về sau. Nha khoa Đăng Lưu là cơ sở nha khoa uy tín, chất lượng đã được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn để chỉnh hình thẩm mỹ răng cho mình. Khi đến điều trị tại nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp khi nắn chỉnh thẩm mỹ răng cùng hệ thống máy móc hiện đại. Mọi quy trình làm việc đều chặt chẽ, khép kín theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế nên đa phần khách hàng đều hài lòng với chất lượng tại cơ sở này.

Hiện nay niềng răng có nhiều phương pháp để chỉnh hình thẩm mỹ răng nhưng tựu trung có 2 loại cơ bản là niềng răng bằng mắc cài cố định và niềng răng không mắc cài. Niềng răng mắc cài cố định có các loại mắc cài như mắc cài bằng kim loại, mắc cài bằng sứ, mắc cài mặt trong… Niềng răng không mắc cài sử dụng các khay niềng răng để điều chỉnh các răng sắp xếp theo trật tự nhất định.

Mỗi loại niềng răng đều có thế mạnh và hạn chế riêng nhưng đều có đặc điểm chung là mang lại hiệu quả cao cho bệnh nhân để giải quyết các vấn đề về răng. Tuy nhiên nieng rang gia bao nhieu, giá thành của mỗi loại có khác nhau do tính chất và vật liệu của mắc cài khác nhau. Niềng răng bằng mắc cài kim loại thép có chi phí thấp hơn so với mắc cài sứ. Niềng răng không mắc cài có chi phí cao hơn so với niềng răng cố định, tuy nhiên tính thẩm mỹ và tiện lợi của niềng răng không mắc cài cao hơn hẳn so với niềng răng mắc cài cố định.
Để lựa chọn loại mắc cài niềng răng phù hợp với khả năng chi trả của mình bạn nên đến cơ sở nha khoa để bác sĩ tư vấn cụ thể, kỹ càng hơn.

Chỉ sau khoảng 1-2 năm mang mắc cài bạn có thể thoải mái với hàm răng mới đều đặn, đẹp đẽ, cấu trúc xương hàm cũng được thay đổi theo chiều hướng gọn gàng hơn, giảm được độ chênh lệch của răng để tạo khuôn mặt khả ái cho bạn.

Nguồn: Niềng răng bao nhiêu tiền ?

« Các bài cũ hơn · suckhoenhakhoa247's Blog · Các bài mới hơn »

Bình luận

wapvua
Jul 29 2016, 11:22 PM
Bình luận #1
No avartar

Thực tập viên
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 1
Nhập: 29-July 16
Thành viên: 71,318



Chào bác sĩ ! Tôi là Nhâm Thảo, hiện sống tại Trà Vinh. Bác sĩ cho tôi hỏi, hiện nay niềng răng giá bao nhiêu tiền vậy ạ.
User is offlineProfile CardPM
Quote Post

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

suckhoenhakhoa247
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com