Thông Tin Sức Khỏe Tổng Hợp

 
Các hệ thống siêu thị mini ngày càng mọc lên như nấm. giá kệ siêu thị dành cho hệ thống siêu thị mini là rất quan trọng. Vì đa số các siêu thị mini có diện tích không lớn nên các ke sieu thi cũng cần phải được thiết kế một cách hợp lý làm sao có thể trưng bày hàng hóa một cách khoa học nhất với diện tích vừa phải.

Giá kệ cho hệ thống siêu thị mini

Được đánh giá là 1 trong 10 quốc gia có chỉ số bán lẻ cao nhất khu vực châu Á, Việt Nam là đất nước có chỉ số tiêu dùng cao cũng như sự phát triển rất mạnh mẽ của các loại hình siêu thị, hàng tạp hóa.

Nhiều cửa hàng tạp hóa nhỏ lẻ đã dần chuyển đổi sang dạng kinh doanh siêu thị mini phổ biến hơn. Tuy nhiên nhiều chủ cửa hàng còn rất băn khoăn khi lựa chọn các thiết bị siêu thị cho hệ thống siêu thị mini.

Thành Đô mart là đơn vị cung cấp các thiet bi sieu thi hàng đầu Việt Nam , là đối tác của nhiều hệ thống siêu thị lơn trên toàn quốc. Hiện nay, chúng tôi không chỉ cung cấp các thiet bi sieu thi cho các siêu thị lớn mà chúng tôi còn mở rộng kinh doanh cung cấp các giá kệ siêu thị dành cho các loại hình siêu thị mini hay cửa hàng tạp hóa.

Đánh giá tầm quan trọng của gia ke de hang sieu thi trong các siêu thị mini, Thành Đô mart luôn quan tâm đến chất lượng cũng như mẫu thiết kế riêng dành cho siêu thị mini. Chúng tôi có các loại giá kệ dành cho diện tích nhỏ từ 100 – 500 m2 , có các loại kệ đơn, kệ đôi. Đồng thời các kệ cũng được thiết kế chắc chắn cho trọng tải sức chịu hàng hóa từ 40- 60kg , các chi tiết như độ dày mâm kệ, kệ siêu thị , chân đỡ luôn được đảm bảo để tránh trường hợp kệ bị ngã, đổ do quá sức tải.

Luôn được các khách hàng tin tưởng và hài lòng với chất lượng mà công ty cung cấp chính là động lưc để Cty Thành Đô mart ngày càng phát triển và đưa gia ke sieu thi Việt phổ biến đến người tiêu dùng

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

seo.itek00
Sinh nhật: : 1 Tháng 1 - 1991
Nơi ở: Hà Nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Thông tin sức khỏe tổng hợp - Vì cuộc sống tươi đẹp!

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com