Blog chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp

Truyện cười

Tin nhanh

Không Lời
Nhạc nhẹ không lời buồn

 
Mỹ là quốc gia rộng lớn có nhiều điểm du lịch lôi cuốn các du khác như một số bãi biển, một vài khu mua sắm, những khu nghỉ dưỡng và một vài công viên bạn nên nghé khi xin visa my tới du lịch Mỹ.

1. Vườn quốc gia Glacier

Nơi đây mời gọi khách du lịch nghé tăm khi tới tour Hoa Kỳ bằng cảnh quan tuyệt đẹp của một vài rặng núi phản chiếu xuống mặt hồ lung linh tạo lên vẻ đẹp huyền ảo mở ra trước mắt du khách thập phương một vài chuyến sang bộ hành trình thám hiểm thú vị trong khung cảnh thanh bình vắng lặng.

Đến với vườn quốc gia này khách du lịch có thể chọn lái xe trên đường bộ hoặc quảy ba lô cuốc bộ sâu vào một vài vùng hoang dã để thăm những mái lều, một vài ngôi biệt thự nhỏ xinh hay tìm hiểu thêm về thiên nhiên châu Hoa Kỳ hoặc form giản chỉ là lặng ngắm vẻ hùng vĩ của cảnh sắc thiên nhiên tất cả một số điều đó sẽ đem đến cho du khách co một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất cho hành trình thám hiểm của bạn.

2. Vườn quốc gia Redwood

Vườn quốc gia này nằm tại California là nơi bảo tồn một vài loài cây gỗ đỏ cao nhất thế giới. Du khách tới đây thường có các cảm giác khó tả trước các thân cây cao lớn lưng trừng trời, có rất nhiều cây cao như một tòa tháp với độ cao khoảng  hơn 90 mét. Trong vườn quốc gia này người ta đã đo được một thân cây cao tới 120 mét vào năm 2006.

Những loài cây gỗ đỏ mọc trên mộc dải đất rộng khoản thời gian 730km2 của vùng bờ biển từ đường ranh giới giữa bang California và Oregon trải dài đến vịnh Monterey.

Loài cây gỗ đỏ được nhiều người yêu quí, theo lời những hướng dẫn viên khám phá ở vườn quốc gia này thì loài cây gỗ đỏ có cả một trái tim ẩn sâu trong nó chứa đựng một vài điều bí ẩn mà nhiều những du khách muốn biết.

3. Vườn quốc gia Rocky Mountain

Hay còn gọi là “công viên Núi Đá” vườn quốc gia này là nơi trưng bày những tảng đá kỳ vĩ trên rặng núi Colorado.

Đỉnh cao nhất của vườn quốc gia Rocky Mountain thuộc chóp núi Longs Peak cao thời hạn 4.283m  và khung cảnh đẹp hoành tráng nơi đây khiến nhiều khách du lịch đến với tour USA họ đều tin rằng rặng núi mang một hơi thở riêng.

Trong khoảng thời hạn diện tích 668 km2 trong vùng đất vùng đất hoang dã này có ít nhất 60 ngọn núi cao đến 3.700 m.

Không chỉ mang lại vẻ đẹp hoang dại của một vài tảng đá, những rặng núi bên đây cũng bày ra trước mắt du khách là những  loài hoa có đủ sắc, người ta gọi đó là một vài bức tranh của một số loài hoa trên núi, nó đã mang lại vẻ đẹp cho những cánh rừng rậm xanh rì nơi lưu lại của vô số động vật hoang dã khác nhau, bao gồm cả loài cừu hoang.

4. Vườn quốc gia Yosemite

Nẳm bên bang California, vườn quốc gia này nổi tiếng với những thác nước xinh đẹp và huyền bí. Vườn quốc gia này rộng tới 1.930km2 một trong những công viên hoang dã lớn nhất nước Mỹ, vườn quốc gia Yosemite nổi tiếng bởi một số cảnh đẹp lộng lẫy của những phiến đá granite, thung lũng sâu thẳm, đồng cỏ bao la trải dài thêm vào đó là những cây tùng khổng lồ cùng phong cảnh hoang dã bao la.

Hàng năm công viên này đón đến 3,5 triệu du khách nghé thăm mỗi khi tới tour du lịch Hoa Kỳ, đến đây bạn vẫn có thể dễ dàng tìm một góc yên bình để tìm hiểu và khám phá, hầu hết du khách đều tập trung trong vòng 11 cây số vuông quanh thung lũng Yosemite bởi đó là điểm đẹp nhất của công viên Yosemite.

5. Vườn quốc gia Volcanoes

Sở hữu hai núi lửa được xem là hoạt động mạnh nhất trên trái đất, Mauna và Kilauea, vườn quốc gia Volcanoes “Núi Lửa” tại Hawaii ẩn chứa một vài phong cảnh đẹp vĩnh cửu.

Đến với núi lửa Kilauea khách du lịch đến với tour tham quan nước Mỹ có thể khám phá một số con đường dài gần 18 km lên đỉnh miệng núi lửa phải băng qua vùng hoang mạc và vùng rừng mưa để đến được miệng núi lửa.

Những con đường tiếp nối với nhau sẽ đưa khách du lịch trèo lên một con dốc cao tới 1.120m và dài thời hạn 19km, trong đó là một số bãi biển cát đen nằm bên cuối con dốc sẽ như một phần thưởng xứng đáng dành cho du khách.

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 

(♥ Góc Thơ ♥)

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Thông tin cá nhân

donaxa
Họ tên: Trần Văn Dũng
Nghề nghiệp: Công nghệ thông tin
Sinh nhật: : 27 Tháng 2 - 1989
Nơi ở: Đồng Nai
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn


Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Không Lời

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com