sunflower.jp's Blog

(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Cakhucyeuthich

 

Đừng mất công tìm kiếm nửa hoàn hảo trong mơ bởi rất có thể, những người  bạn không để mắt tới lại mang đến hạnh phúc lứa đôi trọn vẹn đến không ngờ.

Là con gái, có ai không mơ tới ngày mình sẽ tìm được người yêu trong mộng với đầy đủ phẩm chất và tính cách ưu tú nhất. Người ấy có trái tim biết đồng cảm, sẻ chia, có nụ cười ấm áp luôn khiến trái tim bạn thổn thức, có gương mặt rạng ngời bừng sáng cả căn phòng... Nhưng hiện thực không phải bao giờ cũng êm đềm, đằm thắm như những giấc mơ ngọt ngào.

Hình ảnh: Blog Bunny

Tất nhiên ta không thể phủ nhận sự hiện diện của tình yêu đích thực và hình ảnh người yêu lý tưởng vẫn còn đâu đó trong cuộc sống hối hả ngày hôm nay. Nhưng thông thường, những mối tình lãng mạn như vậy xuất hiện trên phim ảnh nhiều hơn, và khác xa so với thực tại.

Đã đến lúc chúng ta cần hiểu rằng, chỉ một người yêu không hoàn hảo mới làm nên hạnh phúc trọn vẹn, đủ đầy, vì chỉ có họ mới chấp nhận và yêu thương chân thành bản chất con người thật của ta - vốn tiềm ẩn không ít “tội lỗi” và vô số tính cách không phải lúc nào cũng đáng ca ngợi, tôn sùng.

Có thể bạn chưa nhận ra đâu là “chiếc vung” phù hợp nhất dành cho cuộc đời mình, bởi lẽ trong đầu bạn lúc nào cũng chấp chới hình ảnh của người yêu lý tưởng với mọi nét đẹp thể chất và nhân cách tuyệt vời. Không những thế, người ấy còn hội tụ cả những “điều kiện khách quan” thuận lợi như hoàn cảnh gia đình, nghề nghiệp, trình độ học vấn, thậm chí ngày nay, nhiều khi cả... hộ khẩu thường trú cũng là yếu tố quyết định.

Tình yêu và hiện thực hay có kiểu oái ăm như thế đấy!

Một điều khác bạn phải tính đến là, bất kì ai trong chúng ta cũng sẽ thay đổi theo thời gian, bằng cách này hay cách khác, nhất là khi ngày càng có thêm nhiều người xuất hiện trong cuộc đời.

Nếu bạn là người may mắn tìm được được bạn đời đúng như ý nguyện và thầm cầu mong người ấy mãi mãi sẽ không bao giờ thay đổi, thì liệu chàng trai hay cô gái ấy có thể trưởng thành và hoàn thiện bản thân thêm được chút nào không? (Khi mà họ cứ “sao y bản chính” từ lúc yêu cho đến hết cuộc đời). Lúc đó, chính bạn sẽ là người ngạc nhiên nhất khi phát hiện ra rằng: người ấy, thật ra, vô cùng... nhàm chán.

Nhưng điều đáng mừng là... sẽ chẳng bao giờ bạn gặp được một người theo đúng khuôn mẫu như thế đâu. Trên đời này không ai có thể hoàn hảo tuyệt đối. Và thực tế đã chứng minh rằng, đôi lúc, những khuyết điểm và tất xấu nho nhỏ của ta lại làm nên nét hấp dẫn kì lạ.

Một nụ cười ngây ngô. Một bài thơ tình vụng về. Một câu chuyện hài hước kể đến đoạn cuối mà vẫn chẳng ai chịu... hé răng. Tình yêu có khi lại bắt đầu từ những tình huống oái oăm như thế đấy!

Các bạn thân mến, xin đừng mất công tìm kiếm vô vọng nửa hoàn hảo trong mơ của mình. Rất có thể, những người mà bạn không bao giờ để mắt tới lại mang đến hạnh phúc lứa đôi trọn vẹn đến không ngờ. Có một người, ngay từ lần đầu gặp, Bunny đã không hề có chút ấn tượng nào lắm, thì giờ đây, người đó đang hiện diện dần trong cuộc sống hàng ngày, trong suy nghĩ và cả trong nỗi nhớ của Bunny.

Tới ngày lễ Thánh Valentine, ngày lễ tình nhân rồi, Bunny muốn chúc cho những người đã tìm thấy một nửa của nhau, đang tìm thấy nhau và sẽ tìm thấy nhau luôn sống trong những phút giây ngọt ngào và hạnh phúc dài lâu.

 

( Theo blog Bunny)

Giao diện blog Bunny

 

Comment từ blog:

 

Zant: Ai cũng có một nửa của mình nhưng phải kiếm tìm, phải chờ đợi.

 

Matrix: Không bao giờ tốn công sức để đi tìm người hoàn hảo để yêu. Hãy học cách để yêu người ko hoàn hảo!

 

Phan Le: Chúc mừng Bunny đã nhận ra mình ko phải là người hoàn hảo. Chúc mừng Bunny đã tìm ra một nửa không hoàn hảo của mình. Chúc hai nửa không hoàn hảo cộng lại thành một cặp đôi hoàn hảo.

 

Lợn con: Không có ai và không có cái gì gọi là hoàn hảo, nên tương đối là được lắm rồi ạ!

 

JJ Huy: Có lẽ mỗi chuyện tình đều có những xuất phát điểm khác nhau nhưng lại có chung một mục đích!

 

Lối nhỏ: hạnh phúc là đấu tranh và hoàn hảo là từ không dễ gì đạt được.

 

Vịt con: Có ba người cần phải tìm thấy trong cuộc đời: người yêu mình nhất, người mình yêu nhất và người chung sống trọn đời với mình. Em đã may mắn tìm thấy hai người trong một người: người mình yêu nhất và người yêu mình nhất.

Nguon Vietnamnet.vn


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

sunflower.jp
Họ tên: Trần Văn Thắng
Nghề nghiệp: TNSNB
Sinh nhật: : 2 Tháng 1 - 1984
Yahoo: nhatthang_htcvn  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Hãy Sống Với Những Gì Mình Đang Có Và Luôn Hướng Tới Cái Đích Trong Tương Lai!

Bạn bè
THE ANH
THE ANH
TinaNguyen
TinaNguyen
TBNV20
TBNV20
doan huong
doan huong
seven loves
seven loves
kate
kate
lolem_hepho596
lolem_hepho596
HàDuyThuận
HàDuyThuận
bonghonglua
bonghonglua
shuyo78_vns
shuyo78_vns
Xem tất cả

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com