thammykim1212's Blog

Các bài viết vào Tuesday 18th April 2017

 

Tôi đang có ý định đi nâng mũi, tôi có biết về phương pháp nâng mũi nội soi và muốn thực hiện nâng mũi bằng phương pháp này. Bác sĩ cho tôi hỏi giá thu gọn cánh mũi nội soi giá bao nhiêu tại bệnh viện KIM? Tôi xin cảm ơn.

(Bùi Thị Diệu Huyền, 28 tuổi, Thủ Đức tpHCM)

Trả lời

Chào chị Diệu Huyền, Bệnh viện KIM xin được cảm ơn chị đã tin tưởng. Chúng tôi xin được trả lời câu hỏi của chị như sau:

Phẫu thuật nâng mũi là phương pháp cải thiện chiều cao của mũi và không thể thu gọn hai bên cánh mũi Chị Huyền đã có một suy nghĩ rất đúng.

Bài viết liên quan:

>> nâng mũi có tác hại gì không

>> cắt cánh mũi ở Tphcm

cach-nang-mui-dep-tu-nhien
Thu gọn cánh mũi nội soi ra đời nhằm đáp ứng đòi hỏi cao hơn của khách hàng về thẩm mỹ

Thu gọn cánh mũi là phẫu thuật là một tiểu phẫu nhưng cũng khá phức tạp, theo đó, cánh mũi được thu gọn cho cân xứng với độ cao và chiều dài của mũi theo một tỷ lệ chuẩn nhất định. Về nguyên tắc nếu cánh mũi dư thì cắt cánh mũi, còn nếu lỗ mũi rộng thì thu gọn lỗ mũi.

Thu gọn cánh mũi nội soi ra đời nhằm đáp ứng đòi hỏi cao hơn của khách hàng về thẩm mỹ. sử dụng công nghệ nội soi hiện đại đưa thiết bị camera vào trong khoang mũi, nhằm đưa chỉ sinh học vào luồn dưới chân cánh mũi rồi thực hiện cuộn một phần cánh mũi vào trong để thu gọn hai cánh mũi.

Phương pháp này không khó thực hiện nhưng lại đòi hỏi bác sĩ phải có tiêu chuẩn về sử dụng kĩ thuật nhất định mới có thể thao tác thành công và chính xác phẫu thuật thu gọn cánh mũi này được

Bệnh viện KIM thực hiện các phương pháp thu gọn cánh mũi với giá cả hợp lý, phải chăng.

Chi phí một ca thu gọn cánh mũi nội soi tại bệnh viện KIM hiện nay được niêm yết theo quy định của nhà nước. Dao động từ 6 -8 triệu đồng tùy thuộc vào tình trạng cánh mũi và độ khó của mỗi ca.

Với hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều, các thiết bị tối tân, hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ có nhiều kinh nghiệm, tay nghề giỏi sẽ mang lại cho chị một chiếc mũi hoàn hảo, đẹp nhất với chi phí hợp lý.

Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về giá cả nâng mũi nội soi cũng như các dịch vụ nâng mũi khác, các bạn có thể liên lạc đến số Tổng đài: 1900 6899 để được kịp thời giải đáp nhé. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện KIM để được bác sĩ thăm khám kỹ càng và đưa ra lời khuyên hợp lý.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

thammykim1212
Họ tên: Tran oanh
Nghề nghiệp: seo
Sinh nhật: : 2 Tháng 1 - 1972
Nơi ở: tp hcm VIệt Nam
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com