Cry on my shoulder !

   Trong: bạn bè
 

Chào tất cả mọi người !Smilie

Hôm nay đã là ngày thứ 3 liên tiếp mạng bên mình bị trục trặc rồi, chán thật . Không thể nào post được bài lên. Hi vọng ngày hôm nay sẽ khắc phục được vấn đề này. Căn bản bên công ty mình cũng không có 1 ai chuyên phụ trách về vấn đề này cả lên khi có sự cố hoặc trục trặc gì về mạng là phải gọi kỹ thuật của nhà cung cấp thôi. Mấy hôm nay mọi việc diễn ra cũng không có gì khác thường lắm, mình vẫn sinh hoạt và làm việc như bình thường. À, hôm qua chủ nhật lên được ngủ muộn hơn 1 chút, gọi là muộn thôi chứ 7h30 mình đã dậy rồi, vì có cuộc hẹn từ lúc sớm mà, chẳng hiểu sao có cô bé làm quen được với mình, lại hẹn gặp mặt mình mới vui chứ, thôi thì cứ gặp mặt xem thế nào, biết đâu có 1 em xinh xắn thì sao nhỉ !!!??? ka ka dù gì thì mình cũng còn trẻ mà, giao lưu thì cũng là chuyện bình thường thôi.......đâu có gì Hoành tá Tràng đâu !Ha ha sáng dậy ăn mặc cũng ...gọn gàng, em đó đã gọi điện cho mình luôn, và mình hẹn chờ ở Nhà hát lớn. Ra đó không thấy ai đang đứng chờ mình cả, tưởng là bị cho ăn thịt thỏ, ai ngờ ...điện thoại reo, mình a lô thì đã nghe nói là : em nhìn thấy anh rồi ! giật mình nhìn lại thấy có 1 cô bé trông cũng dễ thương ! mình rủ em đấy vào cà phê Nano trên Minh Khai ngồi nói chuyện ! Ban đầu thấy em đấy cũng hiền, nhưng phải củ từ thôi, biết làm sao hết được bên trong của một con người là như thế nào ..! Mọi chuyện đều phải bắt đầu từ con số 0 thôi ! Trưa đến nhà thằng cu Tùng mù ăn cơm, nhà nó làm cơm đầu năm mà, nhà chú Tùng mù mới kiếm được con DVD karaoke 6 số trông cũng ..hoành tá tràng đây ! Nhưng phải bảo tía chú đầu tư con Ampli khác thì mới Pro chứ con hiện tại nghe là không ổn roài , ăn cơm xong cả bọn lại ra NaNo ngồi uống cà phê, đến tận chiều. Chú Tùng DHL rủ đi làm 1 trận bóng bàn khai xuân, thế là OK, 2 thằng chiến đến tận 6h tối, mình về nhà tắm rửa để chuẩn bị đến nhà thằng Vũ ăn cơm, tối hôm qua nhà nó làm lẩu mời anh e đến cũng khai xuân nữa, thế là không ăn cơm nhà 2 bữa roài, em gái cứ phụng phịu thôi, vì chiều đi đánh bóng bàn về cô em gái rủ đi ăn ốc mà, nhưng do đến nhà chú Vũ ăn cơm lên không đi được với em gái, thôi hôm nay xem thế nào dẫn cô em gái đi ăn ốc vậy, làm anh trai nhiều lúc khổ thế đấy chứ không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ đâu ! Đợt này xem e gái thực tập luận văn viết thê nào để còn giúp em gái, dù gì thì cái món luận văn này mình đã qua roài mà, lên cũng chẳng ngán đề tài nào, nhất là liên quan đến kinh tế là ok roài ! Chiều nay mới nhớ là phải đi tập thể hình lại, mình rủ thằng cu Tùng DHL đi tập cùng roài, 2 thằng cùng đi tập cho vui, thứ 7 và CN thì sẽ đánh bóng bàn, còn ngày thường thì sẽ tập thể hình, dạo này ăn uống không điều độ lên người yếu đi nhiều roài, ăn uống tập tành 1 tí để hè còn dám cởi áo đi bơi chứ ...ka ka . Mà ở bể bơi là nhiều e xinh lắm ! ha ha ! Mình cố gắng thu xếp thời gian học hợp lý để tránh bị mệt quá, cũng phải đảm bảo hiệu quả học nữa chứ !

Hôm nay thì công việc cũng đều đều, chiều sẽ sang EBA bên Nomura để mở tờ khai XNK thôi, hi vọng sẽ không bị về muộn để kịp đi tập !

Mai sẽ viết về hẳn một vấn đề nóng bỏng cho nó máu ! mai sẽ viết về vấn đề Cổ Phiếu cho nó thời sự cái nhỉ ! Vì sắp tới mình cũng phải chơi mà, phải học hỏi thêm thật nhiều kiến thức về chuyện này thôi, làm ăn mà cứ a mơ tơ là ......ăn cơm lại toàn cá với rau ngay !

Thôi hẹn các bác ngày mai hi vọg sẽ post được 1 bài về cổ phiếu cho nó máu !

Chúc mọi người có những giây phút bình yên và hạnh phúc !


« Các bài cũ hơn · Cry on my shoulder ! · Các bài mới hơn »

Bình luận

tuyetmai_nq85
Feb 26 2007, 06:55 PM
Bình luận #1
No avartar

tuyetmai
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 0
Nhập: 21-January 07
Thành viên: 21,864



chao anh em co the lam quen voi anh duoc khong anh . the anh dang lam gi vay anh
User is offlineProfile CardPM
Quote Post

 

> Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

coms
Họ tên: Phạm Anh Thành
Nghề nghiệp: Staff of planning and sales Dept.
Sinh nhật: : 23 Tháng 12 - 1982
Nơi ở: Hai phong city
Yahoo: anhthanhhp  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Cứ làm việc chăm chỉ rồi tình yêu sẽ đến !


CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Bạn bè
o0o_NhocBuon_o0o
o0o_NhocBuon_o0o
mai15
mai15
Xem tất cả



(♥ Góc Thơ ♥)

Truyện cười

Tin nhanh

Thời tiết

Tik Tik Tak

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     


Giá Vàng

Tỷ giá

! Thành ' Music !

  
 

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com