Thiết Bị Thẩm Mỹ

 
KHông phải ai cũng có thể nhìn bên ngoài mà có thể chuẩn đoán chính các tình trạng của làn da và đưa ra phương hướng điều trị thích hợp. Một chuyên gia về da cũng chưa chắc làm được điều đó đúng không.
Bạn là một Spa cao cấp và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Bạn đã mang đến cho rất nhiều khách hàng sự tự tin và xinh đẹp hơn khi sử dụng dịch vụ tại Spa của bạn. Nhưng bạn có biết về máy phân tích da Janus – một thiết bị thẩm mỹ được coi là trợ thủ đắc lực giúp thẩm mỹ viện hoạt động thành công và lấy được niềm tin của khách hàng hay không. Vậy Máy Phân Tích Da Là Gì Và Tại Sao Spa Nên Có, Hana xin trả lời câu hỏi qua nội dung bài viết này nhé.
Máy phân tích da Janus
Máy phân tích da Janus
 

1. Máy phân tích da là gì

Máy phân tích da Hàn quốc
Máy Phân Tích Da Janus II
 
Máy phân tích da Janus II là một thiết bị được lập trình và cài đặt phần mềm bởi các chuyên da hàng đầu trong ngành da liễu chuyên dùng để chụp lại hình ảnh da của một người nào đó, những hình ảnh này được chụp một cách rõ nét và chân thực nhất tới 14Mb để có thể phân tích được tình trạng da, soi rõ những khuyết điểm trên da, những vấn đề da gặp phải như mụn, nám, tàn nhang, lỗ chân lông, nếp nhăn, dị ứng, viêm da hay da khô, dầu… Tất cả hình ảnh này sẽ được đem ra so sánh với một lượng lớn cơ sỡ dữ liệu cực lớn với hàng ngàn người khác trong cùng một nhóm tuổi với người đó bao gồm tiểu sử những hình ảnh cho Lỗ chân lông, nếp nhăn, Tone da, tia UV gây hại, sắc tố và bã nhờn / porphyrin… tất cả tình trạng da gặp phải nhằm đem ra hướng chăm sóc và điều trị thích hợp nhất cho làn da của họ.
Phân Tích Da Chi Tiết
Phân Tích Da Chi Tiết Bằng Máy Phân Tích Da

2. Tại Sao Spa phải có một Máy phân tích da Janus

Nếu bạn chưa có một thiết bị tuyệt vời như thế này thì quả là một thiều sót lớn cho Spa của bạn để có thể lấy được niềm tin của khách hàng vào dịch vụ của bạn cung cấp.
Máy phân tích da Janus
Máy phân tích da Janus – nâng tầm uy tín cho Spa
 
Bời nếu như một khách hàng tìm đến Spa của bạn, hầu hết họ chỉ thấy biểu hiện bên ngoài của da như bị mụn, bị nám, có nếp nhăn… nhưng nguyên nhân thực sự dẫn đến những tình trạng này thì họ hoàn toàn không biết. Mặc dù bạn cũng hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc da. Bạn có thể phán đoán tình trạng của khách hàng qua một vài biểu hiện và triệu chứng. Tuy nhiên, với Máy phân tích da chuyên nghiệp này, bạn có thể cho họ biết được nhiều điều hơn về da và tình trạng làn da của họ. Khi đó, các phương pháp chữa trị bạn đưa ra cho họ sẽ có sức thuyết phục gấp 10 lần do với chỉ chuẩn đoán không qua quan sát.
Phân tích da và so sánh dữ liệu với người khác
Phân tích da và so sánh dữ liệu với người khác cùng độ tuổi
Với máy phân tích da Janus này, nó còn có thể giúp bạn trong phân tích và đưa ra kết luận về tình trạng thực của da cho khách hàng, một trợ thủ đắc lực giúp bạn biết rõ hơn về tình trạng da của khách hàng,  giúp bạn đưa ra phương hướng điều trị chính xác và an toàn nhất cho khách hàng mà không cần lo lắng nhiều vấn đề rủi ro.
Hệ thống Máy phân tích da Janus-II đã được chứng minh lâm sàng và đạt chuẩn chứng nhận của CE và ISO 9001 về độ chính xác cũng như an toàn khi sử dụng.
Có thể thấy, máy phân tích da Janus này là một sản phẩm vô giá dành cho Spa hoặc bất kỳ phòng khám da liễu nào. Cho nên, việc sở hữu một bộ sản phẩm tuyệt vời như thế nào là một điều nên có.
Xem thêm thông tin sản phẩm tại: Máy Phân Tích Da
Mọi thắc mắc về sản phẩm Giá Máy Phân Tích Da Janus II vui lòng liên hệ 090 837 7079 – Ms.Trinh HANA KIM BÁCH NGUYÊN để được tư vấn.
Khi mua hàng tại Website HANAKBN.COM chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí tận nơi cho quý khách và hướng dẫn quý khách cách sử dụng phần mềm phân tích da hiện đại này.
Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?
HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.
Xem thêm: Máy triệt lông ,Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy ánh sáng , máy tiêm dưỡng chất sinh học

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

hanakbn
Họ tên: Tham Nguyen
Nghề nghiệp: SEO
Sinh nhật: : 20 Tháng 6 - 1990
Nơi ở: DAK LAK
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Tui là Tui

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com