Thiết Bị Thẩm Mỹ

 

Bạn là một người đam mê cái đẹp, bạn mong muốn mọi thứ trong mắt phải hoàn hảo và xinh đẹp nhất. Bạn có ý định mở một Spa để góp phần làm cho con người Việt Nam ngày một xinh đẹp và hoàn hảo hơn. Vậy bạn có biết ở đâu cung cấp Thiết Bị thẩm mỹ công nghệ mới chất lưỡng tốt và giá cả hợp lý không ?

Thiết Bị Thẩm Mỹ HANA Kim Bách Nguyên
Thiết Bị Thẩm Mỹ HANA Kim Bách Nguyên

Một địa chỉ cung cấp thiết bị thẩm mỹ giá rẻ chất lượng tại thành phố Hồ Chí Mình rất uy tín mà bạn có thể được nghe nhắc tới từ các Spa lớn nhỏ tại Việt Nam đó là Hana Kim Bách Nguyên, một trong những công ty cung cấp trang thiết bị y tế – thiết bị thẩm mỹ và Mỹ phẩm Hàn Quốc nhập khẩu lớn cả nước.

Phòng Trưng Bày Máy Triệt Lông
Thiết Bị Thẩm Mỹ Hana Kim Bách Nguyên

 

Tại đây, tất cả các thiết bị Spa nhập về đều là hàng chính hãng, sỡ hữu công nghệ thẩm mỹ mới nhất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhất và đặc biệt chúng được lắp đặt bởi các kỹ sư lành nghề có trình độ cao, làm việc với tất cả tâm huyết, sự tận tình cũng như nhiệt huyết của mình.

Bên cạnh các thiết bị có công nghệ mới, chúng còn được các trung tâm thẩm mỹ viện đã sử dụng qua đánh giá là rất bền và dễ sử dụng. Nhờ được kỹ sư hướng dẫn nhiệt tình, họ dễ dàng nắm bắt và điều khiển máy thẩm mỹ một cách thành thạo và thao tác đúng quy trình khiến khách hàng của họ hết sức hài lòng và yên tâm khi tìm đến và sử dụng dịch vụ của họ. Đây cũng được họ đánh giá là một điều kiện tiên quyết để giữ chân khách hàng cũng như lôi kéo khách hàng mà hầu như Spa nào cũng áp dụng.

Ngoài sản phẩm tốt, chế độ hậu mãi ở Hana Kim Bách Nguyên cũng được đánh giá rất tốt, bảo trì vô thời hạn, khi sản phẩm cần thay thế thiết bị hoặc trong quá trình sử dụng có vấn đề xảy ra, chỉ cần có yêu cầu của khách hàng, Hana sẽ cho ngay nhân viên tới tận nơi và xử lý vấn đề một cách nhanh và hiệu quả nhất để không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của Spa. Điều này Hana cảm thấy rất tự hào và được đánh giá cao.

Những sản phẩm Thiết bị thẩm mỹ giá rẻ chất lượng mà Hana cung cấp hầu hết là những thiết bị sử dụng cho dịch vụ làm đẹp được con người quan tâm nhiều nhất như triệt lông vĩnh viễn, trẻ hóa da, trị mụn, nám, tàn nhang, xóa nếp nhăn, xóa xăm, làm trắng… được khách hàng tin tưởng sử dụng và giới thiệu cho những Spa khác nhiều nhất như:

Dòng Máy Triệt lông:

Máy Triệt Lông Apolo HS 320
Máy Triệt Lông Apolo HS 320

 

Dòng máy triệt lông Hana cung cấp đều sử dụng công nghệ IPL – Ánh sáng xung cường độ cao kết hợp công nghệ RF lưỡng cực tối ưu OPT SHR. Những Máy triệt lông này không những có thiết kế đẹp mắt mà còn có rất nhiều công dụng cho một Spa hoạt động hiệu quả như Triệt lông vĩnh viễn, hỗ trợ điều trị các loại nám nắng, tàn nhang, hỗ trợ điều trị mao mạch mạng nhện, chăm sóc và trẻ hoá da, hỗ trợ điều trị mụn… do đó, bạn có thể áp dụng cho nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau mà không cần tốn thêm nhiều khoản phí để trang bị thêm các máy móc khác.

Máy Triệt Lông HS 965
Máy Triệt Lông HS 965

 

Ngoài thiết kế đẹp mắt, những dòng máy triệt lông do Hana cung cấp này còn có hỗ trợ hệ điều hành thông minh, giúp bạn đánh giá tốt hơn tình trạng của người sử dụng dịch vụ, từ đó đưa ra phương hướng điều trị thích hợp nhất cho từng trường hợp.

Những loại máy triệt lông này có giá tốt và sẽ giúp bạn nhanh chóng thu hồi vốn để phát triển Spa.

Bạn có thể xem thêm thông tin sản phẩm tại: Máy Triệt Lông

Dòng Máy Xóa Xăm

Máy Xóa Xăm ND Yag 393 Plus
Máy Xóa Xăm ND Yag 393 Plus

 

Hoạt động Thông qua mô hình Q-Switched ND YAG với những tác dụng tuyệt vời như xóa xăm, xóa nám, tàn nhang, đốm ruồi và cả những vết bớt bẩm sinh các màu khác nhau như đỏ, xanh, đen… hiệu quả và nhanh chóng không gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi loạida đồng thời sử dụng kèm Than Hoạt Tính giúp bắn trẻ hóa và thu nhỏ lỗ chân lông được chị em yêu thích.

Hiện có 2 dòng máy triệt lông giá rẻ hợp lý được Spa đặt hàng nhiều nhất hiện nay đó là:

Dòng Máy Lăn Kim

Máy Lăn Kim Raffine
Máy Lăn Kim Raffine

 

Một trong những dịch vụ hot nhất năm nay đó là lăn kim trị mụn, đưa tế bào gốc và làm đẹp da của Máy lăn kim. Dòng sản phẩm Hana cung cấp này cũng được ưa chuộng tại Việt Nam.

Xem thêm sản phẩm tại: Máy Lăn Kim Raffine

Dòng Máy Giảm Béo

Máy Giảm Béo Lipo HiFu
Máy Giảm Béo Lipo HiFu

 

Thiết bị thẩm mỹ giá rẻ chất lượng chúng tôi muốn giới thiệu tiếp theo đó là Máy giảm béo Lipo Hifu. Phục vụ cho dịch vụ giảm béo, máy giảm béo Lipo Hifu mang công nghệ mới nhật hiện nay và đạt hiệu quả ngoài mong đợi của khách hàng như giảm từ 6 – 12 cm vòng eo chỉ sau 1 lần sử dụng tương dương 5 – 7 kg mỡ thừa. Ngoài giảm béo, còn nâng cơ giúp da không bị lõng nhão và trị rạn da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả.

Xem thêm thông tin tại: Máy Giảm Béo  Lipo Hifu

Dòng Máy tiêm dưỡng chất sinh học

Máy tiêm dưỡng chất sinh học
Máy tiêm dưỡng chất sinh học

 

Máy tiêm dưỡng chất sinh học là giải pháp tiêm dưỡng chất sinh học toàn diện được áp dụng cho tất cả các sản phẩm hiện có như: botox, filler, và meso giúp trẻ hóa da, cải thiện độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da mịn màng, căng bóng và trẻ trung níu giữ thanh xuân.

Xem thêm sản phẩm tại: Máy Tiêm Dưỡng Chất Sinh Học SHINE PLUS

Ngoài những sản phẩm nổi bật trên, Hana còn cung cấp các dòng Máy Ánh Sáng, máy nâng cơ, máy điện di, hay máy phân tích da… phục vụ cho quá trình kinh doanh Spa của bạn thành công và hiệu quả. Với cam kết giá rẻ, phục vụ nhiệt tình và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua sản phẩm áp dụng vô thời hạn, chúng tôi tự tin rằng bạn sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại.

Còn chần chờ gì mà không tới ngay Hana Kim Bách Nguyên tại địa chỉ 33 Trương Công Định, P.14, Tân Bình, TPHCM để xem và mang sản phẩm về cho Spa của mình.

Mọi thắc mắc và cần tư vấn có thể gọi số  0908 37 70 79 – Ms.Trinh, chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn kỹ và đưa ra phương hướng giúp Spa của bạn hoạt động tốt hơn.

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

hanakbn
Họ tên: Tham Nguyen
Nghề nghiệp: SEO
Sinh nhật: : 20 Tháng 6 - 1990
Nơi ở: DAK LAK
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Tui là Tui

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com