thietkekhachsan's Blog

 

Công ty cổ phần tư vấn thiết kế Nam Cường tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thiết kế nội thất tại Hải Phòng nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung. Những mẫu nội thất của chúng tôi đều đáp ứng được loạt  tiêu chuẩn khắt khe cả về thẩm mỹ lẫn kỹ thuật. Ngay sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến quý độc giả gợi ý một số mẫu nội thất cực đẹp, toàn bộ hình ảnh đều thuộc bản quyền của NCDC (tên viết tắt của công ty cổ phần tư vấn thiết kế xây dựng Nam Cường) - quý độc giả có nhu cầu sử dụng vui lòng hãy ghi rõ nguồn nhé.


Mẫu thiết kế nội thất biệt thự



C
hủ nhà đã dành hơn 40m2 để thiết kế hai hạng mục là phòng khách và phòng bếp ăn. Không gian nơi đây vô cùng nổi bật với sự xuất hiện của những gam màu trung tính. Bên cạnh đó, việc sàn nhà và một phần tấm vách được lát gỗ tự nhiên sáng bóng lại càng khiến cho công trình thêm phần thanh lịch, sang trọng.


Nội thất bên trong một căn chung cư hiện đại ở Hải Phòng

Nội thất bên trong một căn chung cư hiện đại ở Hải Phòng. Hệ thống đèn trần với cường độ ánh sáng ấm áp cũng là điểm cộng mang đến cho khu vực này một vẻ đẹp lung linh và hút mắt.


Không gian phòng ngủ lại khác. Kiến trúc sư đã tính toán dựa trên yêu cầu cũng như sở thích của mỗi chủ nhân để đưa ra phương án phù hợp nhất. Tuy nhiên dù là cách bố trí nào thì cũng luôn đề cao yếu tố khoa học, chuẩn phong thủy và luôn tối ưu công năng trong từng chi tiết.


Không gian phòng ngủ cao cấp bên trong biệt thự Vinhomes do Nam Cường thiết kế

Không gian phòng ngủ cao cấp bên trong biệt thự Vinhomes do Nam Cường thiết kế

Nội thất phòng bếp biệt thự hiện đại

Khác hẳn với mẫu nội thất ở trên, tại phối cảnh này chúng ta đều cảm nhận được sự tươi mới, khỏe khoắn và đậm hơi thở hiện đại. Chất liệu kính xây dựng cũng được bố trí khéo léo vừa giúp mang ánh sáng vào bên trong, lại vừa như giúp không gian phòng thêm rộng rãi. Và tất nhiên, KTS cũng không quên thiết kế những ô rèm cửa với độ dày vừa phải nhằm điều chỉnh ánh sáng như ý muốn.

Nội thất phòng bếp đơn giản, hiện đại của ngôi nhà ống ở Hải Phòng

Nội thất phòng bếp đơn giản, hiện đại của căn biệt thự ở Hải Phòng

Thiết kế nội thất phòng làm việc

Không gian làm việc này vô cùng gọn gàng, khoa học và nổi bật với hai tone màu là đỏ và trắng. Đặc biệt, từng khu vực chức năng đều được bố trí cân đối, phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thật khó để chúng ta có thể tìm ra một chi tiết thừa tại đây đúng không nào?


Phòng làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi do Nam Cường thiết kế

Phòng làm việc chuyên nghiệp, đầy đủ tiện nghi do Nam Cường thiết kế

Thiết kế quán cafe

Có thể bạn chưa biết nhưng NCDC là đơn vị thiết kế nội thất quán cafe tại Hải Phòng vô cùng uy tín. Mỗi một không gian quán đều được chúng tôi tính toán kỹ lưỡng để có thể mang đến một phương án thiết kế ấn tượng, đảm bảo yếu tố "độc nhất, không trộn lẫn".


Không gian nội thất ấn tượng của VIP cafe ở Hải Phòng

Không gian nội thất ấn tượng của VIP cafe ở Hải Phòng

Ngoài ra, chúng tôi còn hoàn thiện rất nhiều những mẫu thiết kế đẹp với đầy đủ các loại hình. Nếu bạn đọc cũng dành sự quan tâm cho hạng mục này, xin vui lòng liên hệ với NCDC theo số hotline 0976 222 555 để được tư vấn chi tiết nhất nhé. Còn bây giờ, xin mời độc giả tham khảo một số hình ảnh nội thất đẹp TẠI ĐÂY

Xin cảm ơn và chúc mọi người một ngày mới nhiều niềm vui.

 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

thietkekhachsan
Họ tên: thietkekhachsan
Nghề nghiệp: design
Sinh nhật: : 6 Tháng 2 - 1992
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com