Thiết Kế Nhà Đẹp

   Trong: Tin tức
 
Đồng hồ tranh là sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật trang trí bằng tranh và sự hữu dụng của chiếc đồng hồ. Đây là món quà cực kỳ ý nghĩa giúp bạn nhắn nhủ các thông điệp yêu thương đến gia đình, bạn bè. Và các tác phẩm đồng hồ tranh đó đã được biến tấu thành các thiết bị sử dụng làm quà tặng để bàn độc đáo. Lí do vì sao? Theo dõi cùng http://www.quatangvicdecor.vn/ nhé!  
Khuynh hướng trang hoàng mới

Đây chính là xu hướng trang hoàng môi trường sống độc đáo đang nổi lên như cồn giai đoạn gần đây, được kết hợp giữa tranh và đồng hồ tạo nên tuyệt phẩm tranh đồng hồ để bàn hết sức tinh tế. Chiếc bàn làm việc hay bàn học đang trống vắng thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo vừa cho bạn cảm hứng trong thời gian làm việc vừa giúp báo giờ giấc 1 cách chuẩn xác nhất.  

Thiết kế phong phú và dễ ứng dụng

Khác với đồng hồ tranh treo tường, tranh đồng hồ để bàn có những hình ảnh nhỏ nhắn, đơn thuần nhưng vẫn đẹp lung linh. Bạn thỏa thích chiêm ngưỡng bức tranh bạn tâm đắc mỗi ngày lúc nó được hiện diện trên bàn mang đến cảm giác thoải mái cho căn phòng trở nên sống động và vui tươi hơn. Và giá bán chỉ từ 100.000đ cho bạn thoải mái chọn lựa. Từ phòng riêng tới phòng họp, doanh nghiệp, xí nghiệp, nhà xưởng đều cần đến sự thẩm mỹ và giờ giấc chính xác thì tại sao bạn không tìm đến loại tranh đồng hồ để bàn với đầy tính nghệ thuật mới lạ này nhé. Đồng hồ tranh để bàn được thiết kế đơn giản nhằm giúp người sử dụng có thể tiện tự lắp ráp, sở hữu khuông ảnh được bắt sẵn chân chống phía sau có thể đặt đứng trên bàn rất kiên cố và cởi mở trong di dời. Đồng hồ để bàn dùng pin tiểu 3A có hộp và bao bì được thiết kế trang nhã, tinh tế giúp bảo quản sản phẩm và rất thích hợp để làm quà tặng người thân, bạn bè và khách hàng. Nơi tìm tranh uy tín    

>>> Mời bạn xem thêm các mẫu tranh dùng làm quà tặng để bàn tại http://www.quatangvicdecor.vn/qua-tang-de-ban-voi-dong-ho-tranh-tuyet-dep/ T

rang web quatangvicdecor.vn – nơi phân phối tranh đồng hồ để bàn với tiêu chí đẹp – bền – rẻ, ấy là những tấm gỗ cường lực cao cấp với chất chống mối mọt và phủ melamine, giúp tranh có độ bền, độ bóng, chống trầy, chống biến dạng, chịu được độ ẩm. Mực in chất lượng và hình ảnh Full HD được cán lên bề mặt gỗ, giúp tuổi thọ tranh đồng hồ để bàn tồn tại lâu theo thời gian và dễ dàng lau chùi được bằng khăn ẩm. Liên hệ để chọn mua sắm các sản phẩm quà tặng để bàn qua hotline 0907 828 438 – 0916 735 679, chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn dòng tranh phù hợp và cho nhân viên giao hàng đến tận nơi cho bạn.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Thông tin cá nhân

bebibo
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com