thoitrangnamnu

 
Trước kia rất nhiều người nghĩ rằng ví chỉ là vật dụng đựng tiền được cất vào trong túi quần, túi xách hay là balo. Thì ngày nay chiếc ví được thiết kế đa dạng kiểu dáng và mẫu mã hơn. Và không chỉ nữ giới, mà ngay cả nam giới cũng có những chiếc ví cầm tay dáng dài thường xuyên xuất hiện ở những buổi gặp mặt, bữa tiệc sang trọng, nhất là các giới nghệ sĩ. Với chiếc ví dài nam thời trang VCTLAD6666-X, bạn sẽ nổi bật hơn trong đám đông về phong cách cùng gu thẩm mỹ đẳng cấp của mình.



Bạn sẽ nhìn thấy do sự phát triển của công nghệ hiện nay, khi ra đường mỗi người luôn mang theo trong mình những chiếc điện thoại smartphone, vài thẻ ngân hàng, giấy tờ tùy thân, và vài vật dụng khác như chìa khóa, thuốc lá….. Sẽ thật bất tiện khi chiếc ví da thông thường không thể đựng hết các vật dụng đó. Nhưng với chiếc ví dáng dài này thì khác, không chỉ có hình thức thời trang mà còn là vật quản lý đắc lực các vật dụng quan trọng của bạn ở bất cứ nơi đâu, bạn không còn lo ngại mình đang bỏ sót giấy tờ, thẻ ngân hàng, điện thoại hay bất cứ thứ gì ở nhà. Vì bạn sẽ cảm nhận sự tiện dụng với 2 ngăn chính cùng rất nhiều ngăn nhỏ, và khóa séc trong cùng có thể đựng được số tiền có mệnh giá to hơn một cách khoa học.


Thiết kế của chiếc ví dài nam hàng hiệu VCTLAD6666-X sang trọng đẳng cấp mang lại cho bạn phong cách mạnh mẽ, lịch lãm và cực chất trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đến từ thương hiệu Laforce có dập lô gô thương hiệu cùngmàu xanh côban tươi sáng thời trang bạn có thể kết hợp với những bộ trang phục phong cách thời thượng thật hoàn hảo. Với mức giá tốt nhất thị trường hiện nay là 1,700,000đ, bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến các cửa hàng của đồ da Tâm Anh ngay trong hôm nay để sắm cho mình chiếc ví dài thời trang này.



Xem video về kinh nghiệm mua sắm ví da và bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

duongthisinh
Họ tên: Dương Thị Sinh
Nghề nghiệp: IT
Sinh nhật: : 27 Tháng 4 - 1992
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com