thuongtan's Blog

   Trong: baoho
 
Găng tay chấm hạt là một dạng găng tay len bảo hộ có thành phần chủ yếu là cotton, sản phẩm này có đôi chút khác biệt so với loại găng tay sợi thông thường đó là trên bề mặt sản phẩm được phủ một lớp nhựa PVC làm tăng độ bám và độ ma sát trong quá trình làm việc. Sử dụng găng tay chấm hạt giúp bảo vệ cho người sử dụng chống lại các bụi bẩn, mảnh vụ, độ nóng và ma sát đối với các công việc sử dụng đến đôi bàn tay như khuân vác, sử dụng các dụng cụ như búa, các công cụ cầm tay.

Găng tay chấm hạt giúp bảo vệ tốt đôi bàn tay của bạn trong quá trình lao động, tránh các tai nạn nghề nghiệp như phồng rộp, rách lòng bàn tay,…ngăn cách phần lớn bụi bẩn tiếp xúc với da tay, tăng độ ma sát khi cầm nắm các vật liệu, dụng cụ,…sản phẩm này đã và đang là trợ thủ đắc lực của những người lao động trong quá trình làm việc. Găng tay chấm hạt có đôi chút khác so với loại găng tay len bảo hộ dạng sợi thông thường là có phủ một lớp nhựa PVC dạng hạt lên bề mặt găng tay.
Đối với các công việc trực tiếp cầm, nắm vật liệu hay các dụng cụ cầm tay thông thường thì sử dụng găng tay chấm hạt là điều cần thiết. Tuy nhiên, đối với những công việc phải tiếp xúc trực tiếp với dòng điện như sửa điện hạ áp, trung áp, cao áp thì việc sử dụng găng tay chấm hạt là điều không thể bởi sản phẩm không có khả năng cách điện. Khi đó, nên sử dụnggăng tay bảo hộ cách điện – được làm hoàn toàn từ cao su giúp người sử dụng hoàn toàn yên tâm trong quá trình làm việc với điện.
 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp găng tay bảo hộ lao động,trong đó không thể thiếu găng tay sợi hoặc găng tay chấm hạt. Để mang lại hiệu quả làm việc tốt nhất thì nên căn cứ vào công việc hiện tại của bản thân mà chọn loại găng tay sao cho phù hợp. Bên cạnh đó, cũng nên tìm đến các cơ sở uy tín về trang thiết bị bảo hộ lao động trên thị trường như bảo hộ Thiên Bằng để tránh mua phải hàng giả hàng kém chất lượng.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

thuongtan
Họ tên: Thương Văn Tân
Sinh nhật: : 24 Tháng 2 - 1991
Nơi ở: Hà Nội
Yahoo: nguyen.duong2402  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com