thuongtan's Blog

   Trong: baoho
 
Trong môi trường nhiều dầu mỡ, hóa chất độc hại, việc sử dụng tay trần hoặc một số loại găng tay thông thường sẽ không giải quyết được vấn đề. Có thể dầu mỡ, hóa chất còn làm ảnh hưởng tới đôi bàn tay của người làm việc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe làm giảm hiệu suất công việc. Do đó, cần một loại găng tay chống thấm, chống dầu mỡ tốt mà vẫn đảm bảo công việc được giao. Sản phẩm găng tay nitrile chống hóa chất là một lựa chọn tốt nhất trong thời điểm này.
Trong nền kinh tế ngày càng phát triển, các ngành nghề liên quan đến hóa chất độc hại càng trở nên phổ biến. Bàn tay tiếp xúc thường xuyên với hóa chất rất dễ gây ra dị ứng, bào mòn, ảnh hưởng đến sức khỏe lâu dài. Nếu bạn chưa tìm được giải pháp, hãy tìm hiểu loại găng tay cao su Nitrile chống hóa chất, với giá cả và chất lượng được đảm bảo tại Thiên Bằng.

Chống dầu, chống hóa chất cực tốt với găng tay Nitrile
Được làm bằng chất liệu cao su nhân tạo, là sản phẩm của phản ứng tổng hợp giữa acrylonitrile (ACN) và butandien, găng tay cao su Nitrile có nhiều ưu điểm vượt trội, được ưa dùng trong mọi ngành nghề, đặc biệt là những ngành liên quan đến chất lỏng, hóa chất độc hại. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao bạn nên lựa chọn loại găng tay này nhé!

Găng tay cao su Nitrile có:
- Khả năng chống thấm dầu, chống thấm nhiên liệu cực tốt, đặc biệt là các loại hóa chất trong phòng thí nghiệm, nhà máy, xưởng máy công nghiệp và nông nghiệp. Sử dụng găng tay này, bạn không cần lo bàn tay tiếp xúc trực tiếp hay bị thấm hóa chất vào trong khi sử dụng lâu dài, giữ bàn tay luôn khỏe đẹp.
- Có lớp nhám ở lòng bàn tay và các ngón tay, giúp bạn cầm nắm dễ dàng trong môi trường ẩm ướt, trơn trượt.
- Có nhiều kiểu dáng, màu sắc bắt mắt, thời trang như màu xanh và trắng, phù hợp với nhiều ngành nghề
Với những ưu điểm trên, găng tay cao su Nitrile đang là sản phẩm “hot” nhất hiện nay của công ty Thiên Bằng chúng tôi, không có bất kỳ phàn nàn hay không hài lòng về sản phẩm. Song song với sản phẩm này là Găng tay cao su Ansell: http://baoholaodongthienbang.com/gang-tay-ansell-37-176/
Găng tay cao su Nitrile của Thiên Bằng được cam kết về chất lượng
Găng tay cao su là sản phẩm khá phổ biến trên thị trường hiện nay với rất nhiều nhãn hàng, cơ sở phân phối. Lướt qua trên vỉa hè bạn cũng bắt gặp những dãy bán găng tay trông khá mất vệ sinh, vào những cửa hàng cao cấp cũng có nhưng giá vô cùng “chat”. Làm thế nào để lựa chọn sản phẩm găng tay cao su Nitrile tốt mà giá cả phù hợp nhất? Thiên Bằng là địa điểm đáng để bạn lựa chọn. Vì sao ?
- Găng tay cao su của Thiên Bằng được nhập trực tiếp tại cơ sở sản xuất uy tín và phân phối tới tay khách hàng với giá phù hợp nhất, không qua các khâu trung gian tốn phí.
- Thiên Bằng có đội ngũ chuyên viên tư vấn cách bảo quản và sử dụng sản phẩm để đạt hiệu quả tốt nhất. Khách hàng nên xé viền cổ tay của găng tay để khi đeo vào tay sẽ dễ dàng hơn và tránh được tình trạng găng tay bị cuốn xuống khi chúng ta hoạt động liên tục. Ngoài ra nên bảo quản găng tay ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh năng trực tiếp, nên thay găng tay mới trong thời gian sử dụng lâu.
- Giá cả loại găng tay cao su Nitrile của Thiên Bằng chỉ có giá 35.000 đồng, mức giá ưu đãi tốt nhất trên thị trường hiện nay.
Nguồn: http://baoholaodongthienbang.com/gang-tay-cao-su-nitrile-chong-hoa-chat/
 
Ngoài găng tay nitrile chống hóa chất cần trang bị để sử dụng khi làm việc, người lao động cần trang bị một số trang thiết bị bảo hộ lao động sau trong quá trình làm việc trong môi trường có nhiều dầu mỡ, hoặc hóa chất độc hại,…như: quần áo chống hóa chất, chống thấm; kính bảo hộ chống hóa chất, khẩu trang phòng độc; giầy, ủng bảo hộ chống hóa chất;….

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

thuongtan
Họ tên: Thương Văn Tân
Sinh nhật: : 24 Tháng 2 - 1991
Nơi ở: Hà Nội
Yahoo: nguyen.duong2402  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com