hongviet vista

   Trong: dien dan
 
Tình yêu là thứ mà mọi người không thể cưỡng lại được nhưng nó cũng là phương tiện để người ta phục vụ cho mục đích của mình. Một số người đã phải lòng sếp của mình bằng một tình yêu trong sáng, ngược lại họ lại trở thành cái gai trong con mắt của kẻ khác.

Người ta thường nói: “Cái gai đã nhọn thì nhọn từ bé”. Ngay từ khi còn học Đại học Vân đã tỏ ra là một cô gái khéo léo trong chuyện lấy lòng được các thầy giáo trẻ. Với ngoại hình cân đối, nước da trắng và chiếc răng khểnh dễ thương, Vân đã làm xiêu lòng không ít các chàng trai trong lớp. Nhưng Vân xác định phải làm thế nào lấy lòng được thầy chủ nhiệm để có một bảng điểm đẹp khi ra trường.

Đến khi thi vào được một công ty cổ phần, vốn liếng của Vân mới được vận dụng hết. Với phương châm: “Có sắc đẹp là có... quyền lực!". Vân đề ra cho mình mục tiêu không chỉ dừng lại ở nhân viên quèn mà phải lên chức trưởng phòng. Cách duy nhất để đạt được điều đó là phải “yêu” sếp và làm sếp “chết” đứ đừ.

Vân biết mở to đôi mắt tròn xoe nhìn sếp đầy vẻ thán phục, làm sếp “ngất lịm” trong nụ cười duyên dáng. Làm bộ vô tình va vào sếp, tập tài liệu trên tay rơi xuống ngay dưới chân sếp. Muốn quát Vân đoảng sếp cũng phải im lặng trước đôi mắt chỉ biểu hiện một cảm xúc duy nhất: sợ sệt! cùng lời nói lí nhí, “em xin lỗi”, rồi ngoan ngoãn cúi xuống nhặt tài liệu, để lộ bộ ngực trắng nõn, sếp lơ đãng nhận ra không nên nhưng không thể đừng nhìn.

Vân đã lọt vào tầm ngắm của sếp. Những buổi đi ăn nhà hàng, Vân ngoan ngoãn xếp ghế ngồi cạnh, đôi chân dài thẳng tắp như thách thức sếp. Ngồi bên ly rượu vang, sếp lâng lâng, không phải vì men rượu, mà dưới gương mặt đẹp lộng lẫy kia là những đường cong hấp dẫn, được “khoe” rất hợp lý.

Đến khi Vân trở thành cô nhân tình bé nhỏ thì việc muốn làm gì, muốn leo lên ghế nào, muốn nhận lương bậc mấy đều do cô... quyết định.

Tuy nhiên không phải cô gái nào mà cũng đạt được mong muốn như Vân. Hà luôn tự hào mình là một cao thủ trong việc chinh phục các chàng trai và đặc biệt là các “cốp”. Thực tế, cô là một người có năng lực, năng động và hoạt bát trong công việc. Cô cũng là một nhân chứng sống cho xu hướng nhảy việc của thế hệ bây giờ. Ra trường được 3 năm thì cô đã nhảy việc đến 5 lần. Mỗi nơi Hà đi qua, cô luôn để lại trong lòng các chàng một biển trời khao khát mà không bao giờ vươn tới được. Đối với cô phải làm thế nào được đề bạt nhanh và chỉ có cách là cặp với sếp.

Vừa mới chân ướt chân ráo trúng tuyển vào một công ty hàng hải, Hà đã tia ngay được ông sếp mới 40 tuổi đã ly dị vợ và có một đứa con nhỏ. Khi đi phỏng vấn, Hà đã thấy ông là một người đứng đắn và rất cương nghị. Sự rắn rỏi của một người đàn ông trên thương trường đã làm Hà xao động. Tuy nhiên, cô thấy mình cần phải chinh phục mục tiêu này một cách nhanh chóng để thoả mãn sự hiếu kỳ.

Những tháng đầu, Hà gây chú ý cho sếp bởi những kế hoạch hết sức táo bạo nhưng đầy tính thực tiễn nhằm nâng cao vị trí của công ty. Sếp đánh giá cao Hà và thường xuyên cho gọi cô khi có những hợp đồng mới. Từ khoảng cách khá xa, cô đã tiến tới gần sếp hơn.

Nếu trước kia còn tỏ vẻ bẽn lẽn, ngây thơ thì giờ đây Hà đã táo bạo hơn khi tỏ rõ cho mọi người biết là mình rất ngưỡng mộ sếp. Cô biết lúng liếng đôi mắt đẹp, biết “đánh đu” cặp môi gợi cảm, biết để lộ vòng 1 nửa kín nửa hở để “câu” sếp.

Cơ hội đã đến khi cả cơ quan đi nghỉ mát tại Đà Nẵng tháng 6 vừa rồi. Khi các đồng nghiệp đang bơi dưới biển thì Hà đã lân la đến hỏi thăm và chuyện trò với sếp và đứa con nhỏ của sếp. Những cử chỉ nhẹ nhàng, dịu dàng đã khiến cho ông sếp cảm động. Hai người nhiều lúc tự tách đoàn đi với nhau. Rồi trong một đêm không tự chủ được, sếp đã ngã vào vòng tay của Hà.

Sau chuyến đi đó, mọi người xì xào chuyện của Hà và sếp nhưng Hà phớt lờ và tỉnh bơ trước những chuyện của “xóm nhà lá”. Ngạo mạn hơn, Hà còn có những hành động thân mật với sếp trước mặt mọi người. Hà vẫn cứ tưởng rằng, những việc làm đó của Hà sẽ làm cho sếp yêu mình và chuyển mình lên một vị trí cao hơn. Thế mà…

Hà ấm ức tâm sự: “Đúng là kẻ cắp và bà già gặp nhau. Mình không hề biết dưới cái vẻ chững chạc đó là một tay chơi vững vàng trên tình trường. Rất nhiều cô gái đã qua tay hắn mà chẳng "sơ múi" được chút nào. Không ngờ sức mạnh của sắc đẹp và thể xác không hề làm lung lay được hắn”.

6 tháng sau khi làm việc ở công ty, Hà đột nhiên nhận được quyết định cho thôi việc vì không đáp ứng được yêu cầu của công ty. Đến bây giờ Hà vẫn thấy cay cú khi chính bản thân mình bị đá ra khỏi cái bẫy mình tạo ra.

Bên cạnh những cô nàng lấy mục tiêu “đong” sếp làm bước tiến thân cho mình thì vẫn có những cô gái yêu sếp thật lòng và đã đi đến được đích cuối cùng.

Ngọc Thu, 22 tuổi và Sơn Nam, 35 tuổi cùng làm trong một công ty. Chẳng có gì đáng bàn khi ngoài tình đồng nghiệp đã phát sinh tình cảm mà nhân loại gọi là tình yêu và Nam lại là giám đốc điều hành công ty đó.

Chuyện tình yêu đánh gục hai người là hoàn toàn do ý muốn của ông trời. Dù là sếp với nhân viên thì cũng chỉ là hai nạn nhân của thần Cupid mà thôi. Giữa hai người không đơn thuần là quan hệ đồng nghiệp hay sếp, nhân viên nữa. Lúc này nó chỉ đóng vai trò phụ. Họ tự nhủ rằng: "Chúng ta yêu nhau thế là đủ".

"Tôi hoàn toàn không để ý đến xung quanh. Tôi chỉ biết Nam là một người đàn ông mạnh mẽ và cuốn hút. Anh ấy là sếp của tôi ư? Thì đã sao. Nam cũng nói thế. Anh ấy tin rằng chuyện tình cảm của chúng tôi là chuyện như những đôi khác. Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc", Thu kể lại.

Các tin đồn bắt đầu lan truyền trong văn phòng của Thu. "Chắc chắn cô ta yêu anh ta chỉ để được đề bạt thôi". Hầu bao của anh ấy nhường ấy cơ mà!" và rất nhiều thông tin được thêm nếm gia vị khác sẽ thường xuyên xuất hiện.

Trong thời gian này, tên của Thu được nêu ra trong tất cả các câu chuyện thường nhật. Dù các đồng nghiệp có đang thảo luận chuyện gì thì sau khi lượn một vòng câu chuyện lại quay vể chủ đề tình yêu của Thu. Không ai tin Thu yêu Nam một cách trong sáng, cho dù thực tế là vậy.

"Tôi bị shock khi nghe thấy những lời bàn tán về mình. Tôi đã khóc và kể với Nam. Thật ngạc nhiên, anh ấy không hề biết mọi người đang để ý đến chúng tôi. Sau đấy, anh cười và bảo không sao, đó cũng là chuyện bình thường. Sự tự tin của Nam khiến tôi vững tâm trở lại. Quan trọng hơn, anh ấy tin vào tình cảm thật của tôi", Thu tâm sự với Ngôi Sao.

Yêu sếp cần phải có một bản lĩnh vững vàng và mạnh mẽ để dám hưởng những gì mình xứng đáng vì bạn luôn phải đối mặt với câu nói đầu lưỡi của thiên hạ: "Cô ta là bồ của sếp mà lại".

"Tôi tin rằng tôi xứng đáng được nhận tất cả những thứ đó với tư cách là một nhân viên "bình thường", bởi tôi đã phải nỗ lực rất nhiều. Vả lại. anh ấy đâu phải là người duy nhất có thể quyết định tôi có được khen thưởng hay không? Nhưng công nhận đó là một điều thật khó khăn!", Hà nói tiếp.

Rõ ràng, cả Nam và Thu đều là những người dũng cảm. Một cô bạn của Thu có bạn trai là trưởng phòng. Anh này thậm chí là người lớn tiếng nhất đề nghị loại người yêu khỏi danh sách khen thưởng cuối năm, để tránh mang tiếng "bênh người nhà". May thay cô người yêu cũng đồng ý vì ngại.

Về phần mình, Nam cũng băn khoăn và trăn trở nhiều. Đôi khi nhìn thấy Thu cứ như một con lật đật bị xoay trong vòng xoáy dư luận khiến anh thương Thu vô cùng. Anh tâm sự: “Tôi không bao giờ nghi ngờ tình cảm của Thu. Tôi yêu Thu và không muốn cô ấy khổ vì tôi. Vì vậy mà tôi bàn với Thu nên công khai mối quan hệ này”.

Và tình yêu của Thu và Nam đã vượt lên trên tất cả. Giờ đây khi đã là vợ chồng họ vẫn cảm thấy mình thật đúng đắn khi ngày đó quyết định như vậy. "Chúng tôi đã quyết định vượt lên trên dư luận. Sức ép về mối quan hệ sếp nhân viên càng làm tôi thêm quyết tâm, dù rằng nhiều lúc thật khó xử. Tôi vẫn còn những người bạn hiểu mình và tôi chắc mình có một tình yêu đẹp. Quan trọng hơn là mình được sống thật với mình", Thu vui vẻ nói.


 

 
Thông tin cá nhân

240584
Họ tên: mai hong viet
Nghề nghiệp: IT
Sinh nhật: : 24 Tháng 5 - 1984
Nơi ở: hai phong
Yahoo: congtu_nhagiauhp2000  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
tang hoa nguoi con gai chua biet mat va nhan nhung thong diep tu ban be la mot trong nhung so thich va kha nang cua minh (han hanh lam quen )

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com