tmawindow's Blog

 

Chào quý bạn đọc . Hôm nay lời đầu tiên chúng tôi xin được nói rằng : Hiện nay nhiều khách hàng khi đến với Tmawindow thường đặt câu hỏi là cửa nhôm xingfa có tốt không, cửa nhôm hệ xingfa có an toàn và chống trộm tốt không ? Để giúp quý vị giải đáp những băn khoăn này, chúng tôi xin thông tin về Tính an toàn và khả năng chống trộm của cửa nhôm xingfa qua nội dung bài viết dưới đây.
Trước tiên chúng tôi đề xuất bạn xem về :  Cửa nhôm xingfa dùng keo nào 

Cửa nhôm Xingfa Có An Toàn Không ?

Theo các chuyên gia về cửa thì Cửa nhôm xingfa chính hãng sử dụng kính cường lực và phụ kiện chính hãng đồng bộ được đánh giá là một trong những sản phẩm có độ an toàn số 1 hiện nay.

Vậy tại sao vật liệu nhôm lại có độ an toàn cao, mặc dù nhôm có độ mềm dẻo hơn các nguyên liệu như sắt, inox, hay gỗ truyền thống.

Cua nhom xingfa chong trom

Cửa Nhôm Xingfa Có Khả Năng Chống Trộm Tốt , Vì Sao ?

Trước hết chúng ta xét về cấu tạo của cửa :

Sản phẩm Cửa nhôm kính Xingfa với thanh Profile nhôm xingfa nhập khẩu có cấu tạo đa khoang, có gân tăng cứng trợ lực nên có khả năng chịu được va đập lớn. Hơn hẳn so với hệ nhôm hộp Đài Loan và các sản phẩm nhôm khác ....

Xét về độ dày nhôm tiêu chuẩn: Nhôm xingfa khi lắp cho cửa sổ 1.4mm và lắp cho cửa đi là 2.0mm. Với độ dày như thế để những tên trộm đột nhập vào nhà quý khách là điều không hề dễ dàng ( tất nhiên không có gì là vĩnh cửu, không dễ dàng nhưng thực tế vẫn có khả năng nhé). Nhưng bạn đừng lo lắng, sẽ có giải pháp được tư vấn cho bạn ngay dưới đây như sau :

- Ưu điểm của nhôm kính xingfa đó là sử dụng hệ phụ kiện được thiết kế đồng bộ của hãng Kinlong hoặc các hãng phụ kiện có thương hiệu mới phù hợp với hệ cửa này , chính hệ thống khóa đa điểm giúp các chốt được gài chặt khiến những tên trộm khó khăn khi cậy cửa.

- Với các sản phẩm như sắt, gỗ, inox thì sao: do có cấu tạo dạng hộp, không có rãnh để lắp chốt đa điểm, nên những loại cửa này chỉ sử dụng khóa 1 điểm khiến độ an toàn bị giảm bớt.

Như vậy theo đánh giá thì :  Cửa nhôm kính xingfa có ưu điểm an toàn cao là do sử dụng hệ phụ kiện khóa đồng bộ đa điểm. 

Nhom xingfa kinh cuong luc ban le 4D

Cửa nhôm xingfa với kính cường lực cao cấp và phụ kiện cửa hãng kinlong ( bản lề 4D, khóa, thanh chốt ).
Xin nói rằng, cửa nhôm xingfa rất sang trọng và có thể phối cùng nên tường và nội thất, đặc biệt thích hợp với các mẫu giấy dán tường hàn quốc làm cho căn phòng nhà bận rất sang trọng đẹp mắt 

Khoa da diem va don diem kinlong lap cho nhom xingfa

Khóa đơn điểm và đa điểm hãng kinlong lắp cho nhôm xingfa

- Xét Về Yếu Tố An Toàn của Cửa Nhôm Xingfa Kính Cường Lực :

Đa số các gia đình và mọi người thường nghĩ và lo lắng rằng kẻ trộm sẽ đập vỡ kính để đột nhập vào nhà chúng ta . Tuy nhiên theo kinh nghiệm nhiều năm thi công cửa nhôm kính của Tmawindow thì : Kẻ đi trộm sẽ chọn cho mình cách nào dễ dàng và khó bị phát hiện nhất , ( trừ trường hợp những tên điên cuồng manh động công khai ). Do đó thay vì bạn sợ bị đột nhập bằng đập bể kính, bạn nên chú trọng nhiều hơn về độ an toàn của khóa cửa , nên sử dụng khóa cửa chính xác hơn là phụ kiện cửa nhôm xingfa chính hãng , bởi vì :

+ Quá trình sản xuất ra kính cường lực lên tới 700 độ và làm nguội nhanh bằng khí mát. Quá trình này giúp tạo sức căng trên bề mặt kính, nhờ đó tăng khả năng chịu lực, chịu va đập và chịu nhiệt tốt hơn, chính vì thế mà kính cường lực rất khó để đập vỡ chúng, và kính cường lực không thể cắt được do đã tôi cường lực nên đó là ưu điểm lớn của hệ cửa nhôm kính. Thứ hai: kính cường lực khi bị đập vỡ sẽ phát ra một tiếng nổ khá lớn khiến mọi người hoảng sợ. Và chắc chẳng dại gì những tên trộm lại ngu ngốc chọn cách gây bất lợi thế này, khác nào thông báo với mọi người là "Tôi Là Trộm Đây ".

+ Đặc biệt là sức chịu lực 1600 Pascal và 1600 kg. Đây là thông số chịu lực vượt trội, giúp cửa nhôm Xingfa kính cường lực đứng vững trước các tác động ngoại lực và gió giật cấp mạnh.

►Nếu như quý vị cảm thấy chưa yên tâm thì chúng ta có thể sử dụng loại Kính An Toàn :

Kính an toàn được cấu tạo từ 2 hay nhiều tấm kính cường lực ghép lại với nhau bởi 3-4 lớp phim PVB. Lớp phim này có nhiệm vụ giữ tấm kính lại với nhau rất vững chắc. Trong trường hợp kẻ trộm đập vỡ được tấm kính bên ngoài, cũng rất khó phá vỡ lớp keo ở giữa, và phải đập vỡ tiếp tấm kính bên trong mới có thể vào nhà được.

Xem Thêm Về Kính An Toàn 2 Lớp Tại Đây >> Thi công điện nước 

Hinh anh thuc te cua nhom xingfa

Hình ảnh công trình cửa nhôm xingfa kính cường lực

Như Vậy :

Qua nội dung chúng tôi đã trình bày ở trên về việc Cửa nhôm xingfa có an toàn chống trộm không thì Có thể khẳng định rằng : Cửa nhôm kính xingfa thật sự rất tốt để bạn có thể chọn lựa lắp đặt cho công trình cửa của mình. Tất nhiên không thể khẳng định rằng cửa nhôm xingfa là tốt nhất . Vì trên thực tế có những dòng cửa nhập khẩu từ châu âu có sự đồng bộ cả về phụ kiện cửa và khung cửa, nhưng điều đó cũng đi đôi với đơn giá cao hơn nhiều. 

Mọi nhu cầu cần tư vấn lắp đặt Cửa nhôm xingfa tại Hà Nội quý khách hàng có thể liên hệ cùng Tmawindow để có giá tốt nhất. Bảo hành uy tín dài hạn cùng giá thành cạnh tranh ưu đãi so với thị trường
Bạn cũng có thể tham khảo thêm về keo apollo a600 dùng cho cửa nhôm xingfa, thi công nhanh khô và rất bền

Biên Tập : Hương Vi - Tố Anh - Hoàng Yến


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Giay dan tuong han quoc
Giay dan tuong han quoc được sản xuất tại các nhà máy hàn quốc cùng với đó là giấy dán tường nhật bản . Sản phẩm này rất thích hợp cho các không gian nhà chung cư , giấy dán tường cho nhà biệt thự, phòng khách phòng ngủ phòng bếp, giấy dán tường cho văn phòng , khách sạn nhà hàng

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com