Từ điển thuốc điều trị

 

Thủ dâm là quá trình người bệnh dùng tay hoặc các dụng cụ khác tác động lên dương vật của mình để đạt được hưng phấn, khoái cảm mà không cần bạn tình thực hiện giao hợp. Lúc này, khi tinh dịch xuất ra có màu hồng, nâu sẫm hoặc một lẫn chút máu tươi, chính là thủ dâm ra máu. Đây được xem là một dạng bất thường của hiện tượng xuất tinh ở nam giới.

Vì sao lại bị thủ dâm ra máu?

► Bị viêm nhiễm

Khi bản thân bị các bệnh viêm nhiễm như: Viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm túi tinh, viêm ống dẫn tinh,... rất có thể là nguyên nhân dẫn đến xuất tinh ra máu. Trên thực tế, có đến 40% bệnh nhân bị viêm nhiễm nam khoa đều dẫn đến tình trạng này.

Các nguyên nhân gây viêm nhiễm có thể do nhiễm khuẩn, nấm, một số loại virus lây truyền qua đường tình dục hoặc do chấn thương không điều trị kịp thời, canxi hóa tuyến tiền liệt, hoặc nhiễm các bệnh

► Chấn thương ở dương vật

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến chấn thương ở dương vật như: Quan hệ tình dục hoặc thủ dâm quá thô bạo, bị tai nạn, va đập dương vật/ tinh hoàn khi chơi thể thao, lao động hoặc đạp xe trong thời gian dài...

► Tổn thương ở niệu đạo

Nếu cường độ quan hệ tình dục quá dày đặc, niệu đạo sẽ dẫn đến tổn thương, tắc nghẽn ống dẫn tinh và tuyến tiền liệt, dẫn đến hiện tượng xuất tinh ra máu. Ngoài ra, khi quan hệ mà tâm lý đang căng thẳng, sai tư thế cũng sẽ bị tổn thương niêm mạc niệu đạo. Lúc này, sau khi xuất tinh, sẽ có hiện tượng máu đi kèm tinh dịch.

► Túi tinh dịch gặp vấn đề

Khi túi tinh dịch, nang túi tinh bị tắc nghẽn, bệnh lý này sẽ gây căng và giãn túi tinh. Dần sẽ làm vỡ các mạch máu ở niêm mạc túi tinh. Khi xuất tinh, tinh trùng sẽ lẫn một ít máu vào trong tinh dịch và được xuất ra ngoài.

► Bị các bệnh ung thư

Các bệnh ung thư về tuyến tiền liệt, tinh hoàn, đường dẫn tinh, dương vật,... chính là các mối quan tâm lo ngại nhất. Khi mắc phải các bệnh này, tình trạng thủ dâm ra máu sẽ tái diễn nhiều lần. Do đó, khi điều trị do các bệnh lý ung thư, cần chia theo từng giai đoạn.

► Giãn tĩnh mạch thừng tinh

Niệu đạo là nơi trực tiếp gắn liền với nhiều mạch máu tại cổ bàng quang. Khi di chuyển hoặc vận động mạnh, có thể một số tĩnh mạch sẽ dãn ra. Do đó, mỗi lần nam giới xuất tinh sẽ khiến niệu đạo co thắt mạnh, khiến các mạch máu bị đứt dẫn đến xuất tinh ra máu.

► Sỏi túi tinh

Khi túi tinh bị các bệnh viêm nhiễm sẽ hình thành nên sỏi túi tinh. Theo y học, sỏi túi tinh hình thành khi dịch túi tinh kết tủa, đọng lại và làm tắc ống dẫn tinh. Đây chính là một trong những nguyên nhân gây thủ dâm ra máu.

Liệu pháp chữa tình trạng thủ dâm ra máu

Nhiều quý ông chủ quan khi gặp phải tình trạng này, nghĩ rằng chỉ là hiện tượng bình thường và sẽ tự khỏi. Điều này sẽ dẫn đến nhiều bệnh lý khác nghiêm trọng hơn như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, liệt dương, thậm chí có thể dẫn đến vô sinh.

Thận trọng

♦ Nếu thấy bản thân gặp tình trạng xuất tinh ra máu khi thủ dâm. Điều cần làm đó là không nên quá hoảng sợ, bình tĩnh và nhớ rằng tình trạng này đã xuất hiện bao giờ chưa.

♦ Khi xuất hiện lần đầu và không có các triệu chứng đi kèm như tiểu buốt, sưng đau, sốt, đau lưng,... nam giới theo dõi kỹ lưỡng và nếu tình trạng lặp lại hoặc có xu hướng nặng hơn thì cần đi kiểm tra y tế

♦ Khi đang điều trị bệnh lý này, nam giới nên ngừng thủ dâm cũng như tránh quan hệ tình dục để đạt kết quả tốt nhất.

https://dakhoanguyentrai.vn/yeu-sinh-ly-nen-an-gi.html


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tudienthuocdieutri
Họ tên: Titanhealthy
Sinh nhật: : 4 Tháng 6 - 1997
Nơi ở: Hồ Chí Minh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30




(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com