Tượng Phật Đá Mỹ Nghệ

 

Bê tông tươi là gì

Bê tông tươi còn được gọi là bê tông thương phẩm. Là hỗn hợp bao gồm cát, xi măng, nước và phụ gia theo các tỉ lệ tiêu chuẩn để có sản phẩm bê tông với từng đặc tính cường độ khác nhau. Sản phẩm bê tông tươi được ứng dụng cho những công trình công nghiệp, cao tầng và các dự án nhà gia dụng với nhiều ưu điểm nổi bật so với việc trộn thủ công bình thường, do việc sản xuất tự động bằng máy móc và quản lý cốt liệu từ khâu đầu vào giúp kiểm soát chất lượng, hơn nữa rút ngắn thời gian xây dựng và mặt bằng tập hợp nguyên liệu.

>>Xem thêm: Bơm bê tông bê tông giá tốt.

Bơm bê tông

Lợi ích của bê tông tươi

  • Nói về thời gian: Việc sử dụng bê tông tươi sẽ giảm thiểu thời gian thi công xây dựng.
  • Thi công đổ bê tông tươi sẽ nhanh và tiện lợi hơn so với việc đổ bê tông tự trộn thủ công. Khi sử dụng bê tông tươi betonggiatot.com sẽ không chiếm mặt bằng để trộn các nguyên liệu, rút ngắn thời gian thi công, không tốn nhân lực phải tự trộn bê tông, không ảnh hưởng đến môi trường và giao thông đi lại.
  • Nói về tiết kiệm chi phí: Bê tông tươi khá tiết kiệm nguyên liệu,sử dụng bê tông trộn thủ công để thi công đổ sàn, móng nhà hay những công trình khác đều rơi vải nguyên vật liệu. Ngoài ra sử dụng bê tông tươi thì việc được bơm trong hệ thống bơm tĩnh hay bơm cần nên những vật liệu bê tông tươi được đi theo hệ thống đường ống nên không rơi vãi ra ngoài nên không hao tốn lãng phí vật liệu và khá an toàn trong thi công.

Bơm bê tông

  • Khi đề cập về giá cả: Với vật liệu cát, đá, xi măng... Được nhập trực tiếp từ nhà cung cấp với kỹ thuật hiện đại giúp giảm chi phí sản xuất nên giá thành bê tông tươi cùng chi phí chuyên chở không quá cao.
  • Khi các nhà đầu tư yêu cầu: Do yêu cầu về chất lượng, tiến độ, quản lý về chất lượng nên nhiều công trình, chủ đầu tư, tư vấn giám sát, bắt buộc sử dụng bê tông tươi chứ không dùng bê tông trộn thủ công.
  • Ngoài những lợi ích trên: Việc sử dụng bê tông tươi còn là một bước tiến mới trong lĩnh vực công nghiệp xây dựng ngày một tiến bộ, phát triển, mang lại nhiều tiện lợi và phục vụ nhiều tiêu chí của từng khách hàng khác nhau.

>>Các dịch vụ khác: http://betonggiatot.com.


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

tuongphatdamynghe
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com