Tủ lạnh công nghiệp's Blog

 
Tủ đông công nghiệp là một thiết bị lạnh chuyên về trữ, bảo quản thực phẩm đông lạnh sử dụng cho nhà hàng, xí nghiệp, bếp công nghiệp và kho trữ lạnh thực phẩm. Trong các nhãn hiệu tủ đông công nghiệp, Berjaya một trong những nhãn hiệu uy tín, với thiết kế chắc chắn, sang trọng, độ bền cao xuất xứ từ Malaysia.
Tủ đông 4 cánh Berjaya được thiết kế 4 ngăn đông, dung tích lớn, thích hợp sử dụng cho hệ thống nhà hàng, kho lạnh lớn, dùng trữ thịt, cá, thực phẩm đông lạnh,... Trong thời gian dài, cam kết độ tươi ngon, nguyên chất.
chức năng và những xem xét khi sử dụng tủ đông Berjaya là nội dung bạn sẽ được cung cấp ngay sau đây. Kì vọng sẽ hữu dụng trong việc tìm kiếm chiếc tủ đông mà bạn tán thành nhất.

1.Công dụng tủ đông công nghiệp 4 cánh Berjaya

Tủ đông 4 cánh Berjaya được thiết kế gồm 2 cánh trên và 2 cánh dưới, giúp tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Phía dưới bao gồm 4 chân đứng vững bền, cửa mở có tay nắm. Tủ có độ bền cao, thử nghiệm dưới nhiệt độ -35oC.
 
Tủ đông Berjaya 4 cánh 4DUF/Z
- Hiển thị nhiệt độ bằng LCD, Bộ điều chỉnh nhiệt độ kỹ thuật số. Chứng nhận tiêu chuẩn CE & UL..
- Tủ đông Berjaya là nhãn hiệu chuyên phát triển các thiết bị nhà hàng, siêu thị hàng đầu tại Malaysia, đạt chứng chỉ IEC 60335-2-89:2002 an toàn dành cho các sản phẩm làm lạnh thương mại, chứng nhận ISO 9001:2000 về chất lượng.
- Công suất 600W, giúp tiết kiệm điện năng, hệ thống máy nén dàn lạnh bằng đồng, công suất máy nén 1 hp, làm lạnh nhanh chóng, giữ lạnh sâu.
- Làm bằng vật liệu inox cao cấp, có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh.
- Dung tích lớn 1103 lít, trữ lạnh với khối lượng lớn thực phẩm.
- Hệ thống Compressor tiến bộ, tiên tiến, làm lạnh nhanh giúp tiết kiệm điện hơn. Liên kết với hệ thống quạt, làm lạnh đều mọi không gian trong tủ, tự động xả đóng tuyết.
- Môi chất làm lạnh gas R404a thân mật với môi trường.

2. Lưu ý khi sử dụng tủ đông 4 cánh Berjaya

- Tủ đông công nghiệp Berjaya thường được đặt trong các khu bếp, khu chế biến, để hệ thống làm lạnh cũng như dàn giải nhiệt cần được thông thoáng, nên đặt tủ đông tại nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời hoặc những nơi tỏa nhiệt, để tránh bị ảnh hưởng Do nhiệt độ bên ngoài.
- Không dùng chung một ở cắm cho nhiều trang bị điện với tủ, tránh nguồn điện quá tải, trang bị hoạt động quá công suất, dễ hây cháy nổ.
 
Xếp thực phẩm vào tủ đông
- bố trí thực phẩm trong tủ hợp lý, không để quá nhiều thực phẩm vào bên trong, cần có độ thông thoáng để luồng khí lạnh được phân bổ đồng đều khắp tủ.
- Trong môi trường bụi bẩn, dầu mỡ, dàn giải nhiệt dễ bị bám bẩn, cần vệ sinh tủ cũng như dàn giải nhiệt thường xuyên, rã đông, xả tuyết. Với việc vệ sinh dàn giải nhiệt, bạn không nên tự tháo vệ sinh, tốt hơn hết với công việc này cần có một đơn vị chuyên nghiệp, để cam kết an ninh và không làm hư hại trang bị.
Để tìm hiểu thông tin cụ thể hơn về mức giá cũng như nhà cung cấp tủ đông công nghiệp 4 cánh Berjaya chất lượng cao, sản phẩm chính hãng, giá rẻ bạn có thể gọi điện đến Landline 04.6686.9087 – 0946.419.987 để được nhân viên Bếp Công Nghiệp Trường Thịnh hỗ trợ tốt nhất – đây là công ty chuyên cung ứng trang bị nhà bếp công nghiệp với những sản phẩm phân phối chắc chắn rằng 100% chất lượng từ các thương hiệu nhiều người biết đến trong nước và quốc tế. Trường Thịnh đã và đang trở thành vị trí mua sắp vật tư nhà bếp được đông đảo khách hàng tin dùng hiện thời.
Địa chỉ: Tổ dân phố Hạnh, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Truy cập vào website http://bepcongnghieptruongthinh.com
 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

Tủ lạnh công nghiệp
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com