Vách ngăn cửa cổng nhôm kính

 

Với xu hướng cuộc sống 4.0 mọi thứ từ công nghệ thiết bị đến con người đều hiện đại. Nên đồi hỏi mọi thứ từ nhỏ nhất cho đến lớn nhất cũng đều phát triển theo.

Trong đó, đối với những ai yêu thích trang trí nội thất từ phòng khách cho đến phòng ngủ. Thì phòng tắm là một không gian không thể thiết và bỏ qua được.

Ngay này, có rất nhiều người yêu thích phòng tắm của mình nên họ đã đầu tư trang trí cho phòng tắm của mình với một không gian và đầu tư nghiêm túc hơn đó chính là thiết kế phòng tắm đứng kính cường lực.

Tuy nhiên sau khi đã quyết định làm cửa kính rồi nhưng lại băn khoăn đâu sẽ là loại cửa phù hợp nhất với nhà tắm của mình. Trên thực tế, những kiến thức về sản phẩm lĩnh vực này vẫn còn nhiều hạn chế với người tiêu dùng mới như chúng ta. 

Và đi tìm câu trả lời đâu sẽ là  “Loại cửa nào phù hợp cho phòng tắm kính?” Để mỗi người chúng ta có thể tìm được đáp án tốt nhất thì ngay bây giờ hãy đọc và tham khảo chi tiết những loại cửa dưới đây. Từ đó đưua ra lựa chọn cuối cùng cho chúng ta nhé!


<<< Tìm hiểu thêm: 
phòng tắm đứng kính cường lực hồ chí minh >>>


Làm phòng tắm kính giá bao nhiêu - Loạt vách kính nhà tắm siêu đẹp





Loại cửa kéo cho Phòng tắm kính 

Đây là một loại cửa tắm không khung hiện nay cũng được dùng nhiều sử dụng và lựa chọn. Cửa kéo tạo cho người sử dụng một cảm giác nhẹ nhàng và mờ ảo thông thoáng..

Bên cạnh đó, khi chúng ta vệ sinh cửa thì cửa không khung cũng giúp chúng ta dễ dàng hơn kiểu có khung. Hơn nữa thị trường còn có cả cửa kéo không khung làm bằng crom và đồng thau.

Những loại cửa này đang một chiếm được khá nhiều cảm tình từ người dùng vì sự đảm bảo an toàn cũng như đạt được tính thẩm mỹ cao.


 
Loại cửa trượt cho Phòng tắm kính 


Đối với những phòng tắm nào có không gian phòng tắm kính bị hạn chế, thì đây là một loại cửa trượt hoàn hảo. Chúng có thể giúp chúng ta kết hợp được vừa với bồn tắm nhỏ ở dưới hoặc vòi tắm ở trên.

Về phần cửa trượt hay cửa lùa cần có rảnh để trượt ra trượt vào khi đóng mở. Tuy nhiên khi sử dụng loại cửa này bụi và dầu rất dễ bám và rảnh trượt nên chúng ta sẽ rất khó khăn khi vệ sinh vì về phần thiết kế cửa trượt có dạng khá là chồng chéo.



>>> Đặt ngay dịch vụ: 
cắt kính cường lực >>> 


Tính năng và phân loại phòng tắm kính - Nhôm kính Thuận Phát





 
Loại cửa gấp cho Phòng tắm kính 

 

Đây là loại cửa gấp được quay trên bản lề khi chúng ta mở nên cần một không gian mở hướng ra ngoài. Nhưng có điểm là nó lại mang đến cho chúng ta được một không gian của sự thanh lịch nổi bật cho phòng tắm kính.

Chúng ta có thể quay 1 hoặc 2 chiều cho cửa nhưng chúng ta  nên chọn cửa 1 chiều mở hướng ra ngoài để tránh bị kẹt khi vẫn còn ở bên trong khe cửa.


>>> Xem ngay dịch vụ 
sửa cửa kính cường lực tphcm >>> 

 Loại cửa gấp đôi cho Phòng tắm kính 

 

Loại Cửa gấp đôi đây là sự kết hợp hoàn hảo của 2 thiết kế trên cho phòng tắm kính. Chúng tga có thể tháy được cánh cửa được thiết kế dựa trên phần gấp khúc nên khi chúng hoạt động chỉ chiếm 1 không gian nhỏ của chúng ta. 

Đối với những gia đình hoặc những nơi có người tàn tật và có tuổi thì đây là sự lựa chọn tuyệt vời vì nó mang tính an toàn cao.


Trên thị trường cửa kính bao gồm các loại chính: Cửa kéo/ cửa đẩy có khung, Cửa kéo/ cửa đẩy không khung, Cửa trượt, Cửa gấp và Cửa gấp đôi. V

Đối với những loại cửa này, kính mà chúng được thường dùng là kính mờ và gia cường thêm khung kim loại, tay cầm inox.

Trường hợp đối với những phòng tắm thường có 2 mặt sẽ  được chọn cửa này để tăng tính thẩm mỹ và độ bền nhưng lại bất tiện đối với người có ít thời gian.

Bởi vì sau một thời gian mà chúng ta sử dụng, nước sẽ tích lại ở các khe cũng như khung cửa nên vi khuẩn và nấm mốc sẽ phát triển rất nhanh. Lúc đó buộc chúng ta phải thường xuyên lau dọn cũng như vệ sinh cửa sạch sẽ.

 

Với những thông tin trên, chỉ cần có nhu cầu sửu dụng phòng tắm kính là chúng ta đã có thể chọn lựa cho mình thiết bị nhà tắm phù hợp cho phòng tắm kính nhà mình rồi.

Nếu mọi người còn thắc mắc thì đừng ngại ngần liên hệ ngay tới catkinhcuongluc.com.vn để được tư vấn tốt nhất.
 

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

vachngancuacongnhomkinh
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com