thongvil

Thông tin cá nhân

vienthong
Họ tên: Nguyễn Viễn Thông
Nghề nghiệp: Học sinh
Sinh nhật: 7 Tháng 10 - 1990
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Khi trái tim ta đau, ta mới hiểu cuộc sống dạy cho ta nhiều điều.

~**! TIN NHẮN !**~


**~!!!TRI ÂN!!!~**
Chủ nhân : Nguyễn Viễn Thỗng
Xin gửi lời tri ân đến các bạn đã đến thăm trang blob của tôi.
Mọi thắc mắc, suy nghĩ, tình cảm các bạn có thể bày tỏ ngay dưới bài viết.
Hoặc liên hệ theo địa chỉ sau: [email protected]
Rất vui khi được nhận ý kiến đóng góp hoặc liên hệ cộng tác!
Nếu các bạn thấy blog hay xin vui lòng giới thiệu với bạn bè.
Chân thành càm ơn và hẹn gặp lại!!!!!!


CHAT TRỰC TUYẾN VỚI CHỦ BLOG

SmilieNhấn vào "CHAT WITH ME "
để chat trực tuyến với mình
.Smilie

  user posted image




   Trong: Thông tin
 
Nhiều thí sinh lo lắng vì đề thi Cao đẳng... dễ 23.gif

Hoàn thành bài thi khá tốt, thậm chí xong trước thời gian, nhưng nhiều thí sinh bước ra khỏi phòng thi với tâm trạng lo lắng. Đề thi dễ sẽ khiến điểm đầu vào CĐ cao hơn năm ngoái. Vậy nên, ngay với các em học khá, việc nắm lấy cơ hội cuối cùng này cũng không hề dễ dàng.

Hết 2/3 thời gian làm bài, nhiều thí sinh bước ra khỏi điểm thi ĐH Công Đoàn và ĐH Thủy Lợi của hội đồng thi CĐ Giao thông Vận tải Hà Nội trò chuyện, cười đùa rôm rả bởi đề thi... khá dễ. Thí sinh Dương thi vào khoa Cơ khí ôtô, CĐ Giao thông Vận tải, cho biết: "So với đề thi ĐH thì đề thi CĐ dễ hơn. Buổi thi Toán chiều qua, một vài người trong phòng làm xong bài thi chỉ trong một tiếng. Đề thi dễ nhưng em thấy lo vì năm nay chắc là điểm đầu vào sẽ cao".

Dù coi đây là đợt thi dự phòng bởi bài thi vào Học viện Tài chính Kế toán vừa qua cũng tương đối tốt, nhưng Nguyễn Thị Thu Hà thi vào khoa Ngân hàng CĐ Tài chính Quản trị Kinh doanh vẫn cảm thấy lo. "Dù làm được tới 90% bài thi, nhưng em vẫn lo bởi nhiều bạn cũng làm bài khá tốt," Hà cho biết.

Kết thúc 3 môn thi, nhiều thí sinh tại TP HCM cũng khá lạc quan, vì đề không gây căng thẳng. "Nội dung các đề ra trong kiến thức cơ bản cuối cấp. Đề Anh chủ yếu kiểm tra ngữ pháp nên em làm nhẹ nhàng. Bây giờ khó có thể tính được bao nhiêu điểm, nhưng chắc ba môn đều trên trung bình", Lý Huỳnh Nguyên Long, thí sinh CĐ Bán công Hoa Sen, nói.

Trần Thị Thanh Thủy và một số thí sinh thi tại THCS Hai Bà Trưng, thuộc Hội đồng thi Cao đẳng Tài chính Hải quan, TP HCM, cũng cho biết, cả ba môn các em đều làm gần như trọn vẹn, không hết giờ.

Trao đổi với VnExpress, ông Nguyễn Văn Lâm, Phó phòng Đào tạo Cao đẳng Giao thông Vận tải, cho biết, trường có chủ trương ra đề thi vừa sức thí sinh và dễ hơn đề thi ĐH. Cũng theo ông Lâm, đến cuối buổi thi thứ 3, vẫn chưa phát hiện trường hợp gian lận nào.

168 thí sinh bị kỷ luật

Theo tổng hợp nhanh của Bộ GD&ĐT, hôm nay có thêm 10 CĐ tổ chức thi đợt ngày 17-18/7, nâng tổng số lên 62 CĐ và 3 ĐH. Đến cuối ngày 17/7, có 168 thí sinh bị xử lý kỷ luật, trong đó 122 bị đình chỉ thi. Đứng đầu "danh sách đen" là CĐ Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Tây (25), kế tiếp là CĐ Sư phạm trung ương với 22 thí sinh.

Đa phần bị đình chỉ do mang và sử dụng tài liệu. 6 thí sinh bị phát hiện mang và sử dụng điện thoại di động là của CĐ Kinh tế Kỹ thuật Công nghiệp I, CĐ Sư phạm Hà Tây, CĐ Bán công Hoa Sen và CĐ Kinh tế Đối ngoại. Điều đặc biệt, CĐ Bán công Hoa Sen còn phát hiện một thí sinh mang máy nghe nhạc MP3, có ghi âm và tai nghe vào phòng thi. Cũng tại trường này, 7 cán bộ coi thi đã bị đình chỉ.

Do thí sinh có xu hướng dồn vào các CĐ kinh tế, kỹ thuật, sư phạm công, nên các trường khối dân lập, tư thục bị vắng hoặc thậm chí thiếu thí sinh. Tỷ lệ "chọi" ở CĐ Dân lập Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương là 1,4; CĐ Tư thục Kỹ thuật Công nghệ Đồng Nai (1,08), CĐ DL Kinh tế Kỹ thuật Đông Du Đà Nẵng (1,24), CĐ Tư thục Công nghệ Thành Đô (0,63).

Tỷ lệ thí sinh đến dự thi buổi thứ 3 so với số đăng ký chỉ đạt khoảng 42%, và đạt 58% so với buổi thi đầu tiên.

Một số CĐ sẽ bắt đầu tổ chức thi vào ngày 18-19/7.

L. Nga - T. Dũng - N. Châu

 

> Trả lời nhanh
Bình luận của bạn sẽ được đăng sau khi chủ blog kiểm duyệt và chấp nhận
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31




(♥ Góc Thơ ♥)

Truyện cười

**!![~TIME~]!!**


Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com