Blog-Thủ thuật

 
:buncuoique:- Nhân ngày nhà giáo Việt Nam chúc tất cả các thầy cô giáo trên mọi miền đất sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Riêng chúc thầy cô đang đọc tin nhắn này ngày nhà giáo thật vui, thật thành công, mọi lời chúc tốt đẹp nhất. Và chúc các thầy cô và cố gắng hết mình cho thế hệ trẻ hôm nay.

- Nhân ngày 20-11 em xin chúc các thầy các cô lời chúc tốt đẹp nhất. chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuộc đổi mới của đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô.
- Chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11
Kính chúc các thầy cô luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt trong sự nghiệp trồng người!

- Nhân ngày 20/11, xin chúc mừng và cảm ơn tất cả những ai đã, đang và sẽ là những nhà giáo dục.

- Chúc mừng tất cả các thầy cô giáo. Chúc các thầy cô thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Kính tặng các thấy cô những bông hoa tươi thắm nhất!.

- Lại một mùa Hiến Chương nữa lại về. Chúng con xin gởi đến thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất. Mong thầy cô luôn vui và hạnh phúc.
"Mãi mãi bên con tiếng của Thầy vang vọng. Đã xa rồi mà con ngỡ hôm qua. Bài giảng của thầy như chắp cánh ước mơ, cho con bay khỏi vùng trời cổ tích.
Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn... Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nổi lòng thầy cùng năm tháng.
Đã qua rồi một thời và con đã lớn. Bài học đầu đời con hiểu được thầy cô. Lời giải đáp cho con không còn là ẩn số mà cả tấm lòng thầy quảng đại bao la.
Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gởi lòng mình tôn kính đến thầy yêu"

- Dành tặng những tình cảm sâu sắc và tôn kính nhất đến các thầy cô giáo trong ngày 20/11.
Em cũng xin gửi lời chúc mừng đến các thầy cô giáo nhân ngày nhà giáo VN. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt. 

- Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin gửi lời chúc sức khoẻ, thành công đến các Thầy Cô.

Chúc các Thầy Cô dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến với những bến bờ tri thức !

- Nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11, em xin gởi đến quý Thầy Cô lời cảm ơn chân thành đã dìu dắt chúng em đễn gần hơn với chân trời kiến thức. Kính chúc quý Thầy Cô luôn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để luôn mang đến cho chúng em ngày càng nhiều bài học hay và bổ ích.


- Vào ngày Nhà Giáo Việt Nam 20-11 hàng năm trong cả nước, từ những em nhỏ chập chững lớp một, lớp hai đến những người cao tuổi. Trong lòng rất hân hoan chào đón và dâng tặng những lời chúc, những đóa hoa tươi thắm gởi tới Thầy Cô suốt cuộc đời cống hiến đưa nền giáo dục nước nhà ngang bằng và sánh vai những nước phát triển!

Em xin kính chúc các Thầy Cô "MẠNH - HẠNH - ĐẠT"!


- Chúc mừng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Chúc các thầy cô luôn đủ tâm, trí và lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa vì các em học sinh thân yêu. 

- Em chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, zui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam's teacher day!

Người Lái đò thầm lặng:lenlop:

Giọt nắng nào bỗng luồn qua khe cửa

Người Lái đò thầm lặng

Cơn gió nào sao bỗng thổi về đây
Kí ức cuộn về như gió thổi mây
Bóng dáng thầy chưa bao giờ mờ nhạt

Đôi mắt hiền và mái tóc trắng bạc
Vòng xe cũ...vòng quay nghe thật nặng
Áo bạc màu thấm mồ hôi nồng mặn
Thầy đến trường ươm mầm những tương lai

Con đò cũ ngày nào chẳng phôi phai
Nay tìm về với người xưa chèo chống
Người lái đò ươm bao niềm hi vọng
Dẫn còn đò đến bến đỗ thành công

Có còn không kí ức một dòng sông
Có một người lái đò luôn thầm lặng
Vâng! Còn đây nhưng sao lòng trĩu nặng
Một chữ ''Thầy'' xin giữ trọn trong tim

Bao lữ khách đi về trên bến vắng.
Người qua sông ai nhớ bến sông đời.
Từng dòng chữ suốt một đời lặng lẽ.
Vẫn âm thầm như bụi phấn rơi rơi.

Con không nhớ mình đã đọc những câu thơ ấy ở đâu. Nhưng khi đọc nó, bất giác sống mũi con cay cay, một cảm giác lạ kỳ từ trái tim trỗi dậy, và nước mắt con tự nhiên cứ thế tuôn rơi.
Người ta nói nghề giáo là nghề cực nhất. Nhưng trong cái cực lại có cái cao quý, thanh tao phải không ạ. Nếu không có cái cực ấy chắc gì con đã được như ngày hôm nay.
Có ai đó từng ví thầy cô như những người lái đò thầm lặng, chở biết bao thế hệ học trò qua bến sông cuộc đời mà không cần đền đáp. Con cũng từng là một trong những vị khách ấy. Con biết có thể thầy cô sẽ chẳng nhớ con là ai nhưng con không buồn vì con biết những gì thầy cô cho con còn giá trị hơn việc nhớ tên con gấp ngàn lần.
Mỗi kỷ niệm học trò trong con đều có tên của cô thầy. Con nhớ cả loài hoa cô thích, màu áo sơmi thầy hay mặc đến trường. Con không muốn mình quên bất cứ một kỷ niệm nào vì con sợ mình sẽ không tìm lại được.
Khi con hiểu được nhiều điều giá trị, quay đầu nhìn lại thì mái tóc thầy cô đã bạc. Vì sương gió, vì bụi phấn, vì thời gian và vì những nỗi lo không tên của nghề giáo. Con bắt đầu cảm thấy hối tiếc. Hình như con chưa một lần can đảm bày tỏ lòng biết ơn của mình với thầy cô. Có chăng chỉ là những lới chúc mừng sáo rỗng, vô nghĩa. Xin thầy cô tha thứ cho đứa học trò ngốc nghếch này. Khi đó con chưa đủ lớn để nghĩ được nhiều điều như bây giờ.
Chưa bao giờ con thấy thời gian đáng sợ như vậy. Con sợ mình sẽ trễ mất. “Con cảm ơn thầy cô , con cảm ơn những người lái đò thầm lặng đã cho con những gì tốt nhất. Mong tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với những người đã cho con biết ước mơ” ... Những câu nói này có còn kịp nữa không thầy cô…
**********************************
Trân Trọng.
Nguyễn Văn Vương


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Đồng Hồ


Danh Ngôn

Nghe Nhạc

Truyện cười

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com