Xây Dựng Nhà Mơ Ước

 
 


Bất kể trong công việc gì thì kinh nghiệm của người đi trước luôn đóng một vai trò quan trọng đối với hiệu quả công việc. Nhờ việc tiếp tục các kinh nghiệm đó mà chúng ta có thể thực hiện mọi việc dễ dàng hơn, dự trù được những khó khăn găp phải và giải quyết chúng. Đối với việc sửa nhà cũng vậy. Dưới đây là một số kinh nghiệm sửa chữa nhà cửa chắc chắn sẽ hữu ích với bạn.

Lên dự trì kinh phí một cách chi tiết

Đừng quá mải mê vào việc theo đuổi những vị trí mình muốn sửa, những đồ vật muốn lắp đặt thêm, những không gian muốn cơi nới mà quên đi việc lên dự toán công trình một cách chi tiết. Không thiếu những trường hợp vì không lên dự trù kinh phí mà trong quá trình sửa chữa mới nhận ra là mình không có đủ khả năng tài chính. Kết quả là mọi thứ đều dở dang, lộn xộn, không đẹp mắt.

Lời khuyên ở đây là bạn hãy tham khảo những người đã đi trước, tham khảo các kiến trúc sư và nếu có thể hãy nhờ các nhà thầu lập giúp mình bảng dự toán kinh phí. Qua đó, bạn sẽ biết việc sửa chữa của mình cần bao nhiêu tiền, mình có đủ khả năng không và nếu không đủ thì nên cắt giảm hạng mục nào. Một công trình được sửa chữa hoàn chỉnh dù ít hạng mục thì chắc chắn vẫn sẽ hơn một công trình dù sửa chữa rất nhiều nhưng cuối cùng mọi thứ đều dở dang.

Lựa chọn các vật tư chất lượng

Chất lượng công trình sẽ phụ thuộc vào chất lượng của các loại vật tư mà bạn lựa chọn. Chính vì thế mà đừng ham đồ rẻ, đừng lựa chọn các vật liệu kém chất lượng mà hãy chọn các sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao. Ngôi nhà là vật gắn bó trực tiếp tới cuộc sống của mỗi người nên hãy dành cho nó những điều tốt nhất.

Lựa chọn nhà thầu uy tín

Thông thường mọi người thường quên mất việc phải để tâm đến chất lượng của nhà thầu. Chính điều này đã gây nên những phiền toái không đáng có, những điều không mong đợi và ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của việc sửa nhà. Một đơn vị thầu không uy tín không chỉ khiến kế hoạch sửa nhà của bạn không suôn sẻ mà còn ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình bạn và những người xung quanh.

Lời khuyên là các bạn hãy tham khảo kĩ các nguồn thông tin, có thể từ bạn bè, người thân hoặc trên internet để lựa chọn được nhà thầu chất lượng với đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, có tay nghề cao.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

mainguyen11390
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com