xetnghiemadn's Blog

 

Xét nghiệm ADN là cách thức phép xét nghiệm dùng các tế bào của cơ thể chúng ta để xác định quan hệ huyết thống. Xét nghiệm ADN cho phép chúng ta kiểm tra được mối quan hệ huyết thống một cách chính xác nhất hiện nay. Vậy Xét nghiệm ADN cần chăm chú những gì?

ADN là gì?

xet-nghiem-adn-o-dau-1.jpg

chăm chú gì trước khi xét nghiệm ADN cho mục đích cá nhân

Cấu trúc phân tử ADN giống như một thang xoắn được làm bằng hai sợi, được nghe nói đến như là một "hình xoắn". Những sợi của DNA chứa các thông tin dưới vẻ ngoài một mã số, lần lượt xác định đặc điểm của mỗi cá nhân và đặc điểm của cơ thể mỗi người. Có bốn loại khối kiến thiết nên lên ADN (A, T, G, C) và trật tự của chúng là mã di truyền của nhân loại.

Một nửa của ADN của một người được thừa hưởng từ mẹ, và một nửa là thừa kế từ người cha. Hiển nhiên, Dường như dấu vân tay không có giá trị cho thiết lập các mối quan hệ gia đình, các mật mã di truyền chứa trong chuỗi ADN lại có giá trị cho việc thiết lập mối quan hệ gia đình, Do chúng được thừa hưởng từ thế hệ trước.

Xét nghiệm ADN cần những gì?

Xét nghiệm ADN cần những gì? Trong nguyên lý xét nghiệm AND để tìm huyết thống thì nhất định cần có một trong những loại mẫu sau:

1. Mẫu máu tươi hoặc máu khô

2. Mẫu tóc (có chân)

3. Mẫu tế bào niêm mạc miệng

4. Mẫu móng tay (chân)

5. Mẫu cuống rốn

6. Mẫu tinh trùng

7. Mẫu mô

8. Mẫu xương, răng, vv ...

Các xét nghiệm sẽ có cùng độ đúng mực giống hệt, Bởi tất cả các tế bào trong cùng một cơ thể đều có cùng một loại ADN. Những loại mẫu trên được xếp nhất định vào 1 trong 3 loại mẫu AND dưới đây mà bạn cần biết:

Mẫu tiêu chuẩn

Bao gồm mẫu tế bào niêm mạc miệng và mẫu máu khô. Điểm tốt của 2 loại này là thời gian tách chiết ngắn nên thường được sử dụng trong các trường hợp làm xét nghiệm nhanh. Ngoài ra, loại mẫu này có tiêu dùng xét nghiệm ADN thấp nhất, Do đó nếu có thể thu mẫu công khai, bạn nên chọn mẫu niêm mạc miệng hoặc máu khô để tiết kiệm tiêu xài.

Mẫu bí ẩn

Phổ biến là mẫu chân tóc, móng tay, móng chân và cuống rốn. Rất dễ thu mà không gây sự để ý, độ đúng mực vẫn như các mẫu tiêu chuẩn.

Mẫu thú vị là

Điển hình là mẫu tinh trùng. Dưới đây là các bước thu mẫu tinh trùng:

+ Bước 1: Lấy phong bì sạch, ghi lại phong bì cha con để không bị nhầm lẫn. Mẫu của từng người cho mẫu được cho vào từng phòng bì riêng.

+ Bước 2: Thấm tinh trùng vừa xuất ra vào que tăm bông, miếng gòn sạch hoặc giấy thấm chuyên dụng.

+ Bước 3: Để mẫu khô tự nhiên và cho vào phong bì đã được chuẩn bị ở bước 1, mẫu của ai để đúng phong bì tên người đó.

+ Bước 4: Ký tên, dán kín và niêm phong phong bì lại.

+ Bước 5: Thu mẫu của người cho mẫu còn lại. Mẫu con sẽ thu các mẫu đã chỉ dẫn bên trên như tế bào niêm mạc miệng, mẫu tóc, móng tay (chân), mẫu cuống rốn, v.v...

Xét nghiệm ADN ở đâu?

xet-nghiem-adn-o-dau-2.jpg

chăm chú gì trước khi xét nghiệm ADN cho mục đích cá nhân

Xét nghiệm adn ở đâu là câu hỏi đang được hỏi nhiều nhất hiện nay. Khi bạn muốn lựa chọn trung tâm xét nghiệm ADN thì bạn phải thường xuyên tìm kiếm thông tin trên mạng cập nhật những trung tâm, những bệnh viện tốt, có uy tín, chất lượng và đáp ứng tốt để có thể tìm kiếm một điểm bán xét nghiệm ADN tốt nhất. Do vấn đề xét nghiệm ADN này có thỉnh thoảng là tế nhị nên nhiều người không muốn cho người khác biết nên thường đến đại những phòng khám xa, ít có người đến để giữ bí hiểm cho mình.

nhưng mà các bạn không hiểu rằng những trung tâm xét nghiệm ADN như vậy có thể không chất lượng, không uy tín, có thể gây hại đến bạn nếu quá trình xét nghiệm cho ra kết quả không chính xác.

Bạn nên lựa chọn những cơ sở xét nghiệm ADN có uy tín hoặc các bạn có thể lựa chọn những trung tâm, bệnh viện lớn để có thể thực hiện các xét nghiệm này một cách tốt nhất. Bạn có thể mày mò các thông tin của các bệnh viện qua các đường dây liên lạc của bệnh viện để có thể tham khảo thêm về chất lượng, thái độ phục vụ và vấn đề cần thiết đó chính là sự an ninh và bí ẩn cho khách.

hiện nay các trung tâm xét nghiệm ADN đều luôn luôn giữ kín việc xét nghiệm của các khách hàng. Bảo mật tuyệt đối thông tin của khách hàng.

CÔNG NGHỆ ADN ỨNG DỤNG

CHUYÊN NGHIỆP – CHÍNH XÁC – BẢO MẬT

Phone: 0936186676

Fax: 02466827700

Email: [email protected]

Website: xetnghiemadn.org.vn

Địa chỉ: Số 20 Hoàng Quốc Việt – Phường Nghĩa Đô – Cầu Giấy – Hà Nội.

VẲN PHÒNG THU MẪU TẠI THANH HÓA

01B Dương Đình Nghệ, Phường Đông Thọ, Thành Phố Thanh Hóa, Thanh Hóa.

Trưởng phòng: Mr. Nguyễn Tiến Đại ĐT: 0984183259

VẲN PHÒNG THU MẪU TẠI NGHỆ AN

112 Nguyễn Phong Sắc – Phường Hưng Dũng – TP Vinh – Tỉnh Nghệ An

HOTLINE: 0913954286


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

xetnghiemadn
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com