Tan Pham Blog

   Trong: tam trang
 

Thường nhật da được chia làm 5 loại: da thường, dầu, khô, hẩu lốn và da mẫn cảm tắm trắng Đối với mỗi loại da chúng ta đều phải có phương pháp trông nom khác nhau và da mẫn cảm được xem là khó chăm chút.

Đối với những người có làn da mẫn cảm nên hạn chế dùng mỹ phẩm tắm trắng, hóa chất hoặc chỉ dùng sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm bởi da dễ bị kích ứng. Na ná, đối với các chương trình tắm trắng cũng vậy. Việc tắm trắng không đúng cách và tùy tiện có thể mang đến những hậu quả không lường cho làn da nhạy cảm.

Trên thị trường, có nhiều loại tắm trắng và đều được quảng cáo là an toàn, nhưng nếu muốn tắm trắng, bạn phải kiên cố rằng đó là chương trình dành riêng cho làn da nhạy cảm hoặc có thể thực hành cho làn da mẫn cảm. Bởi tuy tắm trắng thiên nhiên như cám gạo, châu, hoặc sữa dê… nhưng đều có thể có các thành phần không hợp với làn da của bạn cũng có thể mang lại những phản ứng phụ, những nốt mần đỏ hay thậm chí là tổn thương da.

Điều đáng lưu ý trước hết trong các loại tắm trắng là tuyệt đối không dùng tắm trắng tẩy lột, kể cả bạn có làn da khỏe. Bởi đây là hình thức tẩy tắm trắng an toàn da độc hại, có khả năng làm vàng lông, biến đổi sắc tố da, bào mỏng da thậm chí gây ung thư da. Đối với các loại tắm trắng có thành phần dưỡng trắng chiết xuất thiên nhiên và được thực hành tại nhà, bạn nên thử hẩu lốn này lên tay trước khi tắm.

Khi thực hiện tắm trắng với làn da dễ kích ứng, phương pháp tắm trắng với tinh chất vàng Nano và lá thanh mai nên kết hợp với cách săn sóc tỉ mỉ, làm dịu da nhạy cảm bằng kem dưỡng trắng có thành phần lô hội. Nhờ đó làm da khỏe hơn và hạn chế tối đa hiện tượng nhạy cảm. Hiệu quả tắm trắng đạt được làn da trắng mịn từ 60 – 80% so với màu da cũ, song song da luôn khỏe mạnh, hồng hào tràn ngập nhựa sống chứ không trắng bệch, trắng tái như các loại tắm trắng Thông thường. Trước tắm trắng an toàn và sau liệu trình tắm trắng bằng tinh chất vàng Nano đều có những chương trình tư vẫn chăm sóc và trị liệu đặc biệt giúp thích nghi và bình phục, làm đẹp da hiệu quả.
Bạn nên đến trực tiếp Spa để được chuyên viên chăm nom da tham mưu cẩn thận liệu trình phù họp với da bạn

Tùy vào nhu cầu của bạn để chọn lựa tắm trắng an toàn phương pháp làm trắng da cho bản thân. Bạn có thể tự chọn cho mình một phương pháp tắm trắng bằng tinh chất vàng với lá dâu rượu thiên nhiên tại Annspa hoặc tại nhà. Song, trước khi quyết định chọn phương pháp nào, bạn hãy để chuyên gia da liễu tại Annspa & Beauty kiểm tra tình trạng da và tham mưu thực liệu trình hiệp từ 5 – 10 buổi nhé.


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

yolocongtan
Họ tên: Tan Pham
Sinh nhật: : 11 Tháng 3 - 1989
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com