Bich Hai's Blog

Thông tin cá nhân

Bich Hai
Họ tên: Bích Hải
Nghề nghiệp: Phóng viên
Sinh nhật: 8 Tháng 8 - 1984
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn
Bạn chỉ có một cuộc đời và một lần cơ hội để làm những gì bạn muốn!


Tin nhanh

THE TIME OF MY LIFE


Truyện cười

   Trong: Bạn bè phiếm
 
Rất yêu quý Vnvista về hình thức và nội dung. Cũng đã gắn bó với nó lâu rồii. Nhưng mà mỗi khi muốn vào lại qua nhiều khâu quá thấy hơi bất tiện. Vì vậy chuyển sang dùng yahoo. Công việc ngày càng bận nên cũng ko có thời gian dành cho blog.
Cảm ơn Vnvista và các bạn rất nhiều. Lần đầu biết đến Vnvista qua một tờ báo tin học của thằng bạn thân mà biết làm blog này. Mỗi lúc buồn, nhớ anh đều tìm đến đây chia sẻ. Mình coi đây là nhật ký TY của mình.
Nỗi đau về mối tình tan vỡ đã nguôi ngoai. Rất thanh thản và nhẹ nhõm. Viết blog này từ ngày mất anh cho đến khi anh quay trở lại. TY ko giống  như ngày xưa nữa. Ko mặn mà và luyến tiếc. Vẫn yêu nhưng thực sự ko cần. Trong lòng ko còn một chút vướng bận nào.
Tạm biệt cộng đồng mạng Vnvista nhé vì chắc sẽ ko viết bài ở đây nữa. Nhưng xin giữ blog này lại làm kỷ niệm. Mỗi llúc buồn giở ra xem cho đỡ nhớ.
Thân ái chào quyết thắng.

« Các bài cũ hơn · Bich Hai's Blog · Các bài mới hơn »

Bình luận

Tacaza
Dec 16 2006, 05:35 PM
Bình luận #1


The chALLeNgER
Group Icon

Nhóm: Admin
Bài viết: 3,003
Nhập: 3-July 05
Đến từ: Hà Nội
Thành viên: 1



Hơi ngạc nhiên khi thấy bạn nói vào VnVista (blog) phải qua nhiều khâu. Bạn chỉ cần vào trực tiếp trang chủ www.vnvista.com & đăng nhập ngay trên đó. Sau khi chuyển về Bảng điều khiển bạn click vào link Trang web của tôi là vào blog bạn & gửi bài mới được (nếu chỉ muốn xem blog thì chỉ cần vào thẳng http://vnvista.com/bich_hai ). Yahoo cũng phải đăng nhập & vào blog mới viết bài được mà bạn 1.gif
Nếu dùng blog Yahoo bạn cũng có thể đưa các bài viết của mình ở VnVista vào Feed của Yahoo (như trang http://360.yahoo.com/the_ocean_89 - phần Feeds, là một vd).

Dù sao cũng rất vui khi thấy bạn yêu quý VnVista. Mình cũng bắt đầu những bài viết blog đầu tiên của mình ở đây khi đang buồn về một tình yêu. Khi buồn người ta thường muốn chia sẻ, muốn viết thật nhiều về tình yêu của mình để tìm sự đồng cảm hoặc lưu lại những cảm xúc tình yêu cao đẹp và cháy bỏng của mình (dù là buồn) trong những ngày tháng đó - mà trong một đời người có lẽ cũng không có được nhiều. Có lẽ sau này khi đọc lại những tâm sự của chính chúng ta, nhớ lại những kỷ niệm ngày trước, chúng ta sẽ không thể nào hiểu và cảm nhận được những tình cảm nồng nhiệt mà mình đã trải qua suốt một thời (cứ cho là "ngờ nghệch") của mình. Nhưng chúng ta sống thật lòng với bản thân, trong quá khứ đã vậy và hiện tại, tương lai vẫn sẽ luôn như vậy, đó mới là điều đáng trân trọng nhất.

Chúc bạn luôn vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống, và luôn sống bản lĩnh.

Thân chào!


--------------------

Sao không là mặt trời, gieo hạt nắng vô tư?
Profile CardPM
Quote Post
Bich Hai
Dec 22 2006, 08:43 AM
Bình luận #2


Hải Còi
Group Icon

Nhóm: Members
Bài viết: 0
Nhập: 11-May 06
Thành viên: 5,471



Hôm nay tớ ghé lại Vnvista, có hai điều làm tớ cảm thấy rất ấm áp trong những ngày này. Thứ nhất là nhận được lời chúc Giáng Sinh của bạn Huy, thứ 2 là đọc comment của Tacaza. Tớ rất thích câu chuyện ngụ ngôn về những giọt nước mắt mà Taccaza gửi tặng cùng bài hát (tớ ko biết tên thường gọi là Tình yêu của một thiên thần). Chính những lời động viên đó của bạn đã giúp tớ lấy lại thăng bằng trong cuộc sống. Tớ vẫn ghé qua Vnvista mà nhưng chỉ có điều là ko có nhiều thời gian viết bài thôi. Thế nhé. Cảm ơn mọi người rất nhiều.
User is offlineProfile CardPM
Quote Post

 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com