caheo's Blog

2 Trang < 1 2

   Trong: góc giản dị ^^
 
     - show some interest and respect for Lao culture. to greet people, put your hands together and say "sabaii dee". spirit houses and Buhhada images are sacred. observe them as you wish, but please do not touch.
     - bedtime comes early in Laos. by law, all restaurants, bars, and discotechs must close at 11:30pm. loud drunken debauchery on the streets late at night is simple inviting s visit from the local police. be s respectful falang!
     - the seattle grunge scene never took hold here! keep a tidy appearance and gentle behaviour. never point your feet at someone, it's considered very rude! oh yeah...drugs are illegal. do not do them!
     - support the Lao economy and its craft-makers by...


Xem tiếp »

   Trong: góc giản dị ^^
 

Lời bố 13/4/2006

đời học sinh bố gửi lại chiến trường
trong những ca khúc thân thương và từng trang nhật kí
nhưng khó khăn chẳng làm vơi ý chí
bất cứ nơi nào bố vẫn gắng học chăm
mơ ước xưa xếp lại với tháng năm
bố đặt niềm tin vào con tất cả
đời khổ đau và cuộc đời băng giá
là cuộc đời thiếu tri thức đó con
lớp người xưa đau xót mỏi mòn
cho lớp người nay rạng ngời phía trước
chẳng bao giờ quên nghĩa tình đất nước
con lớn khôn rồi tiếp bước cha anh.

Mồ côi 19/4/2006

chiếc lá còn xanh
ai đương tay ngắt
cho lá lìa cành
xa cây mẹ thương yêu.
nắng tháng ba như...



Xem tiếp »

 
1 số phát hiện thú vị từ phân tích của Jay và Adam Curry:
  • 20% khách hàng của nhóm cao nhất mang tới 80% doanh thu, nhưng có thể đem lại hơn 100% lợi nhuận
  • khách hàng hiện hữu đóng góp tới 90% doanh thu
  • một phần lớn ngâm sách marketing lại dành cho những người không phải là khách hàng của doanh nghiệp
  • có từ 5-30% khách hàng có khả năng được nâng cấp
  • sự hài lòng của khách hàng là cơ sở thiết yếu để khách hàng trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp
  • 2% khách hàng được nâng cấp có thể đem lại thêm 10% doanh thu và thêm 50% lợi nhuận cho doanh nghiệp

 

để đem lại giá trị trong nền...



Xem tiếp »

 
1. they are customer-oriented (định hướng khách hàng)
2. they know what's happening (phân tích môi trường vi mô, vĩ mô, nội bộ)
3. they focus (two fundamental concepts critical to marketing success are market segmentation and target marketing : 2 khái niệm cơ bản tạo nên sự thành công của marketing là phân đoạn thị trường và marketing mục tiêu)
4. they are different
5. they communicate
6. they grow ( for most bussiness marketer, growth typically occurs from getting more people to buy the product. this might come from convicing them to try it for the first time or getting them to switch. sometimes growth occurs from finding new uses for a product and successfuly communicating these additional uses to customer: sự tăng trưởng...

Xem tiếp »

 
Trong giao tiếp, thuyết phục:
- giao tiếp bằng mắt và ngôn ngữ cử chỉ chiếm 55%
- giọng nói ảnh hưởng tới 38%
- lời nói chỉ chiếm 7%
Trong quá trình thu nhận thông tin:
- Thu nhận thông tin bằng mắt chiếm 75%
- nghe chiếm 12%
- chạm: 6%
- ngửi: 4%
- nếm: 3%
trong 4 kĩ năng nghe, nói, đọc viết:
- nghe: 53%
- đọc: 17%
- nói: 16%
- viết: 14%

(caheo tổng hợp bài giảng của cô giáo ^^)

 

Một lần, Tử Hạ hỏi về các học trò của Khổng Tử:
- Nhan Hồi là người như thế nào?
Khổng Tử đáp:
- Cái nhân của Nhan Hồi hơn ta.
Tử Hạ tiếp tục hỏi đến các đệ tử khác:
- Tử Cống là người thế nào?
- Biện bác thì Tứ hơn hẳn ta.
- Tử Lộ là người thế nào?
- Cái Dũng của Do hơn ta.
- Tử Trương là người thế nào?
- Nghiêm nghị của Sư hơn ta.
Tử Hạ nghe vậy liền hỏi:
- Bốn người ấy đều có cái hơn, tại sao còn phải đến học ở thầy?
Khổng Tử đáp:
- Ngươi hãy nghe ta nói cho rõ: Hồi biết nhân mà không biết có lúc phải bất nhân; Tứ biện bác giỏi mà không biết có lúc phải ấp...



Xem tiếp »

2 Trang < 1 2 
Thông tin cá nhân

caheo
Nghề nghiệp: sinh viên
Sinh nhật: 23 Tháng 8 - 1990
Nơi ở: Hà Nội
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Giá Vàng

ghé thăm

http://www.dulichbui.org
http://www.smarttravel.vn
 


Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2025   VnVista.com