Các bài viết vào Tuesday 8th February 2022
Feb 8 2022, 06:32 PM
Bởi: dmy_oes
Kế hoạch xây dựng web luôn là một thứ “must-have” với bất kì doanh nghiệp nào quyết định tạo cho mình một website. Không ai đổ tiền cùng bao công sức chỉ để tạo một website đơn thuần là chỉ có giao diện. Website hiệu quả cũng không tự dưng xuất hiện, mà phải trải qua nhiều quá trình như nghiên cứu, tư vấn, xác định mục tiêu, xác định chi phí, etc...
Xem thêm: Tại sao Website quan trọng với doanh nghiệp? Kế hoạch xây dựng web là gì?Kế hoạch xây dựng web là nằm trong chuỗi chiến lược dài hạn của doanh nghiệp. Trong thời đại số hoá 4.0, website đóng vai trò quan trọng với doanh nghiệp vì đây... Xem tiếp »
Feb 8 2022, 06:31 PM
Bởi: dmy_oes
Xem thêm: Cẩm nang cho CEO: Cách tránh 10 cạm bẫy làm chậm quá trình chuyển đổi số
Tổng quan về ngành Advertising - Quảng cáo:Quảng cáo là gì?Quảng cáo là hình thức tuyên truyền được trả phí hoặc không để thực hiện việc giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, công ty hay ý tưởng, quảng cáo là hoạt động truyền thông phi trực tiếp giữa người với người mà trong đó người muốn truyền thông phải trả tiền cho các phương tiện truyền thông đại chúng để đưa thông tin đến thuyết phục hay tác động đến người nhận thông tin. Quảng cáo là những nỗ lực nhằm tác động tới hành vi,... Xem tiếp »
Feb 8 2022, 06:31 PM
Bởi: dmy_oes
Thiết kế đồ hoạ có cần WOW?Thiết kế đồ họa nhiều khi được hiểu như một mỹ từ mà ở đó những người được-coi-là-có-gu sáng tạo ra những hình ảnh đầy ấn tượng, khiến người khác nhìn ngắm một cách say mê và phải thốt lên một chữ “wow”. Một ngành nghề đang phát triển, đang sản xuất ra hàng triệu hình ảnh mỗi ngày với sự đa dạng về hình thái và màu sắc được trải khắp mọi nơi thì việc hiểu và kỳ vọng nó như một sự phô trương, luôn cố gắng để thu hút người nhìn là điều dễ hiểu. Tâm lý này không chỉ tồn tại trong tâm trí người thưởng thức mà nó còn là tâm lý... Xem tiếp »
Feb 8 2022, 06:30 PM
Bởi: dmy_oes
Màu sắc có tác động đáng kể đến nhận thức và cảm xúc của chúng ta. Được sử dụng đúng cách, màu sắc có thể gợi nên phản ứng cụ thể đối với người xem, đặc biệt là trong lĩnh vực thiết kế UI (User Interface - Giao diện người dùng). Trong bài viết này, Beau sẽ kể về câu chuyện màu sắc trong thiết kế UI của 2 gam màu phổ biến nhất: Xanh và Đỏ.
Đây là 2 gam màu vô cùng quan trọng với thiết kế giao diện người dùng vì 2 màu này đều tạo nên cảm giác hành động được. Vậy Ứng dụng màu sắc Xanh và Đỏ trong thiết kế UI như thế nào và 2 màu này có thể gợi lên... Xem tiếp »
Feb 8 2022, 06:29 PM
Bởi: dmy_oes
Khái niệm truyền thông thị giác bắt đầu từ đâu?Vào thế kỷ 18, triết gia Immanuel Kant từng cho rằng chúng ta không hề biết về thế giới thực, nó được ẩn sau bức màn cảm giác và những thứ chúng ta nhận thức vốn chỉ là những suy đoán trong quá trình bộ não phân tích về thế giới ấy. Điều ấy có nghĩa rằng mọi thứ ta thấy và cảm nhận chỉ là những ảo ảnh. Dù khó chấp nhận nhưng sau hơn hai thế kỷ, các nhà khoa học đang dần tìm ra những bằng chứng chứng minh sự hợp lý của nó. Và như Anil Seth bình luận, nhận thức của chúng ta về thế... Xem tiếp »
Feb 8 2022, 06:24 PM
Bởi: dmy_oes
Khi xây dựng thương hiệu, cần tiếp cận và phát triển một cách nhanh chóng. Và khi đó, một bước đi xuất sắc và đúng hướng là Design Sprints (Thiết kế nước rút). GV’S Design Sprints là một phương pháp khá tốt để giải đáp những câu hỏi thiết yếu thông qua prototype và thử nghiệm trên khách hàng. Dưới đây là những lý do quá trình này có ý nghĩa với xây dựng thương hiệu.
Giới thiệu chung về Xây dựng thương hiệuHầu hết các cách tiếp cận thương hiệu theo kiểu truyền thống đều bị mắc kẹt. Để tôi giải thích. Mọi người thường phát triển thương hiệu từ quan điểm kinh doanh, tìm hiểu thị... Xem tiếp »
Feb 8 2022, 06:24 PM
Bởi: dmy_oes
Hiện nay có rất nhiều chuyển biến trong lĩnh vực thiết kế logo (và thiết kế nói chung), sau bao năm tháng, bao xu hướng đã trôi qua, đã đến lúc xem lại chúng ta còn lại gì. Có những logo đã bị vùi dập, đôi cái được tung hô, với bài viết này, chúng ta cùng xem chúng là gì và kèm theo đó là những sự thay đổi quan trọng đã định hình lại thiết kế.
Xem tiếp »
Feb 8 2022, 06:23 PM
Bởi: dmy_oes
Thương hiệu đã có quy chuẩn tông giọng rõ ràng không? Nếu chỉ đơn giản là bạn “biết”, hiệu quả truyền đạt có thể không dễ dàng như ta nghĩ. Vậy tông giọng thương hiệu là gì?
Tiếng nói của một thương hiệu không phải là những gì được nói ra, mà là cách nó được nói ra. Tiếng nói cần phải nhất quán; còn tông giọng có thể thay đổi tùy thuộc vào định dạng, kênh hoặc khán giả. Đừng nghĩ rằng tính nhất quán của tông giọng không phải vấn đề lớn hoặc nghiễm nhiên tin rằng khách hàng hẳn sẽ thấy thương hiệu của bạn là thân thiện và đáng tin cậy. ![]() Xem tiếp »
Feb 8 2022, 06:22 PM
Bởi: dmy_oes
Thương hiệu có những nội dung marketing hiệu quả sẽ luôn có tiếng nói cùng tông giọng thương hiệu nhất quán cũng như tính cách cá tính. Chất lượng và phong cách của những nội dung truyền thông có thể là điểm sáng của thương hiệu, mang lại cảm giác như một biểu tượng của thương hiệu dành riêng cho các độc giả.
Tuy nhiên, đôi khi thật khó để bảo đảm những giá trị này nếu doanh nghiệp đang phát triển với một đội ngũ tay viết quá đông (có thể bao gồm cả freelancer) hay với một Agency chuyên về Content Marketing, những người không có bức tranh toàn cảnh về doanh nghiệp cũng như các yếu tố văn hoá ngành. Xem tiếp »
Feb 8 2022, 06:22 PM
Bởi: dmy_oes
Hãy tưởng tượng bạn đang trong một buổi hẹn hò đầu tiên. Nghe hơi kì, nhưng hãy nghĩ kĩ về những gì bạn có thể làm hôm ấy: Sẽ có những tràng cười gượng gạo, một số câu đùa vui vẻ,... Nhưng quan trọng nhất là việc bạn sẽ giới thiệu như thế nào về bản thân. Nhìn sâu vào đôi mắt người ấy, hãy hỏi “Hãy kể về bản thân anh/em đi, em có những câu chuyện gì?”.
Đó là một câu hỏi rất rộng để câu trả lời đi theo bất kì hướng nào. Bạn muốn thể hiện bản thân như thế nào? Điều đầu tiên bạn chia sẻ là gì? Bạn sẽ nói về điểm mạnh của bản thân, niềm yêu thích với sách truyện, độ... Xem tiếp » |
Thực đơn người xem
Bài viết cuối
Giá trị thương hiệu từ góc nhìn tài chính
KH sẽ không mua sắm trực tiếp tại cửa hàng ? Nhận diện thương hiệu: Logo của Starbucks 4 mẹo cải thiện nhận thức thương hiệu cho DN Xác định định vị thương hiệu: Why and How? Giành lại quyền kiểm soát hình ảnh thương hiệu Lãnh đạo cần biết về thiết kế trải nghiệm 4 yếu tố giúp cải thiện trải nghiệm khách hàng 10 thành kiến Nghiên Cứu Người Dùng Phương pháp nghiên cứu người dùng phù hợp (♥ Góc Thơ ♥)
Tik Tik Tak
Truyện cười
Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào. Tìm kiếm: |