giá xe toyota 2018
https://binhtoyota.com/gia-xe-toyota/Khi cung cấp mạnh mẽ và mạnh mẽ nhất của Jaguar, kiểu xe F coupe và chuyển đổi kết hợp với kiểu dáng tuyệt đẹp. Được trang bị động cơ V-8 5.0 lít tăng áp 550 mã lực với hệ thống lái tự động và toàn bộ tốc độ tám cấp, loại F-type R luôn sôi động với những gì tốt nhất. Nó cũng báo trước những ý định thể thao của nó với một sự hỗn tạp của các vết nứt và bật ra từ ống xả của nó. Cần một con mèo nhanh hơn? SVR làm cho 575 mã lực; Jag tuyên bố một thời gian 0-60 là 3,5 giây. Các coupe có thể làm 200 mph; Chiếc Convertible 195.
Với chiếc sedan XE mới xuất sắc tạo ra lời tuyên bố của Jaguar trong dòng sedan hạng sang sang trọng và chiếc F-Pace mới xuất sắc không kém, cho phép thương hiệu này trở thành một chiếc crossover riêng, Jaguar có hầu hết các cơ sở thương hiệu sang trọng cơ bản. Bây giờ tất cả những gì họ cần là khách hàng, do đó, Jaguar đang tìm kiếm tầm nhìn giống như cách làm ở Mỹ: những người nổi tiếng. Chỉ trong hai tuần lễ mùa xuân năm ngoái, Jaguar đã công bố hợp tác với Prince Harry, ngôi sao điện ảnh WWE John Cena, và nữ diễn viên Fast and Furious Michelle Rodriguez. Bộ ba này là một kết hợp tuyệt vời của loại động cơ F-type SVR 575 mã lực : uy tín, cơ bắp và vẻ đẹp.
Là một chiếc Jaguar - một chiếc xe đẹp, có sẵn trong kiểu dáng cơ thể coupe cực kỳ dễ chuyển đổi hoặc sexpot - SVR mang một uy quyền quân đội mạnh mẽ ảnh hưởng đến mọi người theo những cách đặc biệt. Một giai thoại cá nhân: Một khi, như tác giả của bạn đã lái xe về nhà trong loại F dài hạn của chúng tôi , tôi đã dừng lại ở một ánh sáng màu đỏ khi một chiếc xe kéo lên bên cạnh tôi. Hành khách mở cửa sổ để hỏi chiếc xe là gì. Tôi đã phải cân nhắc xem hệ thống cửa sổ và ống cống của ống xả có âm thanh như thế nào với âm giọng Anh, bởi vì câu trả lời của tôi đã xuất hiện, "Đó là một Jag-bạn-là kiểu chữ F." Bộ âm điệu thích hợp làm tôi ngạc nhiên nhiều Người hỏi, đến mức trán tôi nhíu mày và mặt tôi bị chọc tức khi tôi nói, và câu tôi kết thúc bằng một dấu chấm hỏi. Lúng túng và xấu hổ,
Cena Evil
Đó là cơ mà làm cho loại F-một SVR. Đây là chiếc Jaguar đầu tiên mặc huy hiệu SVR trên thực tế chỉ sau Land Rover Range Rover Sport SVR trong bản giới thiệu sản phẩm của văn phòng Special Car Operations của công ty . Người ta mượn công cụ hiệu chỉnh động cơ từ phiên bản Project 7 có giới hạn , động cơ V-8 tăng áp 5 lít ra công suất 575 mã lực ở vòng tua 6500 rpm và làm mô men xoắn 516 lb-ft ở 3500, tăng 25 mã lực và 14 lb-ft Loại F-F. Chúng tôi đã có tốc độ F-type R từ 0 đến 60 dặm / giờ chỉ trong 3,4 giây; Con số trên một trong những làm công việc trong 3,3 hoặc hơn với những con nai thêm làm cho một sự khác biệt lớn hơn trong quý dặm. Nó sử dụng cùng một hộp số tự động tám cấp và hệ truyền động của bánh xe là R
Một hệ thống ống xả Inconel và titanium cạo râu 35 trong số 55 pounds Jaguar tuyên bố đã giảm từ trọng lượng của xe F-type R. Đối với những người sẵn sàng chi tiêu nhiều hơn để có ít khối lượng hơn, các cánh quạt bằng carbon-ceramic, một tấm lợp bằng sợi cacbon và một bộ trang trí bằng sợi cacbon có thể làm giảm tổng trọng lượng xuống còn 110 pound. Thông qua các ống xả mới, tiếng thét chữ ký kiểu F phát triển một cạnh sắc nét hơn một chút. Nó không phải là thay đổi đáng kể như đã được đề xuất bởi Jaguar của stunt của chúng tôi lái xe một SVR thông qua một đường hầm ở New York , nhưng nó có âm thanh như một King Kong giận dữ đập ngực của mình tại vài nghìn nhịp mỗi phút. Đây là một bản soundtrack thích hợp cho chiếc xe sản xuất nhanh nhất của Jaguar.
Công ty này tuyên bố tốc độ tối đa là 200 mph đối với xe coupé SVR và 195 đối với xe mui trần, chiếc xe đầu tiên mà nó chứng thực với cô Rodriguez ở bánh xe. (Cô ấy đã đạt đến mức 201, vì gió, lỗi tốc độ và sự chuyển đổi người nổi tiếng sang một mã lực, có thể là không chính xác bởi một mph hoặc hai lần). Giúp SVR dính vào mặt đất ở tốc độ đó là mới Phía trước, một bộ khuếch tán phía sau hẹp và một cánh phía sau lớn. Mặt nạ rộng hơn ở phía dưới để lấp nhiều lốp xe, và kết hợp các lối vào lớn hơn để giúp làm mát (lỗ thông hơi trong mui xe cũng giúp). Các lỗ trong bánh xe giếng khoan khí trực tiếp thông qua các lỗ thông hơi chống sét, làm giảm lực nâng của trục trước. Bộ khuếch tán cắt thang máy phía sau, được hỗ trợ bởi cánh. Loại thứ hai được cố định theo ý nghĩa không thể kéo vào thân xe, nhưng nó sẽ tăng lên và kéo dài về phía sau. Điều này xảy ra ở tốc độ 60 dặm / giờ trong xe mui kín và 70 dặm / giờ trong xe coupe, hoặc bất kỳ khi nào lái xe tham gia chế độ năng động của xe. Khi nó xuống, Jaguar nói, cánh làm việc với các biện pháp hàng không khác để giảm lực kéo của một kết hợp 7,5 phần trăm và để cắt giảm 15 phần trăm. Với nó mở rộng, vẫn còn 2.5 phần trăm ít hơn
Trình điều khiển bánh xe tất cả
Những chiếc khung gầm có hiệu năng cao bao gồm một miếng đệm trung tâm phía sau chắc chắn hơn, một thanh chống rung trước, một thanh chống cuộn phía sau dày hơn và sửa chữa van cho bộ giảm chấn thích ứng. Lốp Pirelli P Zero có kích thước 265 / 35R-20 ở phía trước và 305 / 30R-20 ở phía sau, rộng hơn 20mm so với chiếc R và được Pirelli điều chỉnh riêng cho loại F. Kết quả là một loại F quay nhanh hơn chiếc R một bước, trong khi hệ thống lái toàn bộ bánh sau và bộ phận điều khiển phía sau điều khiển điện tử làm cho nó ổn định hơn so với ổ đĩa V-8 F- Type ban đầu.
Mặc dù tất cả bốn bánh xe đang được lái, sức mạnh này nhiều có nghĩa là nó vẫn có thể để lái loại F với ga - nó chỉ ít sợ hãi và ổn định hơn trong khi làm như vậy. Đuôi nó, và đuôi vẫn lồi ra, nhưng khi người lái xe phản công và giữ cái bướm ga, mô men xoắn mà lốp sau không thể sử dụng được luồn lách vào trục trước, kéo xe trở lại đường. Nó có thể dự đoán được và vui nhộn, nếu ít bị lúng túng. Phanh tiêu chuẩn tương tự như loại F-type R, với các bánh răng 15,0 inch phía trước và 14,8-inch ở phía sau, trong khi các loại đĩa bằng carbon-ceramic tùy chọn (12 000 USD) có kích thước 15,7 và 15,0 inch. Tất cả những chiếc xe Jaguar cung cấp tại buổi ra mắt báo chí của họ đã có những phanh carbon, tốt hơn để quản lý nhiệt từ lặp đi lặp lại 170-cộng với mph phanh sự kiện trên Tây Ban Nha Motorland Aragón đua. Họ đã tổ chức để lạm dụng này, Nhưng sau một vài lần đạp bàn đạp bắt đầu mềm đi, điều đó thật đáng kinh ngạc với tốc độ ruvậy. Tay lái siêu đặc cần một bàn tay ổn định cố ý để làm trơn. Nó cũng cảm thấy nhẹ nhàng; Chúng tôi muốn có thêm trọng lượng để giúp ổn định xe. Trong khi lái xe thường xuyên, lái xe vẫn vững chắc nhưng được kiểm soát, mặc dù các vết lõm lớn quăng những người ở lại đủ để một lần, người lái xe của chúng tôi (thừa nhận quá lớn ) đã đập đầu vào headliner. Cứng. Tài xế của chúng tôi (thừa nhận quá lớn ) đã đập đầu vào headliner. Cứng. Tài xế của chúng tôi (thừa nhận quá lớn ) đã đập đầu vào headliner. Cứng.