Toyota PradoChassis có tất cả các hệ thống hoạt động mà Porsche đã phát triển và giới thiệu cho chiếc sedan thể thao Panamera thể thao cung cấp 911 cấp độ xử lý và di chuyển. Hệ thống treo Porsche Active Suspension Management (PASM) là trọng tâm, kết hợp hệ thống treo khí nén thích nghi và điều khiển giảm chấn. Hệ thống PASM liên tục điều chỉnh lực giảm chấn và thích ứng với điều kiện đường xá và phong cách lái xe. Sử dụng nút khung gầm PASM trên bảng điều khiển trung tâm, người lái xe có thể chọn giữa ba bản đồ hiệu suất - Comfort, Sport và Sport Plus. Tương tự, hệ thống treo không khí thích ứng cho phép kích hoạt các mức khác nhau trong mùa xuân để mở rộng phạm vi của các đặc điểm khung gầm, cho người lái xe lựa chọn giữa mức độ thoải mái khi lái xe và động lực lái xe rất năng động.
Porsche-Panamera_2014_4e
Sự kết hợp giữa PDCC và PTV Plus có nghĩa là Porsche Panamera Turbo S có phiên bản tiên tiến nhất của khung gầm Panamera theo tiêu chuẩn. PDCC ngăn cản cơ thể xe lăn trên trục dọc của nó bằng cách sử dụng mô men xoắn phản lực sử dụng bộ ổn định hoạt động trên trục trước và sau. Hệ thống này cũng cải thiện sự cân bằng của xe thông qua phân phối momen động học, dẫn đến sự nhanh nhẹn tuyệt vời trong mọi phạm vi tốc độ cũng như hiệu suất lái tối ưu và hành vi thay đổi tải cân bằng. Tăng tính nhanh nhẹn đạt được vì lốp xe luôn duy trì được vị trí lý tưởng trên đường, cho phép lực bên cạnh được tối ưu hóa để xây dựng và hoạt động theo từng lốp xe. Sự phân bố thời điểm cuộn biến cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tính chất tự điều khiển của xe.
Porsche-Panamera_2014_3e
PDCC, PASM và hệ thống treo khí luôn được kiểm soát cùng nhau khi một trong ba chương trình khung gầm được chọn. Khi thiết lập "Comfort" được chọn, hệ thống cung cấp một cuộc hành trình thoải mái trên những con đường không đồng đều. Trong chế độ "Sport" và "Sport plus", sự can thiệp tích cực của hệ thống ảnh hưởng đến hành vi lái, hỗ trợ cuộn tối đa, và lực kéo để đảm bảo hiệu suất tối đa và sự nhanh nhẹn.
MPV Stavic mới được lựa chọn bởi tổ chức tư nhân của các công ty an toàn được chỉ định bởi chính phủ nhờ thiết kế và thực tiễn của nó. So với các đối thủ cạnh tranh, MPV Stavic MPV này được đánh giá tốt hơn trên diện tích hàng hóa rộng rãi, thiết kế giống như chiếc xe du lịch và cuối cùng là không đáng tin cậy, động cơ 5 động cơ và động cơ diesel đáng tin cậy. Stavic sẽ được sử dụng cho các hoạt động như điều khiển cảnh tai nạn, phục hồi và phòng chống tai nạn để hỗ trợ lực lượng cảnh sát.
Công ty SsangYong Motors Benelux, nhà phân phối SsangYong chính thức tại Bỉ, cho biết việc phân phối chiếc xe an toàn cho đường cao tốc Stavic đầu tiên đã được thực hiện cho Aredonk trong năm nay. Với nhiều chiếc xe kiểm soát an toàn Stavic sẽ sớm ra đường, chúng sẽ được sử dụng để trang trải cho Flanders, khu vực phía bắc Bỉ.
Vì đây là lần đầu tiên MPV Stavic MPV của khu vực công, dự kiến sẽ góp phần nâng cao nhận thức về thương hiệu của SsangYong ở Bỉ. Bán hàng của SsangYong tại Bỉ tiếp tục phát triển trong năm nay với doanh số tăng 40% So với năm trước trong quý đầu tiên với việc tiếp thị tích cực và mạng lưới đại lý được thiết lập tốt.
Goodyear 650x85 (DSF)
hassis có tất cả các hệ thống hoạt động mà Porsche đã phát triển và giới thiệu cho chiếc sedan thể thao Panamera thể thao cung cấp 911 cấp độ xử lý và di chuyển. Hệ thống treo Porsche Active Suspension Management (PASM) là trọng tâm, kết hợp hệ thống treo khí nén thích nghi và điều khiển giảm chấn. Hệ thống PASM liên tục điều chỉnh lực giảm chấn và thích ứng với điều kiện đường xá và phong cách lái xe. Sử dụng nút khung gầm PASM trên bảng điều khiển trung tâm, người lái xe có thể chọn giữa ba bản đồ hiệu suất - Comfort, Sport và Sport Plus. Tương tự, hệ thống treo không khí thích ứng cho phép kích hoạt các mức khác nhau trong mùa xuân để mở rộng phạm vi của các đặc điểm khung gầm, cho người lái xe lựa chọn giữa mức độ thoải mái khi lái xe và động lực lái xe rất năng động.
Porsche-Panamera_2014_4e
Sự kết hợp giữa PDCC và PTV Plus có nghĩa là Porsche Panamera Turbo S có phiên bản tiên tiến nhất của khung gầm Panamera theo tiêu chuẩn. PDCC ngăn cản cơ thể xe lăn trên trục dọc của nó bằng cách sử dụng mô men xoắn phản lực sử dụng bộ ổn định hoạt động trên trục trước và sau. Hệ thống này cũng cải thiện sự cân bằng của xe thông qua phân phối momen động học, dẫn đến sự nhanh nhẹn tuyệt vời trong mọi phạm vi tốc độ cũng như hiệu suất lái tối ưu và hành vi thay đổi tải cân bằng. Tăng tính nhanh nhẹn đạt được vì lốp xe luôn duy trì được vị trí lý tưởng trên đường, cho phép lực bên cạnh được tối ưu hóa để xây dựng và hoạt động theo từng lốp xe. Sự phân bố thời điểm cuộn biến cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tính chất tự điều khiển của xe.
Porsche-Panamera_2014_3e
PDCC, PASM và hệ thống treo khí luôn được kiểm soát cùng nhau khi một trong ba chương trình khung gầm được chọn. Khi thiết lập "Comfort" được chọn, hệ thống cung cấp một cuộc hành trình thoải mái trên những con đường không đồng đều. Trong chế độ "Sport" và "Sport plus", sự can thiệp tích cực của hệ thống ảnh hưởng đến hành vi lái, hỗ trợ cuộn tối đa, và lực kéo để đảm bảo hiệu suất tối đa và sự nhanh nhẹn.