New articles Năng lực quản lý: nhân tố thứ năm     ♥ Lựa chọn mục tiêu cuộc đời     ♥ 10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình     ♥ Cô đơn trên mạng     ♥ Chứng khoán: Giấc mơ và ác mộng     ♥ Tám     ♥ Những tính năng của blog VnVista     ♥ Các mạng xã hội thống trị Google     ♥ Điều gì tạo nên một giám đốc công nghệ thông tin giỏi?     ♥ Cố gắng xóa bỏ những ấn tượng xấu     ♥ Cần một cách làm ăn mới     ♥ Tiếp thị hướng đến doanh nhân     ♥ Đưa cửa hàng thật lên chợ ảo     ♥ Bí quyết quản lý các nhân viên trẻ     ♥ Một số câu hỏi phỏng vấn “đặc biệt” của Microsoft     ♥ 4 bài học thành công trong kinh doanh     ♥ Tạo dựng hình ảnh một cô gái trẻ chuyên nghiệp     ♥ Góc “khác” của thế giới online đêm     ♥ Phong cách người Mỹ     ♥ Chỉ nghĩ đến tiền cũng làm người ta ích kỷ     
New blog entries Giày bảo hộ Jogger tại Đồng Nai ở đâu giá tốt      ♥ Quy Trình Quyết Toán Thuế Cuối Năm Cho Doanh Nghiệ      ♥ 格安 翻訳      ♥ 5 Điều cơ bản về bảo hộ lao động      ♥ Lợi ích của app hóa đơn điện tử Einvoice Thái Sơn      ♥ Loại giày bảo hộ nên mua nhất      ♥ Húng quế lông nhìn thế nào?      ♥ Húng quế lông nhìn thế nào?      ♥ Phụ Gia Nhựa Giúp Tăng Độ Dẻo Cho Sản Phẩm Nhựa      ♥ 仮設資材      ♥ Top thương hiệu giày bảo hộ bán chạy      ♥ Cấp mã hddt theo từng lần phát sinh      ♥ Đu đủ nào tốt hơn? Xanh hay chín?      ♥ Những lợi ích bất ngờ của lá đu đủ tươi v      ♥ https://vnvista.com/forums/index.php?automodule=bl      ♥ Tác hại khi dùng giày bảo hộ kém chất lượng      ♥ Ủy nhiệm lập hóa đơn điện tử khi nào?      ♥ Xu hướng bảo hộ lao động tại Đà Nẵng      ♥ SHEET Bến đỗ hay bão tố      ♥ SHEET Gợi nhớ quê hương      
 
Reply to this topicStart new topicStart Poll

Liệt Kê · Bình Thường · [ Tách Biệt+ ]

Lắp tổng đài điện thoại


tongdaivpbx
post Feb 12 2020, 10:35 AM
Gửi vào: #1
No avartar

Group Icon

Thực tập viên
*
Thành viên: 79,972
Nhập: 25-November 19
Bài viết: 2
Tiền mặt: 232
Thanked: 0
Cấp bậc: 1
------
------
Bạn bè: 0
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi thiệp điện tử
Trang thông tin





Giải Pháp Tổng Đài Di Động, Sử Dụng Số Di Động Làm Hotline

Ngày nay việc sử dụng đầu số di động đã quá phổ biến. Ngoài mục đích sử dụng cho cá nhân thì nhiều người còn sử dụng cho mục đích kinh doanh, làm số đại diện cho doanh nghiệp, holtine bán hàng chăm sóc khách hàng. Vì thế việc gắn sim di động vào điện thoại để sử dụng ngày càng bộc bộ nhiều khuyết điểm như hay bận máy, không quản lý được cuộc gọi, nhân viên, ghi âm cuộc gọi. Giải pháp tổng đài di động ra đời để giải quyết các vấn đề trên.

Tổng đài di động

Tổng đài di động là gì ?

Hiểu một cách đơn giản là thay đổi công nghệ từ sim di động gắn trực tiếp trên điện thoại đến đầu số di động được tích hợp trực tiếp trên tổng đài. Giống như các đầu số 1800, 1900 hoặc số điện thoại bàn bình thường.

Để dễ hình dung mời quý khách gọi thử vào đầu số 0931339353 trước đây từng là sim gắn trên điện thoại di động sau đó chúng tôi chuyển lên tổng đài di động

Đối tượng sử dụng tổng đài di động ?

Số di động làm hotline bán hàng, chăm sóc khách hàng.

Số di động đang phục vụ mục đích kinh doanh chung cho công ty

Số di động đang là số đại diện công ty.
Tổng đài điện thoại bàn không dây

Ưu và nhược điểm khi triển khai tổng đài di động:

Ưu điểm:

Tận dụng số di động doanh nghiệp đang có

Nhóm được nhiều số di động đang có. Chỉ cần quảng bá 1 số Hotline duy nhất.

Lôi kéo được số đông khách hàng gọi vào Hotline di động (Một bộ phận khách hàng thích gọi vào hotline là số di động hơn so với hotline là số cố định hoặc 1800,1900). Tâm lý khách hàng nghĩ rằng gọi vào di động sẽ được kết nối nhanh hơn.

Chi phí gọi đến khách hàng tự trả và khách hàng hiểu rõ phí cuộc gọi. Họ không e ngại bị trừ tiền nhiều như gọi vào một vài số 1900.

Dùng số Hotline đi động để tích hợp vào các ứng dụng phổ biến trên điện thoại di động: Viber, Zalo,…

Có thể gửi tin nhắn SMS

Tiết kiệm chi phí

Có thể gọi và nhận cuộc gọi quốc tế

Nhược điểm:

Nhìn chung, số di động mang tính cá nhân nhiều hơn là một số đại diện cho một doanh nghiệp, một Thương hiệu lớn.

Khó có thể mở rộng quy mô lớn (30 máy nhánh trở lên)

Bị giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời khi gọi ra (giải pháp là phải dùng nhiều Sim để gọi ra).

Các bước triển khai tổng đài di động.

Bước 1 : Chọn đầu số

Chọn đầu số di động mới hoặc giữ lại đầu số cũ triển khai trên công nghệ sip trunking

Chỉ những đầu số đứng tên doanh nghiệp mới có thể sử dụng dịch vụ này.

Chi phí thuê bao đầu số từ 50.000 – 60.000đ/ tháng tùy theo từng nhà mạng.

Bước 2 : Chọn gói tổng đài phù hợp.

Tùy vào nhu cầu, số lượng user cần sử dụng để chọn được gói thuê tổng đài ảo

Xem bảng giá tổng đài ảo.

Bước 3 : Chọn Thiết Bị Đầu Cuối.

Chọn thiết bị đầu cuối phù hợp ( thiết bị cho người sử dụng để nghe gọi )

Xem cách chọn thiết bị đầu cuối phù hợp với người dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN HTC VIỄN THÔNG QUỐC TẾ

Số GCNĐKDN: 0102362584, cấp ngày 06/09/2007 tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Tp. Hà Nội

Địa chỉ: Tầng 6 tòa Lotus Số 2 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 1900400088

Email: [email protected]

Website: https://vpbx.vn


--------------------
Nhóm bạn bè:

Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây


Cảnh cáo: (0%)----- 
Nếu bạn thấy bài viết này vi phạm nội quy forum, hãy click nút này:
User is offlineProfile CardPM
Go to the top of the page
+Quote Post

Thank you! Reply to this topicTopic OptionsStart new topic
 

Bản Rút Gọn Bây giờ là: 25th October 2025 - 05:25 AM
Home | Mạng xã hội | Blog | Thiệp điện tử | Tìm kiếm | Thành viên | Sổ lịch