Mới đây, VNPT đã tiết lộ chỉ trong tháng 2 năm 2017, tập đoàn này đã chặn hơn 5,7 triệu tin nhắn rác và chặn khoảng 53 nghìn thuê bao vì gửi tin nhắn rác. Ngoài ra, thông tin từ VNPT cho hay nhà mạng này đang trong đà tăng trưởng khá tốt về mọi mặt.
Kiên quyết xử lý tin nhắn rácVNPT cương quyết xử lý nghiêm tình trạng tin nhắn rác nội mạng và ngoại mạng. Theo đó, Tập đoàn này đã chặn hơn 5,7 triệu tin nhắn rác vùng 52 nghìn thuê bao vì gửi tin nhắn rác chỉ trong tháng 2 năm 2017. Theo đó, so với cùng kỳ năm ngoái tỷ lệ thuê bao gửi tin nhắn rác đã giảm tới 96%. Trong khoảng 10 nghìn thuê bao thì chỉ có từ 1 nghìn đến 1,5 nghìn thuê bao tin nhắn rác. Đây là kết quả của sự kiên quyết, giải quyết quyết liệt tin nhắn rác của Vinaphone.
Để giảm thiểu tối đa tình trạng tin nhắn rác ngoại mạng, VNPT đã phối hợp với các nhà mạng khác để giải quyết và xử lý triệt để tin nhắn rác được gửi đến từ các thuê bao ngoại mạng. Đây là tín hiệu đáng mừng cho các chủ thuê bao của Vinaphone.
VNPT đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình trong ngànhMới đây, Mobifone cũng đã triển khai các
Chương trình khuyến mãi của Mobifonehấp dẫn cùng với khẩu hiệu kiên quyết ngăn chặn và xử lý tin nhắn rác. Có thể thấy các nhà mạng đang khá tích cực, kiên quyết dọn sạch tin nhắn rác, giúp khách hàng ngày một hài lòng hơn khi sử dụng nhà mạng.
Thu hồi SIM kích hoạt sẵn triệt đểCùng với việc kiện quyết ngăn chặn và xử lý tin nhắn rác, trong đợt ra quân truy quét thu hồi SIM kích hoạt sẵn vừa qua, VNPT đã thực hiện nghiêm ngặt theo chỉ đạo của Bộ TT&TT. Cụ thể, VNPT đã hủy hợp đồng với 20 đại lý ủy quyền do kích hoạt sim không đúng quy định đồng thời khóa 569 tài khoản thuê bao vì sử dụng thông tin không chính xác.
Theo đó, trong hai đợt kiểm tra chất lượng việc thực hiện cam kết của nhà mạng với Bộ TT&TT từ đầu năm 2017 đến này, số lượng SIM bị thu hồi của Vinaphone thấp nhất trong 3 nhà mạng lớn tại Việt Nam. Trong tổng số 2 triệu SIM bị thu hồi đợt 1 thì Vinaphone chỉ bị thu hồi 435 nghìn SIM. Trong đợt kiểm tra gần nhất, trong tổng số 789 nghìn SIM bị thu hồi thì số lượng SIM bị thu hồi của nhà mạng này chỉ chiếm 12,5%.
Số lượng SIM thu hồi của Vinaphone thấp nhất trong 3 nhà mạng lớnĐể khuyến khích khách hàng không sử dụng SIM kích hoạt sai quy định, các nhà mạng đã đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Các gói khuyến mãi của Mobifone thu hút được một lượng lớn khách hàng quan tâm và sử dụng.
Ngoài ra, VNPT còn đạt được chỉ tiêu sản xuất kinh doanh trong hai tháng đầu năm 2017 cao hơ so với cùng kỳ năm ngoái: doanh thu tăng 9,1%; lợi nhuận tăng hơn 10%. Kết quả phát triển thuê bao di động cũng rất khả quan. VNPT có khoảng hơn 1,5 triệu thuê bao di động phát triển mới trong đó có tới 893 nghìn thuê bao phát sinh cước, không tính các thuê bao chỉ nhận cuộc gọi.
Mobifone cũng đang nỗ lực hết mình trong việc duy trì thuê bao cũ và phát triển thuê bao mới. Nhà mạng này liên tục cho ra mắt các
Chương trình khuyến mãi Mobifone nhằm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng và cung cấp cho họ những lợi ích tốt nhất với mong muốn tăng số lượng thuê bao mới nhanh chóng.