Tại sao CRM là giấy tờ có giá quý giá nhất của các bạn
“ Họ nghĩ tài sản quý giá nhất trong việc buôn bán của họ là gì là một chủ để mà tôi thảo luận với những nhà quản lý mà môi từng gặp ?”
chủ đích là có nhiều khác hàng hơn trong giao dịch buôn báo. toàn bộ hóa đơn và tiền lương là do khách hàng trả vậy nên khách hàng là trọng yếu.nhưng mà tại sao mà khách hàng thường nói rằng họ cảm thấy bị bỏ rơi bởi một số NCC của họ ?
Khách hàng bỏ đi bởi vì nhiều lý do . Họ di chuyển đến một vị trí khác, họ không còn nằm trong mục tiêu của bạn, hoặc họ đã trở thành khách hàng của công ty cạnh tranh. Những lý do này được thống kê chỉ chiếm khoảng 34% của việc mất khách hàng. Chúng ta có khả năng cải thiện việc 66% khách hàng bỏ đi vì một số lý di không đâu hay cảm thấy bị bỏ qua khi tương tác với công ty.
Trong thời gian gần đây giám đốc buôn bán Eiliv M.Liljevik tại mạng making Waves đã kể cho tôi nghe một câu chuyện xuất sắc từ một trong những khách hàng của tôi. Ông là người đồng sáng lập và có một niềm đam mê mãnh liệt về việc phát triển kinh doanh, công ty bắt đầu với 14 nhân viên và bây giờ có 300 nhân viên.Nếu không có một hệ thống CRM thích hợp thì nó sẽ rất khó khăn để tiếp tục giữ vững sự phát triển này cho sự phát triển lớn đó.
Những lý do sau đây cho biết tại sao hệ thống CRM lại lại có giá trị tuyệt vời như vậy:
.png)
Thông tin tại:
phan mem crm1. giúp bạn quản trị thông số và địa chỉ liên lạc của khách hàng tiện lợi hơn. Khách hàng đã chuẩn bị sẵn sàng mua hàng của mọi người khi nào bạn ko bao giờ biết. Có lẽ không phải hôm nay. Mối quan hệ thân thiết với họ nên được duy trì . Cần biết không bao giờ là quá muộn để bắt đầu tổ chức lại khách hàng và thông tin liên lạc của họ.Một số cách phân loại hiệu quả hơn bạn cần làm và hệ thống CRM sẽ đáp ứng nhu cầu cần thiết này.Bạn có thể phân loại như Khách hàng hiện hữu, khách hàng bỏ đi, khách hàng triển vọng, nhà cung cấp, đối tác, đối tác tiềm năng, khách hàng có ảnh hưởng và không hoạt động… Khách hàng chia thành A, B và C-khách hàng tùy thuộc vào chương trình khách hàng khác nhau cho từng phân khúc bạn có thể xem xét .Có thể loại bỏ các bảng tính có tính phức tạp của bạn một lần cho tất cả.
2.Từ tất cả mọi người trong công ty của bạn bạn có thể theo dõi tất cả các tương tác với khách hàng.Khi bạn cần nói chuyện với một khách hàng hoặc khách hàng tiềm năng, nếu bạn ở cấp độ quản lý thì bạn sẽ biết những gì công ty đã tương tác với khách hàng đó. bạn sẽ khiến người này cảm thấy được đánh giá tôn trọng và lịch sử xây dựng mối quan hệ thời gian dài Email nên có trong hệ thống của mọi người chứ chẳng phải trong hộp thử của mỗi cá nhân.
3. tính năng nó cho thấy có bao nhiêu phần trăm khách hàng triển vọng mà bạn chưa bán đc hàng, đó chính là một con số cực kỳ lớn. đội ngũ bán hàng của tôi thường được truyền đạt rằng:câu trả lời "không cần" vô cùng có thể có nghĩa là "không phải hôm nay" . nhà cung cấp ngày nay của họ cho đến khi họ bị không nhớ luôn đc 1 vài doanh nghiệp song hành cùng .Việc giữ cho chúng hoạt động trong cơ sở dữ liệu hệ thống CRM của bạn là rất quan trọng, và đó là 1 trong những lý do. Một bản tin quan trọng hay một kế hoạch hội thảo lớn có thể của bạn có thể đó sẽ là mục tiêu của bạn trong .
4. tài sản quý giá nhất của mọi người là dữ liệu khách hàng sẽ được nó bảo đảm không bị thất thoát . Chuyện thông thường ở bất kỳ công ty nào đó là chuyện thay đổi nhân lực .các bạn đã bao giờ trải qua trường hợp khi một ai đấy ra đi, và không có gì còn lại đằng sau ? 1 số dữ liệu khách hàng quan trọng đừng cập nhật liên tiếp. Đừng để điều đó xảy ra với bạn,vậy nên các địa chỉ liên lạc quan trọng đã không được lưu trữ - bởi vì tất cả các thông tin có liên quan được lưu trữ cá nhân.
Bạn có thể tìm hiểu thêm về
crm là gì khi được chúng tôi tư vấn trực tiếp