Không có bất kì ai hoàn toàn có thể quyết định sống ra sao và lựa chọn những gì ... Thay bạn! cũng như vậy, bạn không còn ra quyết định chọn lựa thương hiệu nào thay cho người mua.
Khoa học chứng tỏ, thói quen ra quyết định số đông các chọn lựa trong cuộc sống của chúng ta. Nói cách khác, nếu bạn làm cho khách hàng "thói quen" với thương hiệu, là bạn đang giúp họ quyết định chọn lựa danh hiệu của họ. Cũng có nghĩa là ... bạn đang bán được hàng!
Cách hoàn hảo và tuyệt vời nhất để hình thành thói quen cho người tiêu dùng, là chắm chút cho bộ nhận diện media của thương hiệu:
Thiết kế biển quảng cáo, Thiết kế POSM/ quầy kệ, Thiết kế băng rôn, Thiết kế áp phích, Thiết kế poster, Thiết kế tờ rơi, Thiết kế quảng cáo báo chí truyền thông, Thiết kế tờ gấp, Thiết kế Standee, Thiết kế nhận diện trên phương tiện vận chuyển, Thiết kế đồng phục bán hàng/ PG/ P, ....
Mỗi ấn phẩm xuất hiện trước mắt người tiêu dùng sẽ trở thành một phần ký ức về danh hiệu. & nếu, ấn phẩm đó gây ấn tượng mạnh bạo, liên tiếp, nó sẽ biến thành 1 phần ký ức điển hình. tất yếu, nếu thương hiệu duy trì tần số Open của họ, thương hiệu sẽ biến thành một "thói quen" trong tim trí khách hàng.
Với Tay nghề Kinh nghiệm thiết kế thương hiệu của mình, ABC Việt Nam tin răng chúng tôi sẽ chuyển tải những thông điệp danh hiệu tới khách hàng đơn giản nhất, sáng tạo nhất, và dễ dàng ghi nhớ nhất. Để thói quen biến thành lời kêu gọi hành động, mà giới kinh doanh thương gọi bằng "mua trong vô thức".
Thiết kế ấn phẩm truyền thông ngay hôm nay tại truyen thong ABC Viet Nam để góp phần xây dựng thương hiệu mạnh.
--------------------
Nhóm bạn bè:
Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây