Trong suốt vòng đua của chúng tôi, điều đầu tiên chúng tôi nhận thấy là âm thanh, được thiết kế cẩn thận để cho phép hài hòa động cơ nhưng không phải là cuộc trò chuyện truyền tải ít mong muốn. Kết quả là một tai tiếng thô, xấu xa dễ dàng bị chìm đắm theo những hướng mà chúng tôi đang được đưa ra trên một đài phát thanh trong xe do Lamborghini phát hành.
Lamborghini thử nghiệm pilota Marco Passerini dẫn chúng tôi đi vòng quanh, và ông không phải là nhút nhát như là một trình điều khiển (hoặc một người), nhanh chóng thiết lập một tốc độ nhanh chóng thông qua Catalunya của 16 góc. Nhờ hệ thống dẫn động bánh toàn bộ dựa trên Haldex của SV và chiếc Pirelli cao su 10 inch rộng lên phía trước, 14 (!) Ra sau - chúng tôi cũng không cảm thấy cần phải nhút nhát. Grip là ở khắp mọi nơi, và, vâng, tăng tốc hoàn toàn là đạn đạo. Kết nối các lượt với bùng nổ ga đầy đủ, chúng tôi đã được gắn vào ghế; Bằng cách lấy mỗi bánh răng để giảm tốc độ, chúng tôi thường xuyên thấy tốc độ dưới 170 mph ở cuối phía trước thẳng, thường là nâng trước điểm phanh, vì vậy chúng tôi không quá gần và cá nhân với tốc độ chậm hơn, thường xuyên của Passerini Aventador.
Sự gia tốc nhanh như vậy có nghĩa là các góc đi lên, ahem, siêu nhanh. Hơn một lần chúng tôi thấy mình đang sạc vào một góc rất nhanh nên chúng tôi cảm thấy chắc chắn rằng chúng tôi đang nướng bánh mì, nhưng đứng trên phanh bằng carbon-gốm khổng lồ đã kéo chiếc xe xuống đáng tin cậy để chúng tôi có thể chạm được dấu ấn của chúng tôi và chạm khắc trên đỉnh.
Lamborghini - giúp giữ cho những chiếc Pirellis chất béo dính chặt vào vỉa hè trong suốt quá trình phanh hãm gây khó chịu đó. Một số tín dụng cho những khả năng làm mờ chiếc xe được chứng minh bằng chiếc xe có thể được giảm xuống 170%. Như thể để chứng minh được điểm này, chúng tôi quan sát phía sau chiếc xe của Passerini khiêu vũ xung quanh dưới phanh hoàn toàn trong khi phía sau xe của chúng tôi vẫn được đặt.
Phải mất một vài góc, tuy nhiên, để có được sử dụng để chỉ đạo mới tỷ lệ biến. Giữa những điều đúng đắn-bây giờ phanh, các van từ tính chủ động giữ phẳng, và cực kỳ lăng nhanh trong chế độ Corsa, rẽ trong quá trước mắt mà vòng đầu tiên của chúng tôi bao gồm làm nhiều điều chỉnh midcorner nhỏ. Chúng tôi cũng đã chuyển sang giữa chế độ thể thao và Corsa, tìm kiếm Thể thao là tuyệt vời ở bên phải của nó, nhưng chúng tôi thích thứ hai thậm chí nhiều hơn một khi chúng tôi đã trở nên thích nghi với việc chỉ đạo. Corsa cũng cung cấp thời gian thay đổi tốc độ và chất lượng đi xe kết cấu hơn so với chế độ Sport nhẹ nhàng hơn và chế độ Strada nhẹ nhàng hơn.
Toyota Yaris
https://binhtoyota.com/xe-toyota-yaris/Trở lại trong hố, chúng tôi rời xe bằng một sự ngạc nhiên và đánh giá cao thế giới - sự bạo lực và thô tục của trải nghiệm này khiến chúng tôi cảm thấy như chúng tôi đã có nhiều trải nghiệm gần chết trong khoảng 10 phút. Ngay cả sau nhiều phiên, cuộc đối thoại nội bộ của chúng ta vẫn giữ nguyên: Thứ nhất: "Tôi còn sống." Thứ hai: "Thật là một chiếc xe tuyệt vời." Thứ ba: "não của tôi , thật là không thể tin được".
Như trường hợp của hầu hết các xe thể thao, khối lượng thấp có nghĩa là hiệu suất tốt hơn. Khối lượng thấp hơn cũng thường có nghĩa là nhiều tiền hơn, và trong các điều khoản của Lamborghini, chi phí chính xác là 88.400 đô la so với mô hình không phải là SV. Các phương pháp điều trị theo yêu cầu sẽ nâng cao giá cả và chỉ có 600 SV được xây dựng. Theo một số quan chức của Lamborghini - trong đó có Giám đốc điều hành Stephan Winkelmann - một roadster Aventador SV trong tương lai là "có thể". Nốt. Grin. Hiểu rồi. Hình trên một điểm giá khoảng 50.000 $ cao hơn, và khoảng 100 cân nặng được bổ sung trở lại. Điều đó có thể làm cho nó chậm hơn? Nó có thể. Liệu nó vẫn còn điên rồ? Bạn là damn skippy.