New articles Năng lực quản lý: nhân tố thứ năm     ♥ Lựa chọn mục tiêu cuộc đời     ♥ 10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình     ♥ Cô đơn trên mạng     ♥ Chứng khoán: Giấc mơ và ác mộng     ♥ Tám     ♥ Những tính năng của blog VnVista     ♥ Các mạng xã hội thống trị Google     ♥ Điều gì tạo nên một giám đốc công nghệ thông tin giỏi?     ♥ Cố gắng xóa bỏ những ấn tượng xấu     ♥ Cần một cách làm ăn mới     ♥ Tiếp thị hướng đến doanh nhân     ♥ Đưa cửa hàng thật lên chợ ảo     ♥ Bí quyết quản lý các nhân viên trẻ     ♥ Một số câu hỏi phỏng vấn “đặc biệt” của Microsoft     ♥ 4 bài học thành công trong kinh doanh     ♥ Tạo dựng hình ảnh một cô gái trẻ chuyên nghiệp     ♥ Góc “khác” của thế giới online đêm     ♥ Phong cách người Mỹ     ♥ Chỉ nghĩ đến tiền cũng làm người ta ích kỷ     
New blog entries Hướng dẫn chọn giày bảo hộ chống va đập      ♥ Giày bảo hộ Jogger tại Đồng Nai ở đâu giá tốt      ♥ Quy Trình Quyết Toán Thuế Cuối Năm Cho Doanh Nghiệ      ♥ 格安 翻訳      ♥ 5 Điều cơ bản về bảo hộ lao động      ♥ Lợi ích của app hóa đơn điện tử Einvoice Thái Sơn      ♥ Loại giày bảo hộ nên mua nhất      ♥ Húng quế lông nhìn thế nào?      ♥ Húng quế lông nhìn thế nào?      ♥ Phụ Gia Nhựa Giúp Tăng Độ Dẻo Cho Sản Phẩm Nhựa      ♥ 仮設資材      ♥ Top thương hiệu giày bảo hộ bán chạy      ♥ Cấp mã hddt theo từng lần phát sinh      ♥ Đu đủ nào tốt hơn? Xanh hay chín?      ♥ Những lợi ích bất ngờ của lá đu đủ tươi v      ♥ https://vnvista.com/forums/index.php?automodule=bl      ♥ Tác hại khi dùng giày bảo hộ kém chất lượng      ♥ Ủy nhiệm lập hóa đơn điện tử khi nào?      ♥ Xu hướng bảo hộ lao động tại Đà Nẵng      ♥ SHEET Bến đỗ hay bão tố      
 
Reply to this topicStart new topicStart Poll

Liệt Kê · [ Bình Thường ] · Tách Biệt+

Toyota Prado mới được lựa chọn cho mục đích


toanhn2013
post Jun 17 2017, 11:24 AM
Gửi vào: #1
No avartar

Group Icon

Thực tập viên
*
Thành viên: 73,053
Nhập: 22-March 17
Bài viết: 0
Tiền mặt: 1,744
Thanked: 0
Cấp bậc: -INF
------
------
Bạn bè: 0
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi thiệp điện tử
Trang thông tin





Toyota Prado
Chassis có tất cả các hệ thống hoạt động mà Porsche đã phát triển và giới thiệu cho chiếc sedan thể thao Panamera thể thao cung cấp 911 cấp độ xử lý và di chuyển. Hệ thống treo Porsche Active Suspension Management (PASM) là trọng tâm, kết hợp hệ thống treo khí nén thích nghi và điều khiển giảm chấn. Hệ thống PASM liên tục điều chỉnh lực giảm chấn và thích ứng với điều kiện đường xá và phong cách lái xe. Sử dụng nút khung gầm PASM trên bảng điều khiển trung tâm, người lái xe có thể chọn giữa ba bản đồ hiệu suất - Comfort, Sport và Sport Plus. Tương tự, hệ thống treo không khí thích ứng cho phép kích hoạt các mức khác nhau trong mùa xuân để mở rộng phạm vi của các đặc điểm khung gầm, cho người lái xe lựa chọn giữa mức độ thoải mái khi lái xe và động lực lái xe rất năng động.

Porsche-Panamera_2014_4e

Sự kết hợp giữa PDCC và PTV Plus có nghĩa là Porsche Panamera Turbo S có phiên bản tiên tiến nhất của khung gầm Panamera theo tiêu chuẩn. PDCC ngăn cản cơ thể xe lăn trên trục dọc của nó bằng cách sử dụng mô men xoắn phản lực sử dụng bộ ổn định hoạt động trên trục trước và sau. Hệ thống này cũng cải thiện sự cân bằng của xe thông qua phân phối momen động học, dẫn đến sự nhanh nhẹn tuyệt vời trong mọi phạm vi tốc độ cũng như hiệu suất lái tối ưu và hành vi thay đổi tải cân bằng. Tăng tính nhanh nhẹn đạt được vì lốp xe luôn duy trì được vị trí lý tưởng trên đường, cho phép lực bên cạnh được tối ưu hóa để xây dựng và hoạt động theo từng lốp xe. Sự phân bố thời điểm cuộn biến cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tính chất tự điều khiển của xe.

Porsche-Panamera_2014_3e

PDCC, PASM và hệ thống treo khí luôn được kiểm soát cùng nhau khi một trong ba chương trình khung gầm được chọn. Khi thiết lập "Comfort" được chọn, hệ thống cung cấp một cuộc hành trình thoải mái trên những con đường không đồng đều. Trong chế độ "Sport" và "Sport plus", sự can thiệp tích cực của hệ thống ảnh hưởng đến hành vi lái, hỗ trợ cuộn tối đa, và lực kéo để đảm bảo hiệu suất tối đa và sự nhanh nhẹn.
MPV Stavic mới được lựa chọn bởi tổ chức tư nhân của các công ty an toàn được chỉ định bởi chính phủ nhờ thiết kế và thực tiễn của nó. So với các đối thủ cạnh tranh, MPV Stavic MPV này được đánh giá tốt hơn trên diện tích hàng hóa rộng rãi, thiết kế giống như chiếc xe du lịch và cuối cùng là không đáng tin cậy, động cơ 5 động cơ và động cơ diesel đáng tin cậy. Stavic sẽ được sử dụng cho các hoạt động như điều khiển cảnh tai nạn, phục hồi và phòng chống tai nạn để hỗ trợ lực lượng cảnh sát.

Công ty SsangYong Motors Benelux, nhà phân phối SsangYong chính thức tại Bỉ, cho biết việc phân phối chiếc xe an toàn cho đường cao tốc Stavic đầu tiên đã được thực hiện cho Aredonk trong năm nay. Với nhiều chiếc xe kiểm soát an toàn Stavic sẽ sớm ra đường, chúng sẽ được sử dụng để trang trải cho Flanders, khu vực phía bắc Bỉ.

Vì đây là lần đầu tiên MPV Stavic MPV của khu vực công, dự kiến ​​sẽ góp phần nâng cao nhận thức về thương hiệu của SsangYong ở Bỉ. Bán hàng của SsangYong tại Bỉ tiếp tục phát triển trong năm nay với doanh số tăng 40% So với năm trước trong quý đầu tiên với việc tiếp thị tích cực và mạng lưới đại lý được thiết lập tốt.

Goodyear 650x85 (DSF)
hassis có tất cả các hệ thống hoạt động mà Porsche đã phát triển và giới thiệu cho chiếc sedan thể thao Panamera thể thao cung cấp 911 cấp độ xử lý và di chuyển. Hệ thống treo Porsche Active Suspension Management (PASM) là trọng tâm, kết hợp hệ thống treo khí nén thích nghi và điều khiển giảm chấn. Hệ thống PASM liên tục điều chỉnh lực giảm chấn và thích ứng với điều kiện đường xá và phong cách lái xe. Sử dụng nút khung gầm PASM trên bảng điều khiển trung tâm, người lái xe có thể chọn giữa ba bản đồ hiệu suất - Comfort, Sport và Sport Plus. Tương tự, hệ thống treo không khí thích ứng cho phép kích hoạt các mức khác nhau trong mùa xuân để mở rộng phạm vi của các đặc điểm khung gầm, cho người lái xe lựa chọn giữa mức độ thoải mái khi lái xe và động lực lái xe rất năng động.

Porsche-Panamera_2014_4e

Sự kết hợp giữa PDCC và PTV Plus có nghĩa là Porsche Panamera Turbo S có phiên bản tiên tiến nhất của khung gầm Panamera theo tiêu chuẩn. PDCC ngăn cản cơ thể xe lăn trên trục dọc của nó bằng cách sử dụng mô men xoắn phản lực sử dụng bộ ổn định hoạt động trên trục trước và sau. Hệ thống này cũng cải thiện sự cân bằng của xe thông qua phân phối momen động học, dẫn đến sự nhanh nhẹn tuyệt vời trong mọi phạm vi tốc độ cũng như hiệu suất lái tối ưu và hành vi thay đổi tải cân bằng. Tăng tính nhanh nhẹn đạt được vì lốp xe luôn duy trì được vị trí lý tưởng trên đường, cho phép lực bên cạnh được tối ưu hóa để xây dựng và hoạt động theo từng lốp xe. Sự phân bố thời điểm cuộn biến cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tính chất tự điều khiển của xe.

Porsche-Panamera_2014_3e

PDCC, PASM và hệ thống treo khí luôn được kiểm soát cùng nhau khi một trong ba chương trình khung gầm được chọn. Khi thiết lập "Comfort" được chọn, hệ thống cung cấp một cuộc hành trình thoải mái trên những con đường không đồng đều. Trong chế độ "Sport" và "Sport plus", sự can thiệp tích cực của hệ thống ảnh hưởng đến hành vi lái, hỗ trợ cuộn tối đa, và lực kéo để đảm bảo hiệu suất tối đa và sự nhanh nhẹn.


--------------------
Nhóm bạn bè:

Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây


Cảnh cáo: (0%)----- 
Nếu bạn thấy bài viết này vi phạm nội quy forum, hãy click nút này:
User is offlineProfile CardPM
Go to the top of the page
+Quote Post

Thank you! Reply to this topicTopic OptionsStart new topic
 

Bản Rút Gọn Bây giờ là: 26th October 2025 - 03:04 AM
Home | Mạng xã hội | Blog | Thiệp điện tử | Tìm kiếm | Thành viên | Sổ lịch