Toyota InnovaNgay từ khi bắt đầu, Porsche đã đồng nghĩa với motorsport. Kể từ năm 1948, khi họ tìm thấy danh tính của họ trên đường đua, họ đã lấy kinh nghiệm của họ từ đường đua và chuyển nó sang đường đi xe hơi. Porsche Ceramic Composite Brake (PCCB) tùy chọn là một ví dụ điển hình (có thể được trang bị từ nhà máy với chiếc sedan thể thao Panamera). Hệ thống phanh này đã phải đối mặt với những yêu cầu khắt khe nhất của đua xe và được trang bị trong những chiếc xe cạnh tranh với các sự kiện đòi hỏi, chẳng hạn như Porsche Mobil 1 Supercup.
Các phanh đĩa gốm PCCB khoan ngang cho Carrera 911 có đường kính 350 mm phía trước và phía sau cho hiệu suất phanh to hơn.
Việc sử dụng bộ kẹp phanh bền bỉ monobloc cố định sáu piston trên trục trước và bốn bộ phận piston ở phía sau - tất cả đều được hoàn thiện bằng vàng - đảm bảo lực phanh rất cao, đặc biệt nhất quán.
PCCB cho phép giảm khoảng cách ngắn hơn ngay cả trong những điều kiện đường xá và đường đua khắc nghiệt nhất. Ưu điểm chính của PCCB là trọng lượng rất thấp của đĩa phanh bằng gốm, nhẹ hơn khoảng 50% so với các đĩa tiêu chuẩn có thiết kế và kích thước tương tự.
Cũng như tăng cường hiệu quả hoạt động và tiết kiệm nhiên liệu, điều này thể hiện một sự giảm đáng kể trong quần chúng chưa quay và luân chuyển.
Hậu quả là đường phố tốt hơn và tăng sự thoải mái, đặc biệt là trên những con đường không đồng đều, cũng như sự nhanh nhẹn và khả năng vận hành tốt hơn.
Porsche2
Nhu cầu sử dụng đường đua có nghĩa là các công việc bảo trì bổ sung sẽ được yêu cầu cùng với công việc bảo dưỡng định kỳ được lên lịch như một phần của các khoảng bảo trì tiêu chuẩn.
Những ưu điểm của PDCC về động lực lái xe được tăng cường hơn nữa bởi hệ thống mô-men xoắn Porsche Torque Vectoring Plus và khóa vi sai lệch trục phía sau bằng điện tử có tác dụng khóa khóa. Hệ thống này tối ưu hóa hành vi lái xe và lực kéo cho một trải nghiệm lái xe thể thao.
Panamera Turbo S đi kèm với PCCB theo tiêu chuẩn. Những phanh gốm khổng lồ này có hệ thống phanh màu vàng cung cấp những ưu điểm rõ ràng so với các phanh bằng gang xám thông thường. Giảm trọng lượng khoảng 50%, phản ứng xử lý nhanh hơn và độ bền chống ăn mòn của đĩa phanh giúp đảm bảo hiệu suất tối đa trong mọi tình huống cho người lái của Panamera Turbo S và Panamera GTS.
Những lựa chọn trên thị trường Malaysia ngày nay cho một chiếc xe hơi, MPV, SUV và thậm chí xe tải pickup là phong phú. Hầu như tất cả các nhãn hiệu ô tô toàn cầu đang bán ở Malaysia để gây ra khát cho dân số đói nghèo tự di chuyển. Ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương, người Malaysia là nước tiêu thụ xe ô tô cao nhất dựa trên số lượng dân chúng của chúng tôi. Chúng tôi có một dân số tương đối nhỏ và chúng tôi vẫn sử dụng nhiều xe chở khách mới hơn Philippines, Thái Lan và cả Indonesia.
Thương hiệu xe hơi lớn nhất ở Malaysia và có lẽ là khu vực này là Toyota. Với một loạt các loại xe được cung cấp, Toyota đã có một thị phần hào phóng của hầu hết các phân khúc được bán. Mặc dù sự cạnh tranh từ quê nhà, Nhật Bản, Hàn Quốc và thậm chí cả Đức đã tạo ra một trường hợp mạnh mẽ với những chiếc xe mới và thú vị, Toyota vẫn khẳng định vị trí hàng đầu, tuy nhiên vị trí hàng đầu đang dần dần thu hẹp xuống các đối thủ cạnh tranh gần gũi. Với kiểu dáng thể thao, mức độ kỹ thuật cao hơn, công nghệ cabin mới nhất, Hyundai, Volkswagen và Mazda đã và đang tiến lên phía trước và tuyên bố doanh số bán hàng của Toyota trong những năm gần đây.
ToyotaOffersAeroKitFornew86GTS1
Toyota tại Malaysia có thể cần phải được xem xét vì Toyota có những chiếc xe rất thú vị trong danh mục đầu tư toàn cầu của mình và nhiều loại xe thú vị và sexy hơn sẽ bị bỏ qua cho người tiêu dùng Malaysia. Mặt khác, đội ngũ quản lý của Volkswagen Mazda và đội quản lý của Hyundai Malaysian là những người có nguy cơ bằng cách giới thiệu các phương tiện cạnh tranh trực tiếp với các xe Toyota có khối lượng lớn ở Malaysia. Nó đã trả hết cho các thương hiệu này khi mà xe của họ đang bán ngày càng nhiều trong khi Toyota mất thị phần.
Toyota_land_cruiser_70_15
Vì vậy, tại sao lại mua Toyota? Đơn giản. Không có vấn đề với xe của họ. Không có hồi tưởng lại. Có giá trị bán lại tốt. Các công ty tài chính sẵn sàng tài trợ cho khách hàng Toyota. Sau khi bán hàng là tại chỗ với nhiều cửa hàng của nó ở hầu hết các thị trấn. Hay nhất của tất cả, Toyota là những người thân thiện với xe ô tô. Họ phục vụ trên bảng với đúng liều nhìn, cabin tính năng và động lực lái xe nhạy cảm. Camry, Altis và Vios là những chiếc xe hơi hầu như không bao giờ bị phá vỡ và chiếc xe tải Hilux sẽ nhìn thấy địa hình khắc nghiệt nhất và hình thức lạm dụng chủ sở hữu cao nhất trước khi nó mệt mỏi. Các bảng điều khiển Hiace và cửa sổ xe tải sẽ không bao giờ thất bại chủ sở hữu và nó sẽ mất rất nhiều lạm dụng trước khi nó wheezes vào một hội thảo để cứu trợ.
Tràng hoa Toyota KE30 1975
Xem tin tức trên CNN hoặc BBC trên toàn thế giới về cuộc xung đột ở Đông Nga, Tây Phi hoặc Trung Đông và bạn sẽ thấy giữa đống đổ nát và cuộc bạo loạn Toyota Corolla, Toyota Hiace hay Toyota Corona chạy không có vấn đề gì. Các chiến binh phe đối lập sẽ chạy một chiếc Hilux với một khẩu Gatling hiện đại hoặc những khẩu pháo nhỏ ở phía sau. Đây là minh chứng thực sự của độ tin cậy huyền thoại của Toyota và đi bất cứ nơi nào bất cứ lúc nào xây dựng chất lượng.
Toyota_land_cruiser_70_9
Vì vậy, lần tiếp theo bạn đang tìm kiếm một chiếc xe hơi, xe tải, SUV hoặc xe bán tải và bạn phát triển mạnh về độ tin cậy và tuổi thọ của xe, hãy nghĩ đến Toyota.