New articles Năng lực quản lý: nhân tố thứ năm     ♥ Lựa chọn mục tiêu cuộc đời     ♥ 10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình     ♥ Cô đơn trên mạng     ♥ Chứng khoán: Giấc mơ và ác mộng     ♥ Tám     ♥ Những tính năng của blog VnVista     ♥ Các mạng xã hội thống trị Google     ♥ Điều gì tạo nên một giám đốc công nghệ thông tin giỏi?     ♥ Cố gắng xóa bỏ những ấn tượng xấu     ♥ Cần một cách làm ăn mới     ♥ Tiếp thị hướng đến doanh nhân     ♥ Đưa cửa hàng thật lên chợ ảo     ♥ Bí quyết quản lý các nhân viên trẻ     ♥ Một số câu hỏi phỏng vấn “đặc biệt” của Microsoft     ♥ 4 bài học thành công trong kinh doanh     ♥ Tạo dựng hình ảnh một cô gái trẻ chuyên nghiệp     ♥ Góc “khác” của thế giới online đêm     ♥ Phong cách người Mỹ     ♥ Chỉ nghĩ đến tiền cũng làm người ta ích kỷ     
New blog entries ファイナンシャルプランナー 大阪      ♥ Hóa đơn VAT là gì? Quy định 2025 thế nào?      ♥ 長岡京 買取 貴金属      ♥ Au88 - Nhà cái hàng đầu châu Á      ♥ 芦屋 買取 金      ♥ Au88 – Nhà cái đáng tin cậy cho người chơi Việt      ♥ AU88: Tổng quan về một nhà cái đẳng cấp      ♥ Au88: Giao dịch an toàn và bảo mật hàng đầu      ♥ Giới thiệu tổng quan về nhà cái Au88      ♥ Giới thiệu tổng quan về nhà cái Au88      ♥ Check giá giày bảo hộ lao động tại Hà Nội      ♥ Hà Nội nơi tìm về      ♥ Chiêu sinh lớp nhảy tiktok tại quận Tân Phú      ♥ 15 Phần Mềm Kế Toán Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ      ♥ Hướng dẫn chọn dép phòng sạch đạt chuẩn      ♥ Màu Sắc Tăng Giá Trị Cảm Nhận Của Sản Phẩm      ♥ Top công ty bảo hộ lao động tại Vũng Tàu uy tín      ♥ SHEET How deep is your love      ♥ Nơi bán giày bảo hộ tại Hòa Bình chất lượng      ♥ VT88 – Hỗ trợ khách hàng 24/7      

[ Liệt Kê ] · Bình Thường · Tách Biệt+

Tuyển sinh lớp thực hành nghề tổ chức sự kiện


phamhang_hp88
post Jul 14 2010, 08:45 AM
Gửi vào: #1
No avartar

Group Icon

Thực tập viên
*
Thành viên: 45,592
Nhập: 10-July 10
Bài viết: 0
Tiền mặt: 22
Thanked: 0
Cấp bậc: -INF
------
------
Bạn bè: 9 (Xem)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi thiệp điện tử
Trang thông tin






NHẬN ĐỊNH CHUNG VỀ NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN



Theo một nghiên cứu gần đây, trung bình mỗi năm các doanh nghiệp trên thế giới chi hơn 20 tỷ USD cho việc quảng bá sản phẩm và 15 tỷ USD vào hoạt động tổ chức các sự kiện khác nhau như hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, lễ động thổ, lễ khánh thành... Như vậy cũng đủ thấy rõ tầm quan trọng của việc tổ chức sự kiện đối với sự phát triển của các doanh nghiệp
Hiện nay thành phố Hà Nội có trên dưới 500 công ty tổ chức sự kiện, tuy nhiên những công ty chuyên nghiệp, có uy tín và có đủ năng lực phục vụ sự phát triển nhanh chóng của ngành sự kiện trên thế giới không nhiều. Nghề tổ chức sự kiện là nghề khá mới mẻ tại Việt Nam và những năm gần đây đang phát triển với tốc độ hết sức nhanh chóng, thu hút giới trẻ Việt Nam. Tuy nhiên tiêu chí nghề tổ chức sự kiện khá cao: yêu cầu có ý tưởng, biết sắp xếp tổ chức, có hiểu biết rộng, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc, thời gian, tâm lý, luôn tỉ mỉ, chu đáo, biết chăm chút từng tiểu tiết để tạo nên sự hoàn hảo của bức tranh sự kiện đó chính thể hiện sự chuyên nghiệp của nghề tổ chức sự kiện.
Hiện nay, đa phần nhân sự trong ngành sự kiện chưa được đào tạo bài bản. Cách học chủ yếu cũng là cách học có hiệu quả là học từ thực tế, thực hiện yêu cầu của khách hàng và rút kinh nghiêm từ những sự chưa thành công trong tác nghiệp. Nếu chỉ trông chờ vào các công ty tổ chức sự kiện thì việc đào tạo này sẽ bị thiếu và yếu, không chủ động. Các công ty cũng không đủ nhiệt tình đào tạo từ đầu cho người làm khi họ không kiểm soát được sự cam kết làm việc lâu dài hoặc chất lượng đầu ra của người học – người làm. Về phía cơ sở đào tạo, còn quá thiếu những trường lớp đào tạo chuyên nghiệp, đặc biệt là đào tạo nghề gắn với thực hành. Trong khí đó tình trạng chung của các công ty sự kiện là thiếu trầm trọng chuyên viên tổ chức chuyên nghiệp, hiểu nghề.

MỤC TIÊU



- Cập nhật thông tin lý thuyết nghề tổ chức sự kiện mới nhất hiện nay, đưa ra quan điểm nhìn nhận hiện đại về nghề tổ chức sư kiện, đồng thời giúp học viên áp dụng lý thuyết vào công việc thực tế của bản thân.
- 80% thời gian là thực hành, kiến tập với các sự kiện “Chính hiệu” trong thực tế, làm các bài tập về kiến tập, nhận biết và đánh giá công việc tổ chức sự kiện, tìm hiểu các công ty tổ chức sự kiện trên thị trường Hà Nội và 20% thời gian là các buổi làm việc nhóm, Seminar chuyên đề về sự kiện, học lý thuyết mới.
- Đặc biệt trong khóa học có tổ chức tiệc NETWORKING DINNER, giới thiệu các thành viên với nhà tuyển dụng nhân dịp kết thúc khoá học, thông qua đó tạo mối quan hệ với nhà cung cấp dịch vụ, và nhà sản xuất sự kiện.
- Khoá học này được giới thiệu để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng lên trong việc đào tạo ra các nhà quản lý và tổ chức sự kiện trong các lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và các dịch vụ giải trí.
- Những mục tiêu cụ thể của khoá học nhằm giúp học viên:
- 1. Hiểu các khái niệm về lễ hội và sự kiện.
- 2. Giải thích được các yếu tố phối hợp trong một sự kiện như: công tác hậu cần, tổ chức sân khấu, đánh giá và báo cáo.
- 3. Giải quyết đầu ra của sản phẩm – công việc được ký kết các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, cung ứng nhân sự đầu ra các công ty có vị trí cần truyền thông và sự kiện
- 4. Bước đầu nhận thức qua thực tế các nhân tố trong chiến lược của sự kiện về mặt lên kế hoach, quản trị nhân sự, marketing.
- 5. Bước đầu hiểu rõ các nhân tố trong quản trị sự kiện, bao gồm tài trợ, kiểm soát và chi phí, quản lý các vấn đề liên quan đến luật pháp và rủi ro.


NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

---------- Cơ bản
Chương trình: THỰC TẬP SINH NGÀNH TỔ CHỨC SỰ KIÊN
Thời gian: 06 tháng
Số lượng học viên: 10-15 học viên
Nội dung: Kiến tập và thực tập tổ chức sự kiện
Đối tượng: Tốt nghiệp THPT hoặc tốt nghiệp ĐH
Giám đốc phụ trách chuyên môn: MA/MC Trịnh Lê Anh
Công ty Cổ phần Đến Việt Nam (Govietnam.,JSC)
Địa chỉ: Phòng 1202 tòa nhà công Vụ Hoàng Cầu, Ngõ 217 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
Tel: (+84) 4 6276 2313 Fax: (+84) 4 6276 2312
Mail: [email protected]
http//www.connectionvn.com

Học Phần I: Tìm hiểu thị trường sự kiện VN
+Âm thanh
+Ánh sáng
+ Các công ty tổ chức biểu diễn ca sỹ người mẫu
+ Dung cụ phục vụ, hội nghị hội thảo
+ Địa điểm tổ chức sự kiện
+ Danh sách các công ty sự kiện và MICE trên địa bàn thành phố
Seminar 1: Nhà cung cấp dịch vụ hội thảo trên địa bàn thành phố (1 ngày)
Seminar 2: Đánh giá các công ty sự kiện Hà Nội (1 ngày)

Các lý thuyết cần tích lũy: Nhập môn sự kiện

Chủ đề 1: Khái niệm và tổng quan về Tổ chức sự kiện
Chủ đề 2: Ảnh hưởng và phân loại sự kiện
Chủ đề 3: Lập kế hoạch tổ chức sự kiện

Học Phần II: Phân loại sự kiện và Khảo sát ý tưởng sự kiện
+ Thu thập các thông tin về lịch tổ chức sự kiện trong nước 2009 – 2010 – 2011
+ Lịch tổ chức hội chợ trong nước - nước ngoài
+ Các hiệp hội ngành nghề Việt Nam
+ Đặc trưng các vùng, tỉnh thành trong nước, danh sách các cơ quan nhà nước về tổ chức hoạt động sự kiện quan trọng của chính quyền sở tại.
+ Các loại hình sự kiện và ý tưởng trên thực tế.
Serminar 1: Các loại sự kiện Việt Nam
Serminar 2: Ý tưởng cho các sự kiện khác nhau

Các lý thuyết cần tích lũy: Ý tưởng sự kiện
Chủ đề 4: Xây dựng ý tưởng cho Sự kiện
Chủ đề 5: Công tác hậu cần cho sự kiện
Chủ đề 6: Tổ chức sân khấu và biểu diễn

---------------- Nâng cao 1
Học Phần III: Công tác hậu cần sự kiện và lập kế hoạch tài chính sự kiện

+ Khảo sát cụ thể các hạng mục hậu cần và kinh phí liên quan.
+ Khảo sát và giám sát việc thực hiện của các nhà cung cấp.
+ Tìm hiểu các phương án tài chính, phát sinh và rủi ro
Serminar 1: Thực tiễn hậu cần sự kiện
Serminar 2: Lập kế hoạch tài chính sự kiện & Huy động tài chính sự kiện

Các lý thuyết cần tích lũy: Lập kế hoạch tài chính
Chủ đề 7: Quản lý các vấn đề pháp lý và rủi ro
Chủ đề 8: Kiểm soát chi phí

Học Phần IV: Marketing sự kiện/tài trợ sự kiện
+ Khảo sát hoạt động sale/marketing sự kiện cụ thể
+ Khảo sát hoạt động thu hút tài trợ sự kiện
Serminar 1: Hồ sơ tài trợ sự kiện và bán tài trợ
Serminar 2: Marketing sự kiện

Các lý thuyết cần tích lũy:
Chủ đề 9: Công tác quản lý và thu hút tài trợ cho sự kiện
Chủ đề 10: Marketing cho sự kiện

Học Phần V: TRUYỀN THÔNG SỰ KIỆN


+ Lập kế hoạch truyền thông
+ Quản lý truyền thông và giới báo chí
+ Đánh giá hiệu quả truyền thông
Serminar 1: Các kênh truyền thông và báo chí
Serminar 2: Các cách thức phối hợp truyền thông và sự kiện

Các lý thuyết cần tích lũy:
Chủ đề 11: Truyền thông, PR và sự kiện
Chủ đề 12: Truyền thông cho sự kiện


Học Phần VI: Thực hành tổ chức sự kiện và đánh giá sự kiện

+ Lên ý tưởng sự kiện
+ Lập phương án tài chính sự kiện
+ Marketing và bán sự kiện (tài trợ)
+ Check list sự kiện
+ Thực hiện sự kiện

Serminar 1: Phân tích đối thủ cạnh tranh sự kiện trên địa bàn thành phố
Serminar 2: Lý thuyết, thực tế và thực hành

Đặc biệt:
- Networking diner với các nhà tổ chức sự kiện chuyên nghiệp
- Serminar tổng kêt đánh giá lớp học

Các lý thuyết cần tích lũy:
Chủ đề 13: Quản lý nguồn nhân lực cho sự kiện
Chủ đề 14: Đánh giá công tác tổ chức sự kiện

THI TUYỂN ĐẦU VÀO




Đảm bảo các yêu cầu căn bản về hình thức, sức khoẻ, khả năng sáng tạo, đức tính cần thiết: Cá tính, nhiệt tình, chu đáo, tỷ mỉ, chỉ số IQ, trình độ học vấn… Quan trọng nhất là nhiệt tâm muốn trưởng thành nghề tổ chức và quản lý sự kiện.

Vòng 1: Hồ sơ và bài luận “Vì sao tôi chọn nghề quản lý và tổ chức sự kiện”

Vòng 2: IQ & Phỏng vấn

PHƯƠNG THỨC TỔ CHỨC LỚP HỌC



Phương pháp tổ chức tạo tính chủ động cho học viên khi tham gia khóa học, học viên tiếp nhận kiến thức thực tế thông qua các các buổi sự kiện thưc tế, hội thảo và thảo luận nhóm, hỏi đáp, nghiên cứu tình huống, tìm giải pháp cho tình huống giả định, trình bày của các học viên tham gia đóng vai và thực hành, đặc biệt 80% thời gian các học viên thực hành các tình huống thực tế cũng như làm các bài tập, rèn luyện kỹ năng thông qua chu trình học: TRẢI NGHIỆM – XỬ LÝ PHÂN TÍCH – KHÁI QUÁT HÓA – ÁP DỤNG;
1. Trung tâmConnect cung cấp nguồn tài liệu học tập và hướng dẫn học viên cách thức thu thập tài liệu tham khảo.
2. Trung tâm Connect dành gần như toàn bộ thời lượng để học viên học tập trên thực tế, thực hành, seminar sẽ là hình thức căn bản nhất để đúc rút lý thuyết từ kinh nghiệm thực té.
3. Mô hình lớp học hiện trường sự kiện, học viên sẽ theo đuổi các chương trình sự kiện theo lịch sắp xếp của Connect, được đảm bảo tư cách học viên Connect – tập sự viên sự kiện để được tham gia những sự kiên chính thức, những sự kiện lớn của các tổ chức, doanh nghiệp tổ chức trên địa bàn Hà Nội hoặc liên tỉnh.
4. Các chi phí cá nhân học viên tham gia thực hành tại hiện trường, học viên phải tự trang trải.
5. Học viên phải đảm bảo uy tín của Trung tâm, không xâm phạm các nguyên tắc của nghề, giữ bí mật kinh doanh cho các đối tác của Connect khi được tiếp cận với thực tế vốn không dễ dàng nhận biết.
6. Seminar tại Trung Tâm Connect, có tea break, máy projector, dàn máy Laptop có wifi miễn phí các phương tiện học tập khác, giấy, bút, tài liệu tham khảo, tiệc liên hoan và chứng chỉ hoàn thành khoá học cũng như các chi phí chung khác được bao gồm.
7. Học Phí 3.000.000 VND/tháng (cho 2 Seminar/tháng,Tea break giữa buổi Seminar, được làm việc nhóm với đào tạo viên tối thiểu 8 lần/tháng, được tham gia ít nhất 4 sự kiện/tháng, toàn thời gian 8h sang – 16h chiều lên truy cập internet thu thâp tài liệu). Học viên sẽ tham gia 2 seminar tại Trung tâm, làm việc nhóm với đào tạo viên tối thiểu 8 lần/tháng cả trên lớp và ở hiện trường. Tối thiểu học viên được hcj trên thực tế 4 sự kiện/tháng.
8. Khóa học theo dạng module, nếu học viên vì lý do bận bị gián đoạn được bảo lưu theo từng module nếu module nào bị điểm dưới 5 se phải học lại module đó.

CÁC ĐIỀU KIỆN TỔ CHỨC LỚP HỌC
Căn cư vào mục tiêu và cách thức tổ chức đảm bảo đạt hiệu quả của tổ chức lớp, truyền tải kiến thức cho học viên, cùng những quy định nghiêm ngặt tổ chức kỹ thuật của trung tâm đào tạo, sau đây là điều kiện để tổ chức lớp:
3.1 Học viên 15 - 20 học viên/lớp (Mỗi khóa sẽ được chia ra làm 3-4 nhóm)
3.2 Giảng viên chính 02 – 03 ; 01 trợ giảng; 01 hậu cần
3.3 Trang thiết bị giảng dậy
 Máy chiếu (projector)
 Đầu DVD, hệ thống âm thanh
 Cặp giấy (flipchart), giấy khổ A3, A4,
 Ghim (nam châm định vị, băng dính hai mặt)
 Bảng trắng và bút viết bảng
 Bàn học viên kê bàn theo nhóm
 Tài liệu giảng viên
 Tiệc trà
 Trợ giảng
 Games
 Chứng chỉ tham gia khóa học
Báo cáo khóa học (ảnh + text)
3.5 Phương pháp đánh giá
Các phương pháp đánh giá trung tâm connect áp dụng cho khóa đào tạo thông qua hình thức bản hỏi áp dụng cho giảng viên/học viên nhận xét về chất lượng khóa học, thư ký lớp học ghi chép tường thuật quá trình tổ chức lớp.
I. “Phản hồi” của học viên giành cho giảng viên, chất lượng bài giảng, trang thiết bị khóa học.
II. “Học hỏi” Mức độ nâng cao nhận thức và kỹ năng sau khóa bồi dưỡng
III. “Hành Vi” Sau khóa học học viên có thể mô tả những năng lực gì có thể áp dụng vào thực tiễn
IV. Kết quả có thể mang lại cho tổ chức – đánh giá chi phí và hiệu quả
DANH SÁCH ĐÀO TẠO VIÊN (DỰ KIẾN)
Các giảng viên tham gia khóa giảng dạy được đào chính quy và có kinh nghệm thực tế, tham gia giảng dạy và làm việc trong ngành truyền thông vói vai trò lãnh đạo các công ty truyền thông, tư vấn dự án truyền thông; giảng dạy các trung tâm, trường đại học có chuyên ngành học truyền thông:
 Trịnh Lê Anh - Thạc Sỹ Du lịch – ĐH Quốc gia, MC truyền hình, Giám đốc sự kiện Công ty GoVietnam MICE Services – Trưởng nhóm
 Bà Bạch Quý (GĐ Công ty Govietnam)
 Lê Quốc Vinh Tổng LeBros
 Ngô Phương Dung - Thạc sỹ Quản trị Sự kiện – ĐH Bournemouth (Anh)
 Một số giảng viên khác của Trung tâm Connect.

phần GOVIETNAM – Trung tâm CONNECT là công ty giàu kinh nghiệm trong việc tổ chức các chương trình đào tạo kỹ năng kỹ năng người dẫn chương trình, kỹ năng tổ chức quản lý sự kiện và truyền thông . Trung tâm CONNECT tổ chức khóa học công chúng cho các học viên đăng ký học thường xuyên và tổ chức lớp theo đơn đặt hàng của các tổ chức, doanh nghiệp:
Các học viên của trung tâm làm việc tại các công ty truyền thông, tổ chức sự kiện và các kênh truyền hình trong nước. Trung tâm nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng lớn trong nước và nước ngoài về tư vấn, giảng dậy các khóa đào tạo kỹ năng ngắn hạn Truyền thông, Sự Kiện, Thuyết trình, làm việc nhóm, người dẫn chương trình
Hiện nay trung tâm là đối tác tin cậy của nhiều tổ chức công ty trong và nước ngoài trong lĩnh vực đào tạo và tư vấn: Công ty Scap (Hà Lan), Công ty Invest Công ty tư vấn quản lý T& A Singapore, Hội MC trẻ Hà Nội, Hiêp Hội du lịch Việt Nam:
Tạo điều kiện phát triển mạng lưới học viên qua các hoạt động:
Sau khi kết thúc khóa học, các học viên của Doanh nghiệp tham gia các khóa đào tạo của CONNECT sẽ có cơ hội tham gia vào mạng liên kết học viên. Học viên sẽ được mời tham gia các hoạt động như các hội thảo chuyên đề, chia sẻ kinh nghiệm do Công ty GOVIETNAM phối hợp cùng các đối tác tổ chức.
LIÊN HỆ


L
Bộ phận Tư vấn hỗ trợ Đào tạo
Mail: [email protected]
Mobile: 0936.975.539
Y!: phamhang_hp88
Website: www.connectionvn.com
Địa chỉ : P1202 Tòa nhà công vụ Hòang Cầu (khu B)



--------------------
Nhóm bạn bè:


p3' h3o lov3 u 4ever

hong_ngoc123

tram12

nemochikato

maylaai00

Xem tất cả


Cảnh cáo: (0%)----- 
Nếu bạn thấy bài viết này vi phạm nội quy forum, hãy click nút này:
User is offlineProfile CardPM
Go to the top of the page
+Quote Post

Posts in this topic


Thank you! Reply to this topicTopic OptionsStart new topic
 

Bản Rút Gọn Bây giờ là: 5th August 2025 - 11:22 AM
Home | Mạng xã hội | Blog | Thiệp điện tử | Tìm kiếm | Thành viên | Sổ lịch