Tiện ích mở rộng
quang cao google cho quảng cáo văn bản của bạn, chẳng hạn như số điện thoại, bản đồ, xếp hạng và liên kết trang web, cho phép bạn hiển thị thông tin bổ sung về doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, đôi khi, tiện ích mở rộng bạn đã bật không hiển thị trong quảng cáo của bạn. Ví dụ: khi bạn bật nhiều tiện ích mở rộng cho một quảng cáo,
mua tu khoa có khả năng chúng tôi không thể hiển thị tất cả các tiện ích mở rộng.
Dưới đây là các tiện ích mở rộng quảng cáo bạn có thể bật, lý do tại sao chúng không thể hiển thị và những gì bạn có thể thực hiện để sửa lỗi.
Bạn không thể xem xếp hạng người bạn
Xếp hạng người bán thường xuất hiện trong quảng cáo bên cạnh URL của doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: nếu có plusbox tiện ích mở rộng quảng cáo hiện tại cho tiện ích mở rộng sản phẩm hoặc tiện ích mở rộng vị trí hoặc Ad Sitelinks trên quảng cáo, thì tiện ích mở rộng xếp hạng người bán sẽ xuất hiện bên cạnh URL hiển thị của bạn.
Một số điều kiện bạn sẽ phải đáp ứng để đảm bảo xếp hạng của bạn hiển thị:
Chiến dịch của bạn phải được chọn tham gia vào Tìm kiếm của Google (điều này xảy ra theo mặc định, vì vậy trừ khi bạn đã thay đổi cài đặt, bạn phải hài lòng).
Doanh nghiệp của bạn phải có tối thiểu 30 bài đánh giá duy nhất và xếp hạng từ bốn sao trở lên trên Google Product Search và tối thiểu 10 bài trong số những bài đánh giá này phải bằng ngôn ngữ giao diện Google của người đánh giá.
Bạn không thể thấy Ad Sitelinks của mình
Ad Sitelinks là các liên kết bổ sung có thể xuất hiện trong quảng cáo hiển thị ở vị trí trên cùng của kết quả tìm kiếm của Google. Ad Sitelinks xuất hiện theo cặp bên dưới văn bản quảng cáo chính ngoài URL hiển thị, không được tính là Ad Sitelink.
Đối với quảng cáo dựa trên màn hình, bạn sẽ thấy một dòng gồm hai liên kết, hai dòng gồm bốn liên kết và ba dòng gồm sáu liên kết. Đối với quảng cáo trên điện thoại di động, bạn sẽ nhìn thấy không quá hai Ad Sitelinks.
Quảng cáo Adwords Express
Dưới đây là một số lý do phổ biến mà Ad Sitelinks không thể hiển thị cho quang cao tu khoa của bạn:
Quảng cáo của bạn không thuộc một trong các vị trí trên cùng phía trên kết quả tìm kiếm.
Liên kết bạn chọn không đi tới các trang trên trang web chính của bạn.
Bạn không thể thấy tiện ích mở rộng sản phẩm của mình
Tiện ích mở rộng sản phẩm thường hiển thị dưới dạng hình ảnh sản phẩm có thông tin về giá và mô tả được đính kèm với quảng cáo văn bản cơ bản. Hãy xem qua một số lý do tại sao tiện ích mở rộng sản phẩm của bạn có thể không xuất hiện chính xác:
Nguồn cấp dữ liệu sản phẩm Google Merchant Center (GMC) của bạn có thể không chứa thông tin liên quan đến tìm kiếm của khách hàng tiềm năng.
Mẹo
Đảm bảo nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của bạn hiển thị phạm vi hoàn chỉnh của sản phẩm và tài khoản Google Merchant Center được thiết lập đúng. Hãy thử thực hiện theo nguyên tắc tối ưu hóa của Google Merchant Center Cửa sổ mới.
Nguồn cấp dữ liệu sản phẩm cần ít nhất một tập hợp thông tin để hoạt động chính xác trong GMC và để hiển thị tiện ích mở rộng với quảng cáo của bạn. Mỗi sản phẩm phải có tất cả các thông tin sau được triển khai đúng trong nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của bạn:
Điều kiện
Mô tả
ID
Liên kết
Hình ảnh
Giá
Tiêu đề
Những thay đổi được thực hiện cho tài khoản GMC của bạn có thể mất đến 12 giờ sau khi bạn cập nhật cài đặt cho tiện ích mở rộng sản phẩm của mình để xuất hiện trong quảng cáo của bạn.
Tiện ích mở rộng cuộc gọi hoặc số chuyển tiếp Google không xuất hiện
Khi bạn thêm số điện thoại vào quảng cáo của mình và bật tiện ích mở rộng cuộc gọi, số điện thoại của bạn sẽ xuất hiện dưới dạng liên kết có thể nhấp trên điện thoại di động. Nếu bạn đang sử dụng số chuyển tiếp Google, tiện ích mở rộng cuộc gọi của bạn cũng có thể xuất hiện trên tìm kiếm trên máy tính để bàn. Lưu ý rằng nhóm quảng cáo của bạn sẽ phải nhận được số lượng nhấp chuột tối thiểu để có thể hiển thị tiện ích mở rộng cuộc gọi và số lượng cuộc gọi tối thiểu để hiển thị số chuyển tiếp Google.
Nếu bạn đã bật tiện ích mở rộng cuộc gọi với số chuyển tiếp Google (hiện có sẵn cho khách hàng ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh), bạn có thể nhận báo cáo chi tiết về các cuộc gọi đã được quay số đến số đó. Tuy nhiên, để hiển thị số chuyển tiếp, tiện ích mở rộng cuộc gọi của bạn cần nhận được số lượng nhấp chuột tối thiểu trong khoảng thời gian bốn tuần.
Bạn không thể thấy tiện ích mở rộng vị trí của mình
Tiện ích mở rộng vị trí có thể xuất hiện cho người gần địa chỉ thực mà bạn đã nhắm mục tiêu hoặc đã bao gồm vị trí được nhắm mục tiêu trong cụm từ tìm kiếm của họ (chẳng hạn như "cửa hàng pizza ở new york").
Nếu tiện ích mở rộng vị trí của bạn không xuất hiện, hãy kiểm tra xem tiện ích mở rộng có đủ điều kiện để xuất hiện tại vị trí nơi tìm kiếm được thực hiện. Ví dụ: nếu tiện ích mở rộng vị trí của bạn không xuất hiện cho người dùng ở Milan, đảm bảo rằng bạn đã bao gồm Milan trong bán kính mục tiêu của mình. Nếu bạn không ở vị trí mà bạn đã nhắm mục tiêu, bạn có thể sử dụng Công cụ xem trước quảng cáo để xem quảng cáo của bạn sẽ trông như thế nào trong kết quả tìm kiếm của Google ở các quốc gia hoặc vùng khác, mà không nhận số lần hiển thị.
Ngoài ra, hãy nhớ rằng tiện ích mở rộng vị trí không xuất hiện cho quảng cáo trên Mạng hiển thị.