New articles Năng lực quản lý: nhân tố thứ năm     ♥ Lựa chọn mục tiêu cuộc đời     ♥ 10 bí quyết cân bằng công việc và gia đình     ♥ Cô đơn trên mạng     ♥ Chứng khoán: Giấc mơ và ác mộng     ♥ Tám     ♥ Những tính năng của blog VnVista     ♥ Các mạng xã hội thống trị Google     ♥ Điều gì tạo nên một giám đốc công nghệ thông tin giỏi?     ♥ Cố gắng xóa bỏ những ấn tượng xấu     ♥ Cần một cách làm ăn mới     ♥ Tiếp thị hướng đến doanh nhân     ♥ Đưa cửa hàng thật lên chợ ảo     ♥ Bí quyết quản lý các nhân viên trẻ     ♥ Một số câu hỏi phỏng vấn “đặc biệt” của Microsoft     ♥ 4 bài học thành công trong kinh doanh     ♥ Tạo dựng hình ảnh một cô gái trẻ chuyên nghiệp     ♥ Góc “khác” của thế giới online đêm     ♥ Phong cách người Mỹ     ♥ Chỉ nghĩ đến tiền cũng làm người ta ích kỷ     
New blog entries Lu88 – Nhà cái hàng đầu Châu Á      ♥ Giày bảo hộ Jogger Yukon ở đâu giá tốt?      ♥ Lu88 - Nhà Cái Uy Tín & An Toàn Hàng Đầu      ♥ Các loại thiết bị bảo hộ lao động phổ biến      ♥ SHEET Sai lầm của anh      ♥ SHEET Vết mưa      ♥ Cách đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử      ♥ SHEET Vô cùng      ♥ SHEET Hồng đào      ♥ Hạt Nhựa Nguyên Sinh So Với Hạt Nhựa Tái Chế      ♥ LU88 và trải nghiệm cá cược bóng đá đỉnh cao      ♥ Lu88 - những ưu điểm vượt      ♥ Tổng Quan Về Nhà Cái Lu88      ♥ Lu88 - Sự lựa chọn hoàn hảo      ♥ Giới thiệu tổng quan về nhà cái Lu88      ♥ SHEET Định mệnh      ♥ Chia sẻ 10 Trang nhà cái nổ hũ uy tín và an toàn      ♥ Địa chỉ bán đồ bảo hộ lao động tại Hà Nội      ♥ Miễn Việt Nam visa cho đối tượng đặc biệt      ♥ Giày phòng sạch chống tĩnh điện có gì khác      

[ Liệt Kê ] · Bình Thường · Tách Biệt+

Insights Khách Hàng Trong Marketing, Insights


haucao
post Nov 2 2020, 11:25 AM
Gửi vào: #1
No avartar

Group Icon

Thực tập viên
*
Thành viên: 84,344
Nhập: 2-November 20
Bài viết: 1
Tiền mặt: 26
Thanked: 0
Cấp bậc: 1
------
------
Xem blog
Bạn bè: 0
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi thiệp điện tử
Trang thông tin





Trong lĩnh vữc Sales và Marketing, có thể nói điều khiến con người đưa ra quyết định mua hay không mua là do những ham muốn, nhu cầu phát sinh trong bản thân họ.

1. Con người có những ham muốn nguyên thuỷ
Những ham muốn này được tổng hợp lại thành 8 yếu tố tác động và 8 yếu tố này được gọi là Lực Sống, chúng bao gồm:

Được tồn tại, sống vui vẻ và tuổi thọ càng kéo dài càng tốt
Được thỏa sức ăn, uống những gì mình thích
Được giải phóng khỏi nỗi sợ hãi, sau đơn, nguy hiểm.
Được thỏa mãn nhu cầu tình ái.
Được sống trong điều kiện thoải mái.
Có địa vị cao, không bị xã hội bỏ lại và được tận hưởng sự chiến thắng.
Được quan tâm, bảo vệ những người thân yêu.
Được xã hội công nhận.
8 Yếu tố Lực sống trên có thể được nhận định là mở rộng từ tháp nhu cầu của Maslow nhưng nó nâng cao hơn nhiều. Và 8 Lực sống này có thể giúp rất ích trong việc bạn tạo ra những chiến dịch Marketing. Xem thêm bài viết về tháp nhu cầu của Maslow tại https://bom.to/TBhivvQ

Nghe này, khi bạn tạo ra một nội dụng quảng cáo dựa trên 1 trong 8 Lực sống ở trên. Bạn đã đi đúng hướng rồi đấy! Ắc hẳn bạn cũng có những mong muốn trên, tôi biết nhé. Để khẳng định thêm về sự đáng tin cậy của 8 Lực sống trên hãy nghĩ:

Bạn có thể gạt bỏ cơn thèm ăn của mình khi bạn không? Khi chẳng có gì ràng buộc bạn như giảm cân chẳng hạn.
Bạn có thể ngăn cản ý chí được tồn tại của mình không?
Bạn có thể ngừng mong muốn được sống với điều kiện thoải mái không?
Bạn có thể không quan tâm đến bố mẹ, khi bố mẹ đang loay hoay xin qua đường hay không?
Những mong muốn trên đã được lập trình trong cơ thể sinh học này của chúng ta. Và chúng không bao giờ rời đi cho đến khi chúng ta không còn tồn tại nữa. Là nhà quảng cáo thông minh, bạn nên khai thác chúng triệt để.

Mong muốn của con người
Con người mong muốn điều gì?
2. 9 mong muốn thứ yếu của con người
Có lẽ khi đọc được danh sách 8 Lực sống trên bạn đã nghĩ rằng: “Láo à! Tôi muốn nhiều hơn 8 thứ đó đấy!”. Và đó là điều dĩ nhiên, bạn và tôi còn có thể muốn mình trông bảnh bao, đẹp đẽ, thông minh, học giỏi, có địa vị, được thăng chức,…Những mong muốn trên được gọi là thứ yếu, và chúng đưỡ nhận diện như sau:

Mong muốn được hiểu biết.
Mong muốn được thỏa mãn óc tò mò.
Mong muốn được sống sạch sẽ.
Mong muốn về hiệu quả.
Mong muốn về thuận lợi.
Mong muốn về chất lượng, sự tin cậy.
Mong muốn phô bày vẻ đẹp, phong cách.
Mong muốn lợi nhuận.
Mong muốn được “hời”.
mong muốn của con người
Những mong muốn thứ yếu này khá rõ ràng, song chúng không tiệm cận như Lực sống 8. Chúng ta được sinh ra không có những mong muốn này, chúng chỉ xuất hiện khi chúng ta trải qua quá trình học hổi, làm việc,…


--------------------
Nhóm bạn bè:

Thành viên này chưa có người bạn nào trong mạng VnVista, nếu bạn muốn trở thành người bạn đầu tiên của thành viên này, hãy click vào đây


Cảnh cáo: (0%)----- 
Nếu bạn thấy bài viết này vi phạm nội quy forum, hãy click nút này:
User is offlineProfile CardPM
Go to the top of the page
+Quote Post

Posts in this topic
haucao   Insights Khách Hàng Trong Marketing   Nov 2 2020, 11:25 AM


Thank you! Reply to this topicTopic OptionsStart new topic
 

Bản Rút Gọn Bây giờ là: 13th August 2025 - 09:04 AM
Home | Mạng xã hội | Blog | Thiệp điện tử | Tìm kiếm | Thành viên | Sổ lịch