kien_an's Blog

Thông tin cá nhân

tinhyeu_trenbienbac
Họ tên: tinhyeu_trenbienbac
Sinh nhật: 25 Tháng 7
Nơi ở: kiên giang
Yahoo: kien_trung42  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30


Bài viết cuối

(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Bạn bè

 

 
Tôi mắc chứng nghiện thư viện .Ngồi thư viện mãi, tôi đâm ra nhớ mặt những người hay vào thư viện như tôi.chỉ có điều do nhút nhát, tôi chưa bao giờ trò chuyện với các bạn ấy. Do là anh chàng mắt kiếng có thói quen đọc dược vài trang sách la ngẩng lên, trầm tư như đang suy nghĩ điều gì, là cô bạn xinh đẹp rất thường đọc thơ Hàn Mặc Tử, là cô bạn có vẻ nghịch ngợm, vào thư viện ,mượn sách để đó,hết giờ lại trả sách ra về ,ngày nào cũng thế . Tôi quen với sự có mặt của ba người này. Thế mà, cả tuần nay cô bạn mang vẻ nghịch ngợm, người vẫn thường làm tôi suy nghĩ nhiều nhất về những thói quen kì lạ, lại vắng mặt...Tôi thắc mắc và tự hỏi vì sao cô bạn không còn đến thư viện như mọi lần? hay cái cô bé nghịch ngợm này đã tìm ẩ một trò khác vui hơn là việc giả vờ vào thư viên mượn sách?...Nhung một tuần sau, rồi một tuần nữa,cô bạn vẫn mất tích không dấu vết...
    Tôi tìm được một quyển sách viết về những khóm hoa tuyện đẹp trên những vùng núi lạnh, đây là quyển sách tôi đã muốn tìm đọc từ lâu. Tôi giở sách ra và ô kìa - một mảnh giấy nhỏ với hàng chữ nắn nót :"Nước mắt sẽ là nụ hôn lên kỉ niệm ! Đây sẽ là lần cuối cùng tôi được ngồi ở đây , nơi thư viện thân yêu này, ngày mai, chỉ ngày mai thôi là tôi đã không còn cơ hội được đến đây, được quan sát những người nghiện thư viện. Tôi sẽ rời xa tất cả, xa cả đất nước Việt Nam với hai mùa mưa nắng! Tạm biệt nhé! viollet".
  Thế là tôi trả lời được tất cả những dấu hỏi trong tôi, những dòng chữ này là của cô bạn ấy, cô bạn hay giả vờ vào thư viên nhưng không phải để đọc sách. Những lần sau, khi vô tình tìm đến một quyển sách nào đó, đôi lúc tôi lại thấy có những thông điệp. Đó là những lời nhắn rất thú vị, đôi khi lại là một cành hoa tím ép khô hay một mẩu truyện cười, có lúc lại là một câu châm ngôn. Tất cả đều được kí tên Viollet. Có lẽ cô bạn Viollet muốn gởi một chút gì đó của riêng mình vào nơi thân yêu này trước khi rời xa nó!


 

> Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com