Pham Le Van Tin's Blog

Gia đình

"Gia đình" là cái nôi của mỗi người
 khi sinh ra và lớn lên
Bà Ngoại Hai anh em
    Bà ngoại      Hai anh em


  Admin Blog




Cơ quan

TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN QUỸ ĐẤT

Giámđốc: Trần Kim Phát
Phó Giám đốc:Ngô Văn Hiếu
Phó Giám đốc: Võ Công Lực
Phó Giám đốc:Phạm Xuân Thành

1- Là đơn vị sự nghiệp có thu, tự đảm bảo một phần chi phí hoạt động, có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, đuợc cấp vốn và kinh phí, được mở tài khoản tại Chi nhánh Ngân hàng Nhà nước và Chi nhánh Kho bạc Nhà nước thành phố Hồ Chí Minh để hoạt động theo quy định của Nhà nước.
2- Trung tâm phát triển quỹ đất có chức năng tổ chức thực hiện việc bồi thường, hỗ trợ và tái định cư đối với các trường hợp Nhà nước thu hồi đất sau khi quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất được xét duyệt và quản lý quỹ đất thuộc khu vực đô thị và khu vực đã có quy hoạch phát triển đô thị mà Nhà nước đã thu hồi nhưng chưa giao, chưa cho thuê.


CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31

Tin nhanh

Phòng Chat công cộng


Đồng hồ



Bình luận mới
Guest_Tin_* trong Bạn có biết

Truyện cười

Thời tiết

 
Khi người đàn ông khóc


Nhà tâm lý học Coleman trong cuốn sách “Người chồng lười biếng” đã đưa ra một nhận định: "Cảm xúc nằm bên trong đàn ông nhưng lại ở bên ngoài phụ nữ". Chẳng thế mà phe liễu yếu đào tơ rơi lệ dễ dàng trong khi rất hiếm đấng mày râu ngồi khóc.

Nhưng nghiên cứu mới đây cho thấy, trong mỗi người đàn ông đều mang đầy đủ tâm trạng hỉ, nộ, ái, ố giống như đàn bà.

Thật ra, họ cũng là những con người bình thường. Chỉ có điều, khi thật sự bức xúc và bất lực, họ mới để cho nước mắt rơi và thường những giọt buồn đó thể hiện rõ nhất điểm yếu của phái mạnh. Vậy, đàn ông sẽ khóc khi nào?


Khi sức khỏe, công việc có vấn đề

Nếu cuộc sống diễn ra bình lặng, mỗi người đàn ông đến tuổi trưởng thành tìm lấy một phụ nữ của riêng mình, rồi sinh con. Từ đó, anh ta lo lắng, cố gắng để tổ ấm bé nhỏ của mình ngày một sung túc.

Nhưng rồi, một ngày nào đó, chuyện không ngờ có thể tới, chẳng hạn như tai nạn giao thông cướp đi của anh đôi chân, kéo theo mất việc làm, từ người chủ gia đình trở thành kẻ phụ thuộc vợ con.

Một người đàn ông phải trải qua nỗi bất hạnh này sẽ phải thốt lên: "Tôi không thể chịu đựng được nữa rồi, tạo hóa sao thật bất công".

Khi ấy, đàn ông cảm thấy bất lực trước số phận nhất nên nước mắt góp phần làm dịu nỗi đau trong họ.


Khi hạnh phúc đứng bên bờ vực thẳm

Một gia đình đang toàn vẹn bỗng chia lìa là viễn cảnh khủng khiếp đối với những người đàn ông đã có vợ.

Trong cảnh chăn đơn gối chiếc, họ sẽ cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối. Các đấng mày râu phương Đông vốn nặng tình sẽ khóc trong những hoàn cảnh như vậy, nhưng đàn ông phương Tây thì khác.

Có thể họ không khóc khi bị phản bội và làm kẻ phản bội, nhưng chắc chắn cũng như tất cả đàn ông trên thế giới, nếu người phụ nữ thân yêu đột ngột từ giã cuộc đời này thì anh ấy sẽ khóc.


Khi lo sợ mình không đủ mạnh mẽ để gánh vác trọng trách

Ngay từ nhỏ, đàn ông đã được rèn luyện để trở thành con người cứng rắn nhưng thực ra, họ cũng rất dễ tổn thương.

Vì thế, đàn ông sẽ cảm thấy vô cùng xấu hổ nếu không được bằng bạn, bằng bè và họ tìm cách xa lánh mọi người để đi con đường riêng của mình.

Trong cấu trúc não bộ của đàn ông, cơ chế liên lạc về mặt cảm xúc kém nhạy bén hơn phụ nữ nên họ rất bối rối trong việc giải quyết những mâu thuẫn tình cảm.

Các nhà tâm lý học nghiên cứu về đàn ông cũng phải công nhận, phái mạnh không vững vàng như phụ nữ vẫn nghĩ. Bằng chứng là, một khi không giải quyết được các vấn đề liên quan tới cá nhân, anh ta sẽ thu mình lại.

Đàn ông phải rơi lệ không phải là chuyện hiếm gặp. Nhưng qua đó, phụ nữ sẽ hiểu thêm một nét chấm phá đáng yêu trong tính cách của các đấng mày râu.

Người đàn ông của bạn mạnh mẽ, can trường là thế nhưng khi có thể hãy để anh ấy khóc, được sống thực với cảm xúc của chính mình.

Theo Thế giới phụ nữ



 
Closed Topic

 
Thông tin cá nhân

phamlevantin
Họ tên: Phạm Lê Vạn Tín
Nghề nghiệp: Nhân viên KTQĐ
Sinh nhật: : 12 Tháng 3 - 1985
Nơi ở: Thành phố Hố Chí Minh
Yahoo: phamlevantin_thehe8x  
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

Người bạn gái!Smilie


***LOVE***

Tình yêu của anh

Sẽ rất đau đớn khi bạn yêu một người nào đó mà không được đáp lại.Nhưng còn đau đớn hơn khi bạn yêu một ai đó mà không đủ dũng cảm để nói cho người đó biết bạn đã yêu như thế nào.


Những thằng bạn thân





Tỷ giá

Giá Vàng

Nhạc trực tuyến

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024 VnVista.com