benhvienthammyasean95's Blog

   Trong: sức khỏe
 

Về Cấy Tóc

cấy tóc là một kỹ thuật phẫu thuật có liên quan đến di chuyển các nang tóc cá nhân từ một phần của cơ thể (các trang web của các nhà tài trợ) để hói hoặc các bộ phận bị hói (site nhận).

Nó chủ yếu được sử dụng để điều trị chứng hói đầu, nhưng nó cũng được sử dụng để khôi phục lại lông mi, lông mày, tóc râu, lông ngực, lông mu và điền vào những vết sẹo do tai nạn hoặc phẫu thuật, chẳng hạn như nâng mặt và cấy tóc trước.

Kỹ thuật hiện đại

Kể từ khi, có các kỹ thuật khác nhau có sẵn cho việc thu hoạch của các nang tóc, mỗi với lợi thế và bất lợi riêng của họ. Bất kể là thu hoạch tài trợ kỹ thuật được sử dụng, khai thác hợp lý của nang tóc là tối quan trọng để đảm bảo sức sống của tóc cấy và tránh cắt ngang, cắt của trục tóc từ các nang tóc. Nang tóc mọc ở một góc nhỏ trên bề mặt của da, có nghĩa là bất kể mô ghép kỹ thuật phải được loại bỏ với một góc tương ứng và không vuông góc với bề mặt.

Kể từ tóc tự nhiên phát triển trong nang có chứa nhóm của 1-4 sợi lông phẫu thuật cấy lông mi , kỹ thuật tiên tiến nhất hiện nay cấy các tự nhiên 1-4 tóc "đơn vị nang" trong nhóm tự nhiên của họ. Do đó cấy tóc hiện đại có thể đạt được một sự xuất hiện tự nhiên bằng cách bắt chước tóc tự nhiên cho tóc.




Thủ tục cấy ghép tóc này được gọi là nang Unit Ghép (FUT). Tóc tài trợ có thể được thu hoạch trong hai cách khác nhau:

1. Dải Thu hoạch - Một dải da đầu được lấy ra dưới gây tê tại chỗ, vết thương sau đó được khâu lại với nhau và điều này phần của mô da đầu sau đó được cắt thành từng miếng nhỏ của mô được gọi là ghép mà sau đó được cấy trở lại vào khu vực mỏng đi đầu của bệnh nhân. Phương pháp này sẽ để lại một vết sẹo thẳng trong khu vực nhà tài trợ, cần được bao phủ bởi mái tóc của bệnh nhân (nếu dài). Thời gian phục hồi là khoảng 2 tuần và sẽ đòi hỏi các khâu http://benhvienthammyasean.com/phau-thuat-cay-long-may để tháo ra bởi một nhân viên y tế.

2. nang Unit Extraction hoặc FUE Thu hoạch - nang cá nhân của tóc được loại bỏ dưới gây tê tại chỗ; loại bỏ vi này sử dụng chùm nhỏ của tóc từ 0,6 mm và 1,25 mm. Sau đó mỗi nang được lồng vào lại vào da đầu trong khu vực mỏng sử dụng một lưỡi vi. Kể từ khi các nang cá nhân được loại bỏ, những vết sẹo thủng chỉ nhỏ vẫn còn đó và bất kỳ đau đớn sau phẫu thuật được giảm thiểu. Vì không tháo chỉ là cần thiết, phục hồi từ FUE là trong vòng 7 ngày.

Chỉ với "tiêu chuẩn vàng" của siêu tinh nang ghép đơn vị tóc, hơn 50 mảnh ghép có thể được đặt trên một centimet vuông còn được gọi là " đóng gói rậm ".

Tóc Thủ tục ghép tại Toronto mỹ Clinic

Tại một tư vấn ban đầu, tư vấn bệnh nhân phân tích khu vực của bệnh nhân được điều trị, thảo luận về sở thích và mong đợi của họ, và khuyên anh / cô ấy về cách tiếp cận tốt nhất (ví dụ duy nhất so với nhiều phiên) và những gì kết quả hợp lý có thể được dự kiến.

Đối với một vài ngày trước khi phẫu thuật bệnh nhân phải cố tránh những việc sử dụng bất kỳ loại thuốc mà có thể dẫn đến chảy máu nhiều. Rượu và thuốc lá có thể đóng góp cho sự sống còn ghép nghèo. Bài thuốc kháng sinh tác được quy định thông thường để ngăn ngừa nhiễm trùng vết thương hoặc ghép.


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

benhvienthammyasean95
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com