benhvienthammyasean95's Blog

   Trong: sức khỏe
 
phòng ngừa nhiễm trùng mắt

Bạn cũng có thể bảo vệ đôi mắt của bạn bằng cách ngăn ngừa các nhiễm trùng có thể gây hại cho họ Phẫu thuật treo cơ mi. Viêm kết mạc , còn gọi là đau mắt đỏ, là một nhiễm trùng mắt có thể được gây ra bởi một loại virus, vi khuẩn, một phản ứng dị ứng, một chất hóa học, hoặc một chất kích thích (cái gì mà được theo các mắt).

Viêm kết mạc do vi trùng như virus và vi khuẩn có thể dễ dàng vượt qua từ người này sang người khác. Sau khi bắt tay với một người đã có một xấu đau mắt đỏ lạnh và, ví dụ, bạn có thể lây bệnh cho mắt của riêng bạn bằng cách chạm vào nó với bàn tay của bạn.

Để tránh lây lan vi trùng có thể gây nhiễm trùng mắt:
Không dùng chung trang điểm mắt hay giọt với bất cứ ai khác.
Đừng chạm vào đầu của một chai thuốc nhỏ mắt với bàn tay của bạn hoặc mắt của bạn bởi vì có thể làm ô nhiễm nó với vi trùng.
Không bao giờ đặt kính áp tròng trong miệng của bạn Thẩm mỹ mắt để làm ướt chúng. Nhiều vi khuẩn và virus - có lẽ ngay cả những virus gây bệnh mụn rộp - đang hiện diện trong miệng của bạn và có thể lây lan dễ dàng để đôi mắt của bạn.
Rửa tay thường xuyên!
Kính và Liên hệ

Nếu bạn cần đeo kính hoặc kính áp tròng, hãy làm theo một vài lời khuyên cho kết quả tốt nhất. Khi bạn chọn ra kính, nhớ như là một quy tắc chung là khung hình nhỏ hơn có lẽ sẽ phù hợp với bạn tốt hơn. Lớn hơn các khung hình, sự biến dạng nhiều hơn bạn sẽ có, và bạn có thể không thể nhìn thấy là tốt.

Nếu bạn nhận được kính áp tròng, hãy làm theo đơn đặt hàng của bác sĩ của bạn chính xác khi nói đến để làm sạch, bao nhiêu giờ bạn một cách an toàn có thể mặc chúng, và khi nào bạn nên thay thế chúng. Nếu bạn không, bạn có thể bị nhiễm trùng nghiêm trọng hoặc loét trong mắt của bạn mà là đau đớn, khó điều trị, và có thể cần vài tháng của thuốc hoặc thậm chí phẫu thuật.

Mắt và tầm nhìn là một cái gì đó không ai muốn được mà không có.Để giữ cho họ làm việc cho bạn trong nhiều năm tới, bảo vệ họ bây giờ và hãy chăm sóc Phẫu thuật sa trễ mi người già tốt nhất của họ rằng bạn có thể.

 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

benhvienthammyasean95
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
     


Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com