Thiết kế biệt thự đẹp tại Hà Nội

 

Những mẫu biệt thự cổ điển luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp xa hoa, lộng lẫy theo năm tháng. Không giống các mẫu biệt thự hiện đại, biệt thự cổ điển Pháp mang sức hút bởi những đường nét trang trí đậm chất sang trọng quyền quý với thiết kế mái vươn cao cùng những đường chỉ phào tinh tế. Dưới đây là mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển minh chứng cho những điều trên, cùng chúng tôi chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn hảo của căn biệt thự ngay sau đây.

Vẻ đẹp mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng phong cách tân cổ điên Pháp

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển Pháp

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển Pháp

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển Pháp trên diện tích 300m2

Phong cách kiến trúc Pháp đã không còn xa lạ trong kiến trúc Việt Nam. Tuy nhiên điều mà khiến nhiều người phải lưu tâm về mẫu thiết kế biệt thự này chính là sự vận dụng sáng tạo dòng kiến trúc Châu Âu với văn hóa địa phương để tạo nên công trình biệt thự tân cổ điển sang trọng, kiêu kỳ giữa thành phố hiện đại.

Điểm nhấn của mẫu thiết kế biệt thự cách tân chính là mái thái. Không phải mái vòm với những đường nét trang trí tinh tế mà bạn thường thấy tại các ngôi biệt thự cổ điển, Biệt thự 2 tầng tân cổ điển này đã tinh giản bớt các chi tiết cầu kỳ như phào chỉ, công sơn..với mái thái mang lại bình khối biệt thự hiện đại nhưng kiến trúc vẫn toát lên nét mềm mại của biệt thự cổ điển.

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển có hồ bơi

Thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển có hồ bơi

Màu sắc của mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển là sự kết hợp của màu trắng sữa hòa quyện với màu vàng nhạt. Sàn ốp đá hoa cương Granite nhập khẩu, cửa kính cường lực cao cấp , các phòng trong nhà đều được thiết kế kết nối lấy sáng từ giếng trời và chân cầu thang lệch, phòng bếp và bàn ăn hướng ra vườn không gian mở đối lưu không khí 2 chiều trong ngoài thoáng mát. Đây là lối kiến trúc tương tự như các biệt thự hiện đại.

Sở hữu bố cục cân đối, khoa học, bố trí công năng hợp lý và tiện dụng, biệt thự tân cổ điển còn gây thiện cảm bởi sự kết hợp có duyên của màu sắc, những đường nét trang trí tỉ mỉ, uy nghi đậm chất cổ điển. Ngoài ra khi thiết kế KTS còn đáp ứng được tất cả yêu cầu về hướng nhà, phong thủy, vị trí phòng khách, phòng thờ vì vậy mà mẫu thiết kế này đã hoàn toàn thuyết phục được chủ nhà.

Không chỉ choáng ngợp bởi vẻ đẹp xa hoa của những khối hình kiến trúc độc đáo, cách bố trí ngoại thất hài hòa, cách phối màu sơn hoàn hỏa mà còn nổi bật hơn nhờ thiết kế hồ bơi. Không chỉ tô điểm cho không gian sống thêm sinh động mà thiết kế này giúp chủ nhân ngôi nhà như được sống trong khu nghỉ dưỡng sa hoa, tiện nghi.

Bản vẽ thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển Pháp

Tổng diện tích xây dựng mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng tân cổ điển 300m2 kiểu pháp trong đó từ sàn trệt lên đến nóc thái cao hơn 13m , cốt tầng trệt cao 3,8, tầng lầu cao 3,6 móng cao 75 phân gồm 5 bậc ngũ cấp bước lên đại sảnh hai bên mỗi bậc cấp 15 phân.

Bản vẽ trục đứng AE - Thiết kế biệt thự 2 tầng

Bản vẽ trục đứng AE – Thiết kế biệt thự 2 tầng

Kiến trúc mái thái tinh tế nổi bật, xung quanh phần Sê nô đổ viền mái, trần đổ bằng dán ngói kiểu bánh Ú màu xanh ghi toát lên nét trang nhã hài hòa. Đồng thời mái thái còn giúp không gian trong nhà luôn mát mẻ vào những ngày hè oi bức nhờ tính năng cách nhiệt, chống nóng hiệu quả.

Bản vẽ mái - Thiết kế biệt thự 2 tầng

Bản vẽ mái – Thiết kế biệt thự 2 tầng

Mặt bằng công năng thiết kế biệt thự 2 tầng

Không gian tầng 1 được thiết kế công năng khá khoa học và tiện ích. Đây là một trong 3 tiêu chí quan trọng mà chủ nhà yêu cầu đó là vừa đáp ứng công năng sử dụng, vừa hợp phong thủy. Hầu hết các mặt chính của căn nhà đều có sảnh tiếp giáp với bên ngoài để luôn tạo cảm giác thoải mái. Khu vực phòng khách và bếp ăn được ưu tiên hơn bởi đây là không gian sinh hoạt chung.

Mặt bằng tầng 1 được bố trí không gian như sau: 1 phòng khách, 1 phòng bếp+phòng ăn, 2 phòng ngủ khép kín, 1 phòng vệ sinh chung cho cả tầng, 1 phòng nghỉ sự phòng cho khách thỉnh thoảng ghé chơi hoặc người giúp việc.

Mặt bằng tầng 1- Thiết kế biệt thự 2 tầng

Mặt bằng tầng 1- Thiết kế biệt thự 2 tầng

Không gian tầng 2 bao gồm 3 phòng ngủ khép kín, 1 phòng vệ sinh chung cho cả tầng, 1 không gian sinh hoạt chung cho cả gia đình ( phòng karaoke quầy bar). Tất cả các phòng đều thiết kế hướng cửa sổ ra ngoài có ban công rộng đón nắng và gió.

Mặt bằng tầng 2- Thiết kế biệt thự 2 tầng

Mặt bằng tầng 2- Thiết kế biệt thự 2 tầng

>>> Xem thêm: Biệt thự 4 tầng phong cách cổ điển 12x25m

Hi vọng phương án thiết kế biệt thự 2 tầng trên giúp bạn đọc tham khảo thêm để tìm ra hướng xây dựng biệt thự 2 tầng tân cổ điển cho gia đình mình. Thân ái!


 

 Trả lời nhanh
Nhập vào tên của bạn:
Nhập mã số xác nhận (bắt buộc):
» Hiển thị cửa sổ mặt cười       » Download bộ gõ tiếng Việt Unikey
 Bạn có muốn chuyển các ký hiệu như :) :( :D ...thành mặt cười trong bài viết này?
 Bạn có muốn chèn thêm chữ ký vào bài viết này ?
 


 
Thông tin cá nhân

bietthuktv
Họ tên: Thiết kế biệt thự
Sinh nhật: : 1 Tháng 4 - 1995
Trạng thái: User is offline (Vắng mặt)
Thêm vào nhóm bạn bè
Gửi tin nhắn

CHBTNSB
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30



(♥ Góc Thơ ♥)

Tik Tik Tak

Truyện cười

Tin nhanh

Xem theo danh mục
Xem theo danh mục:
Blog chưa có danh mục nào.

Tìm kiếm:
     

Lượt xem thứ:





Mạng xã hội của người Việt Nam.
VnVista I-Shine © 2005 - 2024   VnVista.com